Genshin Impact: Top 5 đội hình được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn 3.1

Thứ sáu - 05/04/2024 11:45
Đâu là top những đội hình được các game thủ sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn 3.1 mùa này? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Những đội mình mạnh nhất La Hoàn 3.1
  • Raiden National
  • Childe Vape
  • Hutao Double Geo
  • Geo Supermarcy
  • Yoimiya Vaporize

Một mùa La Hoàn nữa lại cập bến, với những cơ chế và lối chơi hoàn toàn mới. Đặc biệt, với sự ra mắt của Sa mạc Sumeru, những quái vật mới cũng được thêm vào La Hoàn, khiến nhiều người chơi không khỏi bỡ ngỡ. Ngoài ra, boss Ma Trận Điều Hành Bán Vĩnh Cửu cũng mang đến những cơ chế khá khó chịu đối với người chơi. Rất nhiều game thủ chưa quen leo La Hoàn có thể gặp rất nhiều khó khăn trong mùa 3.1 này. Có lẽ, chính từ những lý do ấy mà top những đội hinh được sử dụng nhiều nhất trong tầng 12 của mùa La Hoàn 3.1 này cũng có đôi chút thay đổi so với mùa La Hoàn 3.0 trước đó.

Những đội mình mạnh nhất La Hoàn 3.1

Raiden National

Kể từ khi ra mắt cho đến giờ, Raiden National chưa từng out khỏi top những đội hình mạnh nhất La Hoàn. Có thể đây chưa phải là đội hình cho ra lượng sát thương khổng lồ nhất, nhưng vẫn là đội hình phổ biến nhất và vô cùng dễ xây dựng nhân vật. Chỉ cần một nhân vật 5 sao là Raiden Shogun và ba nhân vật 4 sao: Bennett, Xiangling, Xingqiu là chúng ta có thể sẵn sàng chiến bất cứ content nào của game, kể cả La Hoàn 3.1 hiện tại. Có thể thấy đây là team được sử dụng phổ biến ở cả nửa trên và nửa dưới, khi mà có thể gây sát thương cả đơn mục tiêu và đa mục tiêu. Đặc biệt, đội hình này còn có nguyên tố Lôi để đối đầu với boss mới.

Genshin Impact: Top 5 đội hình được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn 3.1

Childe Vape

Có lẽ, đây không phải là một đội hình quá hot đối với đại đa số người chơi, thế nhưng đây lại là một trong những đội hình gây ra lượng sát thương khổng lồ nhất Genshin Impact. Cũng chính vì lý do đó mà trong mùa La Hoàn này, Childe Vape đã lọt vào top 5 đội hình được sử dụng nhiều nhất. Đây như là một bản nâng cấp của team National, khi vừa có khả năng cấp Thủy liên tục để Xiangling có thể gây phản ứng Bốc Hơi, vừa cho ra lượng sát thương liên tục trong thời gian hiệu lực của E Childe. Bên cạnh đó, ta sẽ cần thêm Bennett để nạp năng lượng cho Xiangling và buff ATK, Kazuha hoặc Sucrose để khuếch tán giảm kháng và tăng sát thương phản ứng. Chỉ có một lưu ý nhỏ về thời gian đứng sân của Childe sao cho rotation được diễn ra trơn tru là bạn có thể dễ dàng vượt qua mùa La Hoàn 3.1 này.

Genshin Impact: Top 5 đội hình được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn 3.1

Hutao Double Geo

Có lẽ, chúng ta chẳng còn gì để bàn cãi về sức mạnh của đội hình này, hay cụ thể hơn là sức mạnh của Hutao. Đã trải qua thời gian rất lâu kể từ khi ra mắt, thế nhưng vị trí DPS đơn mục tiêu khỏe nhất Genshin Impact vẫn đang thuộc về cô nàng này. Với Hutao Double Geo, ta có thể vượt qua nửa dưới với những con boss đơn mục tiêu một cách vô cùng dễ dàng. Với Xingqiu cấp thủy liên tục, Zhongli bảo kê cực vững chắc với khiên ngọc và Albedo buff tinh thông nguyên tố cho phản ứng, cô nàng Hutao của chúng ta có thể dễ dàng gây ra lượng sát thương vô cùng khổng lồ. Một Hutao được ăn học đầy đủ có thể kéo hơn một nửa cây máu của Ma Trận Điều Hành Bán Vĩnh Cửu chỉ trong một Rotation 20 giây của mình.

Genshin Impact: Top 5 đội hình được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn 3.1

Geo Supermarcy

Đây có lẽ là một cái tên khá bất ngờ trong danh sách, khi mà độ hot của team Nham đang có dấu hiệu suy giảm. Thế nhưng bằng sức mạnh và sự phù hợp của mình với mùa La Hoàn 3.1, Geo Supermacy vẫn là một team được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Chúng ta sẽ cần đến 3 hoặc 4 nhân vật hệ Nham trong đội hình này, với 2 vị trí bắt buộc là DPS chủ lực Arataki Itto và Support Gorou. 2 vị trí còn lại, có thể là Zhongli, Albedo hoặc Bennett. Cách vận hành của đội hình này cũng tương đối đơn giản: Tạo khiên giảm kháng từ Zhongli, E Q Gorou để nhận buff, chuyển qua Bennett hoặc Albedo để đặt nộ hoặc kỹ năng nguyên tố, cuối cùng là Itto ra sân và càn quét sàn đấu. Chỉ như vậy là chúng ta đã có thể gây ra lượng sát thương đa mục tiêu khổng lồ.

Genshin Impact: Top 5 đội hình được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn 3.1

Yoimiya Vaporize

Với sự xuất hiện của Maguu Kenki và Ma Trận Điều Hành Bán Vĩnh Cửu ở nửa dưới của mùa La Hoàn này, không quá bất ngờ khi Yoimiya Vaporize lọt top những đội hình được sử dụng nhiều nhất La Hoàn mùa này. Cô nàng pháo hoa của chúng ta vốn đã nổi tiếng là nhân vật gây sát thương đơn mục tiêu mạnh top đầu Genshin Impact và đội hình này càng góp phần nâng tầm sức mạnh ấy. Chúng ta sẽ cần Xingqiu hoặc Yelan để cấp thủy và gây thêm sát thương theo đòn đánh, Bennett để buff thêm ATK và nhận hiệu ứng 2 Hỏa, hoặc Zhongli để tạo Khiên Ngọc bảo kê và giảm kháng, Yunjin để buff sát thương đánh thường. Cuối cùng là Yoimiya xả sát thương và kết thúc rotation. Nghe thì tưởng chừng như đơn giản, thế nhưng bạn sẽ cần chú ý về vấn đề nạp cho Yunjin để có thể vận hành trơn tru được đội hình này.

Genshin Impact: Top 5 đội hình được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn 3.1

Trên đây là Top 5 đội hình được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn 3.1, đồng thời cũng là những đội hình mạnh nhất. Hãy theo dõi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới và bổ ích hơn nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn