Ilde Princess: MMORPG phong cách anime

Thứ sáu - 05/04/2024 11:53
Idle Princess là trò chơi thẻ tướng mới ra mắt. Lối chơi đơn giản, đồ họa siêu đẹp, tạo hình nhân vật bắt mắt, đây chắn chắn là tựa game dành cho các fan Anime rồi. Cùng Mọt tìm hiểu về nó nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thế giới linh hồn thần bí
  • Lối chơi đơn giản nhưng đầy chiến thuật
  • Nghe và nhìn được đầu tư

Nếu như bạn đã quá chán với việc game xây dựng nhân vật nam nhiều hơn, mạnh mẽ hơn các nhân vật nữ. Vậy sao không ngó qua trò chơi này: Idle Princess. Cùng Mọt tìm hiểu tại sao tựa game chiến thuật này lại trở nên đặc biệt đến vậy nhé.

Game RPG mới

Thế giới linh hồn thần bí

Idle Princess là tựa game nhập vai chiến thuật với lối chơi nhàn rỗi theo lượt do SNOWPIPE JAPAN Inc. phát hành. Tham gia vào game, bạn sẽ được phiêu lưu vào thế giới linh hồn với nhiệm vụ thanh tẩy các linh hồn bị ô uế và cứu lấy thế giới. Được tự do thám hiểm trong một thế giới với toàn các mỹ nhân xinh đẹp, chắc chắn việc đấy sẽ là một trải nghiệm bạn không bao giờ quên.

Giải cứu thế giới cùng các mỹ nhân xinh đẹp

Lối chơi đơn giản nhưng đầy chiến thuật

Idle Princess có lối chơi tương đối đơn giản, nhàn rỗi. Công việc của bạn tại đây là xây dựng một đội hình với toàn là “người đẹp” để chiến đấu, đồng thời nâng cấp để khiến họ mạnh mẽ hơn. Sử dụng lối đánh Turn Based quen thuộc với nhiều người, khám phá thế giới rộng lớn với rất nhiều địa điểm đẹp lung linh đang chờ bạn đến. Mọi việc hết sức đơn giản là bạn sẽ sắp xếp đội hình và mọi việc còn lại sẽ do các tướng đảm nhận. Ngoài ra, mỗi nhân vật đều có một lối đánh khác nhau, buộc người chơi phải thử hết các tướng, từ đó xây dựng nhân vật sao cho phù hợp. Chính điều đó làm nên sự đa dạng chiến thuật trong game.

Lối chơi đơn giản nhưng đầy tính chiến thuật

Nghe và nhìn được đầu tư

Idle Princess sở hữu phần đồ họa 2D với nền màu sắc tươi sáng và tạo hình các nhân vật trong chiến đấu ở dạng Chibi vô cùng dễ thương. Hình ảnh minh họa của nhân vật theo phong cách Anime cực kỳ xinh xắn được thiết kế bởi họa sĩ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Takuya Fujima. Hiệu ứng âm thanh sống động đi kèm với phần nhạc nền là những giai điệu nhẹ nhàng và thư giãn khi ở ngoài và kịch tính trong khi chiến đấu. Các nhân vật còn được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản như là Satomi Sato, Shizuka Ito, Yukari Tamura, Yumi Hara,… Tất cả hòa hợp lại tạo cho game một trải nghiệm nghe nhìn không thể chê được.

Âm thanh, hình ảnh chất lượng cao

Tổng kết những ưu điểm trong Idle Princess

  • Sở hữu phần đồ họa 2D với nền màu sắc tươi sáng
  • Tạo hình nhân vật trong chiến đấu ở dạng chibi vô cùng dễ thương
  • Hình ảnh minh họa của nhân vật theo phong cách anime vô cùng xinh xắn
  • Hiệu ứng âm thanh sống động với phần nhạc nền độc đáo
  • Hệ thống nhân vật khá là đa dạng với hơn 50 cô gái khác nhau

Hy vọng các bạn thích bài viết này. vẫn còn những bài viết chất lượng khác cũng như là những nền tảng khác, các bạn nhớ ghé qua theo dõi để không bỏ lỡ những điều thú vị về game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn