The Seven Deadly Sins: Grand Cross đạt mốc 50 triệu lượt tải xuống

Thứ sáu - 05/04/2024 11:52
Nhằm kỉ niệm The Seven Deadly Sins: Crand Gross đạt 50 triệu lượt tải xuống, nhà phát hành Netmarble đã mở màn sự kiện cực hấp dẫn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn tải The Seven Deadly Sins: Grand Cross

Mới đây, nhà phát hành Netmarble tổ chức event kỷ niệm The Seven Deadly Sins: Grand Cross đạt 50 triệu lượt tải xuống. Đây là tựa game nhập vai chiến thuật gacha cực kỳ nổi tiếng trên nền tảng iOS và Android. Bật mí, trong dịp kỉ niệm đặc biệt này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu các nhân vật anh hùng mới. Cùng với đó là hàng loạt sự kiện đặc biệt theo chủ đề, tạo cơ hội để anh em game thủ rinh về những phần thưởng cực kì giá trị. Cùng đón chờ xem sự kiện lần này của Netmarble có gì nhé!

The Seven Deadly Sins: Grand Cross kỉ niệm mừng 50 triệu lượt tải xuống

Trong bản cập nhật mới nhất The Seven Deadly Sins: Grand Cross, người chơi sẽ có cơ hội chào đón vị anh hùng mới - Mage of Infinity Merlin. Đây là nhân vật được biết đến là "Nhà triết học cuối cùng" có khả năng cạnh tranh khốc liệt khi giao chiến. Khi đạt đến mức rank từ 300 đến 900 dặm, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 anh hùng mới miễn phí bao gồm Mage, Nữ hoàng Diane, Merlin và Hijack Gowther. Mỗi nhân vật đều sở hữu nhiều thế mạnh khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi game thủ để chọn lựa ra chiến binh mà mình yêu thích nhất.

The Seven Deadly Sins: Grand Cross kỉ niệm mừng 50 triệu lượt tải xuống

Đến với sự kiện lần này, 150 viên kim cương cùng hàng trăm mã thông báo cũng sẽ được "ra lò" mỗi ngày, kéo dài trong 28 ngày kể từ khi diễn ra sự kiện. Đây là dịp để người chơi đem về cho mình những phần thưởng cực hời thông qua các nhiệm vụ đơn giản. Nếu người chơi muốn trải nghiệm cảm giác "hardcore" hơn, hãy chuẩn bị để tham gia sự kiện Boss Battle - Giant Hawk sắp tới. Được biết, phần quà có trong event này cũng chỉ dành cho những chiến binh hùng mạnh nhất.

Hướng dẫn tải The Seven Deadly Sins: Grand Cross

Để thu thập tài nguyên trong dịp kỉ niệm lần này, người chơi hãy nhanh chóng tải ngay The Seven Deadly Sins: Grand Cross thông qua đường link dưới đây. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ các thông tin chính thức được cập nhật trên fanpage của tựa game để đón chờ những sự kiện đặc biệt sắp tới nhé!

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn