Re Zero INFINITY: Tựa game mô phỏng bộ Anime chuyển sinh đình đám

Thứ sáu - 05/04/2024 11:51
Tựa game mới mang tên Re Zero INFINITY của nhà Level Infinity chính thức mở đăng ký trước tại Nhật Bản khiến cộng đồng sốt xình xịch.
Mục lục

Phụ Lục

  • Được chuyển thể từ siêu phẩm Anime/Light Novel đình đám
  • Tái hiện đầy đủ câu chuyện chuyển sinh ly kỳ
  • Gameplay đơn giản và dễ làm quen

Mới đây, nhà phát hành game có tiếng tại Nhật là Level Infinite đã công bố cho sự ra mắt của một tựa game mô phỏng bộ Anime/Light Novel chuyển sinh đình đám là Re Zero Starting Life in Another World. Tựa game này sẽ có tên là Re Zero INFINITY và sẽ ra mắt tại thị trường Nhật Bản trước khi có bản Global. Sau đây, sẽ mang tới cho anh em một số thông tin cơ bản về tựa game này.

Được chuyển thể từ siêu phẩm Anime/Light Novel đình đám

Các fan anime có lẽ cũng đã không còn xa lạ gì với Re Zero Starting Life in Another World. Đây là một trong những bộ Anime thành công nhất trong năm 2017 và luôn chiếm được vị trí rất cao trong các bảng xếp hạng ở những năm tiếp theo. Trước đó cũng đã có nhiều tựa game khai thác cốt truyện của sản phẩm đình đám này, nhưng chưa có nhà phát triển nào làm được một cách triệt để và cụ thể như Level Infinity.

Re Zero INFINITY: Tựa game mô phỏng bộ Anime chuyển sinh đình đám

Bước vào thế giới của Re Zero INFINITY, anh em sẽ hóa thân vào Subaru - một gã Hikimori lười nhác chỉ biết chơi game, được triệu hồi tới thế giới khác nơi có nàng Emilia đang sinh sống. Anh cũng bất ngờ nhận được năng lực thần kỳ Return By Death - cho phép quay ngược thời gian mỗi khi anh chết vì bất kì lý do nào.

Tái hiện đầy đủ câu chuyện chuyển sinh ly kỳ

Tựa game này được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ đồ họa 3D với phong cách Anime vô cùng thân thuộc. Tạo hình nhân vật cũng được mô phỏng chính xác với những Emilia, Rem, Subaru, Ram, mẹ mèo... Game thủ có thể thỏa sức tương tác với nhân vật. Để tăng thêm tính chân thực, Level Infinity còn mời cả những diễn viên lồng tiếng cho nhân vật một cách sinh động và chính xác nhất.

Gameplay đơn giản và dễ làm quen

Re Zero INFINITY được tích hợp lối chơi turnbase quen thuộc. Tức là người chơi sẽ thu thập cho mình những nhân vật mạnh mẽ từ khắp mọi nguồn để xây dựng nên một đội hình hoàn chỉnh, sau đó đem đi chiến đấu. Những nhân vật này sẽ được chia làm nhiều phẩm chất, nguyên tố đại diện và có cả sự liên kết với nhau để game thủ có thể thỏa thích lên các phương án chiến đấu khác nhau cho phù hợp với sở thích của bản thân cùng độ khó của trò chơi.

Re Zero INFINITY: Tựa game mô phỏng bộ Anime chuyển sinh đình đám

Game cũng sở hữu cho mình các chế độ chơi đa dạng và cả hệ thống nhiệm vụ bất tận. Thông qua các trận chiến đó, anh em sẽ có được rất nhiều tài nguyên cần thiết cho gameplay. Những pha chiêu cuối sở hữu hiệu ứng bắt mắt chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất kì game thủ khó tính nào.

Hiện tại, tựa game này đang được tiến hành thử nghiệm tại server Nhật Bản. Anh em có thể tham gia trải nghiệm bằng cách fake IP và đọc hướng dẫn thử nghiệm tại trang chủ của Re Zero INFINITY. Nhớ theo dõi các kênh thông tin của để không bỏ lỡ những tựa game độc đáo khác nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn