Sky Children Of The Light: Tựa game nhập vai phiêu lưu cập bến tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 11:51
Sky: Children of the Light, tựa game nhập vai vào cõi mộng trên các tầng mây nổi tiếng được Hồng Hà Game chính thức phát hành bản tiếng Việt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sky: Children of the Light sở hữu lối chơi nhập vai hấp dẫn
  • Sky: Children of the Light thành công với đồ họa tuyệt đẹp trong game
  • Tổng kết

Sky: Children of the Light thuộc dòng game nhập vai phiêu lưu lấy bối cảnh trên các tầng mây thơ mộng, kỳ ảo. Game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Thatgamecompany Inc và hiện đang được Việt hóa bởi NPH Hồng Hà Game.

Sky Children Of The Light: Tựa game nhập vai phiêu lưu cập bến tại Việt Nam

Game sở hữu nền đồ họa 3D cực kì ấn tượng với bối cảnh tươi sáng, màu sắc và tạo hình nhân vật môi trường cũng rất giống những bộ phim hoạt hình của NSX nổi tiếng Ghibli. Chất lượng nhạc nền trong game cũng là một trong những yếu tố thành công khi đưa người chơi vào những giai điệu lofi đầy mộng mơ khi phiêu chuyến hành trình dài trên vùng cõi tiên tại Sky: Children of the Light.

Sky: Children of the Light sở hữu lối chơi nhập vai hấp dẫn

Tham gia game, anh em sẽ được điều khiển nhân vật ở góc nhìn thứ 3 và thỏa sức khám phá các vùng đất mà các chòm sao trên trời đã hình thành. Tựa game đưa người chơi vào một thế giới khác được hình thành bởi các chòm sao trên trời.

Sky Children Of The Light: Tựa game nhập vai phiêu lưu cập bến tại Việt Nam

Ở bên trên các tầng mây cao ngút, nơi mà có sự cai quản của các vị thần trên trời và các chòm sao. Tại đây đã có thế lực bóng tối xâm chiếm và gây nên sự hỗn loạn, do đó các chòm sao bắt đầu có sự nhiễu loạn và rơi xuống các vùng đất hoang sơ, tạo nên những khu vực huyền bí.

Nhiệm vụ của người chơi cần phải nhập vai vào một thiên sứ để tìm cách giải quyết, tìm lại mối liên kết giữa các chòm sao để hình thành lại trật tự trong thế giới trong game.

Xuyên suốt trong game, người chơi sẽ cần phải trải qua nhiều cuộc hành trình khác nhau tại các vùng đất để tìm ra những manh mối, lời giải cho sự liên kết của các vương quốc cũng như các vì sao.

Sky Children Of The Light: Tựa game nhập vai phiêu lưu cập bến tại Việt Nam

Người chơi chỉ cần thao tác đơn giản là lia cam để quan sát sung quanh, dùng các phím bay nhảy và điều khiển cho nhân vật đến các địa điểm khác nhau để tìm manh mối liên kết.

Hơn hết trong game cũng cho phép người chơi xây dựng tính đồng đội trực tuyến khi tham gia, bằng những pha teamwork cực đấu trí trong game, người chơi có thể dễ dàng tìm ra lời giải và hoàn thành nhiệm vụ.

Sky: Children of the Light thành công với đồ họa tuyệt đẹp trong game

Đồ họa trong Sky: Children of the Light là một trong những yếu tố thành công trong game, gây ấn tượng từ những ngày đầu tung trailer trên thị trường quốc tế. Game sở hữu nền đồ họa 3D cực đẹp với cách xây dựng bối cảnh như ở các cõi mộng trong những bộ phim hoạt hình Ghibli mà chúng ta đã từng xem từ bé.

Sky Children Of The Light: Tựa game nhập vai phiêu lưu cập bến tại Việt Nam

Những hoạt cảnh và cách tương tác giữa các nhân vật được xây dựng rất nhẹ nhàng, dù là game nhập vai giải đố nhưng lại mang cảm giác xả stress cho người chơi khi tham gia. Game sử dụng tông màu tươi sáng để làm chủ đề cho những vùng đất khác nhau trong bản đồ, tuy nhiên vẫn có pha vào một chút mộng mị và bí ẩn để khơi dậy tính tò mò cho người tham gia.

Hệ thống âm thanh nhạc nền của Sky: Children of the Light cũng rất nhẹ nhàng và phiêu bổng với các sắc âm tự nhiên của cây cỏ, côn trùng như tiếng dế, ve kêu,.. cùng với nhạc nền lofi khiến người chơi như hòa nhập vào với cõi mộng trong game.

Tổng kết

Sky: Children of the Light qua trải nghiệm của Mọt Game Mobile có một số ưu điểm như sau:

  • Đồ họa 3D với bối cảnh tươi sáng cực đẹp như các bộ phim hoạt hình Ghibli.
  • Tạo hình nhân vật cực kỳ dễ thương.
  • Lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn với các manh mối giải đố hóc búa.
  • Game sở hữu nhạc nền nhẹ nhàng, hiệu ứng âm thanh sống động.
  • Cốt truyện logic, hấp dẫn người chơi từ những phút đầu tham gia.

Hiện game đã có mặt tại trên nền tảng Android và IOS dưới dạng Việt hóa. Mọt chúc các bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi tham gia phiêu lưu tại các vùng đất thần tiên trong Sky: Children of the Light nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn