Hướng dẫn đăng ký trước Armored Front phiên bản Hàn

Thứ sáu - 05/04/2024 11:51
Tựa game mới thuộc thể loại bắn súng tọa độ Armored Front đang cho đăng ký trước bên Sever Hàn. Đồ họa đẹp mắt, gameplay đơn giản. bối cảnh hiện đại là những gì mà game sở hữu. Mọt sẽ hướng dẫn anh em đăng ký trước tựa game này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tận thế của con người
  • Lối chơi cổ điển, hoài niệm
  • Nhân vật, vũ khí trong Armored Front
  • Đồ họa Armored Front
  • Hướng dẫn đăng ký trước Armored Front

Armored Front là một tựa game bắn súng tọa độ mới của Hàn Quốc. Trò chơi là sự kết hợp của yếu tố cơ khí hiện đại và những cô gái xinh đẹp. Người chơi sẽ sử dụng những cỗ xe tăng hạng nặng để bắn phá kẻ thù. Muốn biết mọi thứ như thế nào, mời bạn xem tiếp phần sau. Trong đó có cả cách để đăng ký trước trò chơi này nữa đó.

Tựa game bắn súng tọa độ mới
Tựa game bắn súng tọa độ mới

Tận thế của con người

Câu chuyện trong Armored Front xảy ra tại thời điểm giả tưởng cách đây 3 triệu năm về trước. Tại hành tinh HR-3145, một loạt sự thay đổi đã xảy ra dưới tác dụng của những cơn bão từ trường. Hậu quả để lại đó là hệ sinh thái bề mặt bị phá hủy trầm trọng. Để thích nghi với môi trường sống ấy, con người đã phát triển các khả năng đặc biệt. Người chơi sẽ được vào vai một con người vô danh, đang từ từ tỉnh lại bên trong phòng thí nghiệm lạnh lẽo. Không nhà, không tên tuổi, không nghề nghiệp, nhân vật đó sẽ phải gánh vác trách nhiệm giải cứu thế giới đang đi đến những bước cuối cùng của sự diệt vọng.

Tận thế của một tinh cầu
Tận thế của một tinh cầu

Lối chơi cổ điển, hoài niệm

Armored Front sở hữu lối chơi bắn súng tọa độ cổ điển. Cho bạn nào chưa biết, ở lối này ta sẽ lựa chọn địa điểm, góc bắn để tối đa hóa sát thương nhất cho đối thủ. Vì vậy, yếu tố địa hình luôn được đặt lên hàng đầu trong các trò chơi như thế này. Để trận chiến của các game thủ thêm tính đa dạng chiến thuật, game cho phép game thủ mang tối đa 4 đơn vị chiến đấu khác nhau và có thể thay đổi được trong trận chiến. Điều này sẽ khiến các tính toán của người chơi thêm phần quan trọng.

Lối chơi cổ điển
Lối chơi cổ điển

Nhân vật, vũ khí trong Armored Front

Armored Front sở hữu một dàn nhân vật và vũ khí đa dạng. Mỗi nhân vật, vũ khí đều có phong cách chiến đấu là hoàn toàn khác nhau. Người chơi có thể phối hợp giữa các nhân vật và cỗ máy khác nhau, mang đến sức mạnh hoàn toàn mới. Không những thế, các cỗ máy chiến đấu đều có thể xây dựng, nâng cấp theo sở thích cá nhân do chúng sở hữu nhiều chỉ số riêng lẻ, độc lập.

Đa dạng nhân vật
Đa dạng nhân vật

Đồ họa Armored Front

Đồ họa của Armored Front cũng là một điểm sáng. Phong cách đồ họa Anime dường như chưa bao giờ là lỗi thời. Nhà phát hành đã rất biết cách đi theo xu hướng phong cách này để mang đến cho game những trải nghiệm thị giác đã mắt nhất. Chưa kể đến việc các tiểu tiết trên trang phục nhân vật đều được làm cực kỳ cẩn thận.

Đồ họa Anime hiện đại
Đồ họa Anime hiện đại

Hướng dẫn đăng ký trước Armored Front

Để có thể đăng ký trước Armored Front, người chơi sẽ phải Fake IP sang máy chủ Hàn. Mọt đã có bài hướng dẫn các bạn chỉ cần bấm vào đây để xem lại. Sau khi Fake IP, bạn vào bấm vào đường Link này để đăng ký.

Game hiện đang cho đăng ký bên Hàn
Game hiện đang cho đăng ký bên Hàn

Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết này. Nếu các bạn cảm thấy chưa hài lòng ở điểm nào, cứ mạnh dạng bình luận nhé. vẫn còn các nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn