Leak Tower of Fantasy 2.0: Nhân vật mới, Skin và nhiều thay đổi

Thứ sáu - 05/04/2024 11:51
Vài thông tin đã được Tower Of Fantasy 2.0 đã bị leak ra, theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem những rò rỉ này có gì hot nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Leak Tower of Fantasy 2.0: Nhân vật mới Ruby
  • Leak Tower of Fantasy 2.0: Relics mới
  • Trang bị mới Tower of Fantasy

Tower Of Fantasy là tựa game được phát triển bởi Perfect World Games, trò chơi thuộc thể loại MMO nhập vai, gacha đang rất được game thủ quan tâm thời điểm hiện nay. Tháng 9 mới đây, Tower Of Fantasy đã có bản cập nhật 1.5 với rất nhiều sự thay đổi và bổ sung chất lượng. Nhiệt còn chưa hạ mà bản update 2.0 của sản phẩm này đã có những thông tin rò rỉ đầu tiên, hãy cùng điểm qua một số thông tin đã được leak ra nhé.

Leak Tower of Fantasy 2.0: Nhân vật mới Ruby

Theo nguồn tin từ tài khoản Twitter: ngay sau Cobalt-B (nhân vật mới được thêm vào từ bản cập nhật 1.5) sẽ là Ruby, một nhân vật với tạo hình nhỏ nhắn dễ thương, thuộc phân khúc tướng SSR và thuộc nguyên tố lửa. Vị tướng mới này sở hữu vũ khí có tên là Spark (bản tiếng trung từ tiếng trung là Sparky).

Leak Tower of Fantasy 2.0: Nhân vật mới, Skin mới và hơn thế nữa

Ruby sẽ được đi kèm với Shatter khoảng 11,50 và Charge vừa phải 8,00, hai chỉ số này sẽ giúp ích cho Ruby rất nhiều và có thể giúp nhân vật này trở thành nòng cốt của một team nguyên tố lửa.

Ngoài ra, theo nguồn tin Ruby có thể mang lại hiệu ứng cộng hưởng của nguyên tố lửa, điều đó có nghĩa ATK sẽ được cộng thêm 15%.

Leak Tower of Fantasy 2.0: Relics mới

Relics mới này thuộc phân khúc SSC. có thể gọi là một chiếc ván bay, vật phẩm này được mô tả là dùng để di chuyển nhanh hơn, có thể lơ lửng trên mặt đất và cát lún, tuy nhiên trang bị này cũng có độ bền và thời gian hồi là 90 giây.

Leak Tower of Fantasy 2.0: Nhân vật mới, Skin mới và hơn thế nữa

Trang bị mới Tower of Fantasy

Cũng theo tài khoản Twitter trên, shop đang bày bán nhiều trang bị, vật phẩm mới lạ, tuy chưa chắc chắn được công dụng của những vật phẩm này và có xuất hiện đủ trong bản cập nhật chính thức hay không? Nhưng khả năng khá cao là sẽ có đầy đủ trong version 2.0 tới đây.

Leak Tower of Fantasy 2.0: Nhân vật mới, Skin mới và hơn thế nữa

Ngoài ra, Suppressors cũng sẽ được nâng cấp và tăng chỉ số tối đa lên là 8.5

Leak Tower of Fantasy 2.0: Nhân vật mới, Skin mới và hơn thế nữa

Bài viết trên là tất cả những thông tin rò rỉ của bản cập nhật Tower Of Fantasy 2.0 mà đã thu thập được. Nhưng anh em yên tâm, đây chưa phải là tất cả, Mọt tui sẽ tiếp tục thu thập và update thông tin thường xuyên cho các gamer nhé.

Nếu anh em quan tâm có thể ghé qua Fanpage chính thức của trò chơi tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn