Giftcode Knightcore Kingdom mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 11:52
Knightcore Kingdom sẽ chính thức mở cửa sever tại Việt Nam vào tháng 10 này. Đồ họa anime hiện đại, lối chơi độc đáo, game có thể sẽ được cộng đồng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Cùng Mọt tìm hiểu những thông tin cở bản về game nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bối cảnh Knightcore Kingdom
  • Lối chơi Knightcore Kingdom
  • Đa dạng chiến thuật trong lối chơi
  • Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động

Knightcore Kingdom là sản phẩm tiếp theo của Marscat Games Co. Ltd, đây cũng là hậu bản của Knightcore Universal – trò chơi nhập vai khai thác chủ đề về thế giới Camelot trù phú cũng như các hiệp sĩ dũng mãnh. Game hiện đang cho phép người chơi đăng ký trước trên các chợ ứng dụng và sẽ chính thức mở cửa Sever trong tháng 10 này. Cùng điểm lại những điểm sáng giá của trò chơi này trước khi nó mơ sever chính thức nhé.

Tựa game chính thức mở cửa tại Việt Nam trong tháng 10 này
Tựa game chính thức mở cửa tại Việt Nam trong tháng 10 này

Bối cảnh Knightcore Kingdom

Knightcore Kingdom kể về câu chuyện sau trận chiến của thành phố Sư tử, mặt trăng và các vì sao trên bầu trời sụp đổ không rõ lý do, gây ra các vết nứt không gian ở nhiều nơi khác nhau. Người chơi sẽ nhập vai vào chúa tể của Camelot và dẫn đầu đội quân đi đòi lại lãnh thổ ở nhiều nơi khác nhau.

Chiếm lại những phần bị quỷ vương chinh phạt
Chiếm lại những phần bị quỷ vương chinh phạt

Lối chơi Knightcore Kingdom

game Knightcore Kingdom sẽ mang lại những trải nghiệm kỳ thú cho người chơi bằng những trận chiến đầy màu sắc đã mắt qua lối chơi phong cách Reverse Tower Defense (thủ thành ngược). Đối với những ai chưa biết thì Reverse Tower Defense là cách nói đơn giản của cách chơi chủ động tấn công trụ thay vì phòng thủ trụ truyền thống của Tower Defense. Kết hợp với cơ chế chơi mới lạ chính là một cốt truyện hấp dẫn đầy tình tiết, Knightcore Kingdom sẽ đem lại cho người chơi một trải nghiệm fantasy đầy thú vị với những anh hùng, những chiến binh, quỷ dữ và phép thuật đến với cộng đồng game thủ Mobile.

Lối chơi độc đáo thủ thành ngược
Lối chơi độc đáo thủ thành ngược

Đa dạng chiến thuật trong lối chơi

Để tăng tính chiến thuật cho game knightcore Kingdom, đội ngũ sản xuất đã thêm vào nhiều loại binh chủng, mỗi loại binh chủng sẽ có một nội tại cũng như sức mạnh riêng. Binh chủng Windy City Lancelot mang tinh thần hiệp sĩ truyền thống, binh chủng cơ khí Gil nổi tiếng với công nghệ và thành phố, nhà nước từ khu rừng bí mật Eden và binh chủng ma thuật của thành phố trái tim sư tử. Ngoài ra Game cũng hướng tới lối chơi nhanh với thời gian trận đấu chỉ 99s, đồng thời người chơi chỉ cần chọn lựa binh chủng, hướng tấn công cũng như hiệp sĩ dẫn dắt là đã sẵn sàng tham gia các trận chiến.

Đa dạng chức vụ, nghề nghiệp, tự do kết hợp đội hình
Đa dạng chức vụ, nghề nghiệp, tự do kết hợp đội hình

Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động

Đồ hoạ của game Knightcore Kingdom được thiết kế dựa trên phong cách anime hiện đang rất được ưa chuộng gần đây. Trò chơi đã thể hiện đầy đủ thế giới Camelot và mỗi khu vực đều có phong cách đặc biệt riêng, từ đồng bằng, sa mạc tới cao nguyên, núi tuyết, v.v bằng chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Các hiệp sĩ trong phiên bản trước cũng sẽ quay trở lại trong phiên bản lần này, đồng thời còn được bổ sung thêm một số hiệp sĩ với kĩ năng cũng như tạo hình thú vị như trưởng lão mạnh mẽ Eden, nhà phát minh dễ thương và thông minh Alfie, thánh linh giáo trung thành Alice. Một điều đặc biệt nữa của trò chơi là việc trò chơi đã thu trực tiếp nhạc nền cũng như nhạc khi chiến đấu của trò chơi với màn trình diễn của 70 thành viên thuộc dàn nhạc giao hưởng Budapest tại Hungary, mang lại những trải nghiệm âm thanh sống động nhất.

Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động
Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động

Trên đây là những thông tin cơ bản về trò chơi này. Game sẽ chính thức mở cửa ngày 20/10 tới đây. Hy vọng các bạn thích bài viết này. vẫn còn những nền tảng khác, các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn