Deer My Friend – Nonogram : Trò chơi giải đố nonogram nhẹ nhàng

Thứ sáu - 05/04/2024 11:53
Cùng tham trò chơi giải đố nonogram để tìm hiểu câu chuyện của cặp đôi Lou và Jay được ẩn dấu những màn chơi
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan

Tổng quan

Nếu bạn là người đam mê khám phá, mày mò, tìm hiểu mọi thứ và lại thích âm nhạc cùng sự nhẹ nhàng . Mà còn là fan của những tựa game giải đố thì bạn không thể bỏ qua Deer My Friend – Nonogram . Tựa game giải đố Nonogram bạn phải mở các hình vuông ẩn dấu đầy màu sắc để tạo ra một bức tranh để mở khóa ra từng bức tranh bạn phải cần một sự bình tĩnh .

Deer My Friend – Nonogram : Trò chơi giải đố nonogram nhẹ nhàng

Ẩn dấu sau Deer My Friend là một câu chuyện cảm động và hình ảnh minh họa đẹp đẽ . Câu chuyện của game kể cho chúng ta về Lou và Jay là một cặp đôi họ có sở thích là thích cắm trại ở trong rừng . Vì họ muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, áp lực trong công việc tại tòa soạn báo họ đang làm để được tìm về nơi bình yên .

Deer My Friend – Nonogram : Trò chơi giải đố nonogram nhẹ nhàng

Trong cảnh sắc nhẹ nhàng với tiếng chim chiền chiện díu dít cùng hương của gió thổi nhẹ nhàng, đôi tình nhân trẻ đang nghĩ sau này sẽ cho nhau một cuộc sống hạnh phúc . Thì “ BANG” tiếng súng vang lên Lou và Jay cách đó không xa đã nhìn thấy hai thợ săn đi về sau cuộc đi săn của họ ... đây là tập mở đầu của câu chuyện .

Hãy bắt đầu trò chơi giải các câu đố nonogram để lật mở các tập tiếp theo để biết câu chuyện cảm động được ẩn dấu sau nó là gì ?

Link tải : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.babydeer.babydeernonogram

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn