Gomu Huyền Thoại: chính thức ra mắt cộng đồng vào 19/10

Thứ sáu - 05/04/2024 11:52
Gomu Huyền Thoại: Siêu phẩm chiến thuật đấu tướng có chủ đề One Piece sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào ngày 19/10 sắp tới
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Gomu Huyền Thoại

Gomu Huyền Thoại là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty GomuGame. Tựa game sở hữu nội dung cốt truyện dựa trên bộ anime ăn khách One Piece.

Với lượng fan đông đảo có sẵn, trò chơi được cộng đồng quan tâm rất nhiều kể từ lần đầu giới thiệu. Dự kiến khi ra mắt, trò chơi sẽ khuấy đảo cực mạnh thị trường game Việt.

Gomu -Huyền-Thoại-5

Tương tự những siêu phẩm đã ra mắt trước đó như Ninja Làng Lá, Ý Chí Bất Diệt,... Gomu Huyền Thoại cũng thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi đấu tướng quen thuộc. Khi trải nghiệm, người chơi sẽ được tự do sáng tạo nên các dạng đội hình mà mình yêu thích.

Gomu -Huyền-Thoại-4

Tuy chỉ dừng lại ở nền tảng đồ họa 2D, nhưng hoạt họa chiêu thức được game thiết kế dựa trên nguyên bản. Hình dáng nhân vật cũng được chibi hóa mang lại cảm giác mới lạ khi chơi.

Game sẽ chính thức trình làng vào ngày 19/10 sắp tới. Bạn đọc quan tâm có thể khai thác thông tin sớm nhất hoặc đăng ký ghi danh tại: Android, IOS.

Gameplay Gomu Huyền Thoại

Gomu Huyền Thoại rất dễ tiếp cận với đại đa số người dùng, đặc biệt là cánh game thủ đam mê thể loại chiến thuật. Nếu đã từng chinh chiến các game thẻ tướng trên thị trường thì bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với sản phẩm lần này.

Với lối chơi xây dựng đội hình, game có đến hàng trăm nhân vật khác nhau. Nổi bật như các nhân vật quen thuộc: Luffy, Zoro, Râu Trắng, Ace, Mihawk,…

Gomu -Huyền-Thoại-3

Tựa game không gò bó người dùng của mình trong khâu xây dựng đội hình theo bất cứ quy luật nào. Người chơi có thể tự do sáng tạo nên các dạng đội hình của mình dựa theo các yếu tố quen thuộc như kích duyên, tương khắc hệ phái...

Song song với việc xây dựng chiến thuật đội hình, người chơi có thể nâng cấp lực chiến của mình nhờ việc tăng sức mạnh cho từng nhân vật. Có rất nhiều các để tăng sức mạnh như mặc và tinh luyện trang bị, “Nâng level”,…

Bên cạnh chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, Gomu Huyền Thoại cũng mang đến các mode PvP, PvE vô cùng hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức thể hiện tài năng chiến thuật của mình.

Gomu -Huyền-Thoại-2

Các sự kiện với những phần quàn hấp dẫn sẽ được cập nhật hằng ngày. Nhờ đó, anh em dân cày cũng có cơ hội sở hữu những nhân vật, vật phẩm quý hiếm.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn