Top 10 game kinh dị Roblox đáng sợ nhất năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 11:44
Cùng đến với danh sách top 15 game kinh dị Roblox đáng sợ nhất năm 2022 cho những ai thích cảm giác mạnh nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Game kinh dị Roblox đáng sợ nhất năm 2022
  • Survive the Killer!
  • Flee the Facility
  • Spider
  • Squid Game
  • Teddy
  • Infectious Smile

Trong số vô số trò chơi thế giới mở ngoài kia, Roblox đã nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng tốt nhất.

Với việc cho phép người chơi sáng tạo, tùy chỉnh game, cộng đồng Roblox đã cho ra mắt rất nhiều tựa game đi sâu vào đủ loại thể loại, bao gồm cả game bắn súng, nhập vai, hành động, v.v.

Hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn các game kinh dị Roblox đáng sợ nhất sẽ khiến bạn phải rùng mình.

Game kinh dị Roblox đáng sợ nhất năm 2022

Danh sách bao gồm một loạt các trò chơi Roblox kinh dị chơi theo nhóm và một người chơi. Hi vọng bạn sẽ thích một trong số chúng!

Game kinh dị Roblox đáng sợ nhất năm 2022

Murder Mystery 2

Murder Mystery 2 lấy cảm hứng rõ ràng từ những tựa game như Among Us và Werewolf. Trong game, người chơi sẽ được chia làm 3 đội ngẫu nhiên với vai trò khác nhau: Những kẻ vô tội, cảnh sát trưởng và kẻ giết người.

Giống với cái tên được đặt, những người vô tội tìm cách chạy trốn, cũng như truy tìm kẻ sát nhân là ai và báo cho cảnh sát trưởng trước khi chúng hạ hết những người trong nhóm.

Mỗi màn chơi thường ngắn, nhưng đây là một trò chơi kinh dị khá thú vị, khi bạn luôn phải hồi hộp khi không biết kẻ sát nhân có thể là ai xung quanh mình.

  • Link Murder Mystery 2 tại đây.

Game kinh dị Roblox đáng sợ nhất năm 2022

Piggy là một trò chơi kinh dị khác lạ mà bạn có thể tham gia trên Roblox.

Có nhiều chế độ khác nhau trong Piggy - từ các phiên bản Zombie cho đến các phiên bản mở rộng. Nhưng nhìn chung, người chơi đều cần phải tìm cách để chạy trốn khỏi Piggy.

Điểm đặc biệt ở trò chơi này là sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và giải đố để bạn không chỉ cảm thấy sợ hãi mà còn bị bối rối bởi những câu hỏi hóc búa.

Trò chơi đã đạt hơn 9,1 tỷ lượt người chơi và là một trong những game được chơi nhiều nhất trên Roblox.

  • Link Piggy tại đây.

Game kinh dị Roblox đáng sợ nhất năm 2022

3008

3008 là một trò chơi được phát triển bởi @dirtyburger0 cho Roblox. Đây là một trò chơi kinh dị, trong đó bạn phải trốn và thoát khỏi các nhân viên của IKEA.

Game được lấy bối cảnh tại một khu vực rùng rợn chứa đầy các vật dụng và đồ đạc. Bạn được giao nhiệm vụ sinh tồn bằng cách xây dựng một căn cứ cùng với những người chơi khác.

Trò chơi dựa trên SCP-3008 từ tổ chức hư cấu được gọi là SCP Foundation. Game hiện là trò chơi SCP phổ biến nhất trên nền tảng này.

  • Link 3008 tại đây.

Survive the Killer!

Survive the Killer

Nếu bạn đã từng chơi Friday the 13th (thứ 6 ngày 13) thì bạn sẽ dễ dàng làm quen với Survive the Killer!

Trò chơi kinh dị Roblox nổi tiếng này cho phép người chơi tùy chọn để trở thành kẻ sống sót và kẻ giết người. Nếu là kẻ sống sót, bạn phải chạy trốn khỏi tên sát nhân đang ở ngoài cùng với bạn bè của mình. Ở phía ngược lại, kẻ giết người cần phải hạ được nhiều người chơi nhất có thể trước khi họ chạy trốn hoặc hết thời gian.

Survive the Killer là một cuộc phiêu lưu đáng sợ nhưng thú vị mà bạn và bạn bè của mình có thể giải trí sau những giờ phút căng thẳng.

  • Link Survive the Killer! tại đây.

Flee the Facility

Flee the Facility

Thêm một tựa game chạy trốn khác! Trong Flee the Facility, một người chơi sẽ vào vai một con quái thú và những người chơi khác xuất hiện ngẫu nhiên xung quanh.

Trước sự truy lùng của con vật khác máu, những người chơi cần phải nhanh chóng tìm ra cách mở khóa các cánh cửa khác nhau để rời khỏi nơi này.

Link Flee the Facility tại đây.

Flee the Facility

Nếu bạn nghĩ rằng bị nhưng chiếc đầu rượt đuổi rất đáng sợ và kích thích thì bạn nên thử ngay Escape Running Head.

Trò chơi thực chất là một mê cung khổng lồ với những cái đầu kinh dị di chuyển xung quanh để tìm bắt bạn. Hãy cố gắng chạy nhanh nhất có thể để tránh chúng, bởi vì khi bị bắt chúng sẽ dọa bạn.

Mặc dù khái niệm trò chơi này đơn giản nhưng nó hoàn toàn có thể khiến bạn cực kỳ sợ hãi.

  • Link Escape Running Head tại đây.

Spider

Spider

Trong Spider, một người chơi ngẫu nhiên sẽ được chọn lựa để trở thành con nhện khát máu và những người còn phải phải chạy trốn cho đến khi đồng hồ đếm thời gian ngừng hoạt động.

Con người trong trò chơi này được thiết kế di chuyển nhanh hơn nhện một chút, tuy nhiên những con nhện thì lại có thể bò ở khắp nơi.

  • Link Spider tại đây.

Squid Game

Squid Game

Squid Game hay trò chơi con mực là bộ phim truyền hình rất nổi tiếng đầu năm nay. Để tiếp nối sự phổ biến của chương trình kinh dị này, Roblox đã tạo ra các phần game khác nhau.

Khi tham gia game, bạn sẽ phải cố gắng để sống sót qua các màn chơi khác nhau và nhìn bạn bè của mình lần lượt ngã xuống.

  • Link Squid Game tại đây.

Teddy

Teddy

Teddy là một loại trò chơi cổ điển tương tự như Piggy, nơi bạn phải trốn thoát bằng cách tìm chìa khóa và hoàn thành nhiệm vụ trong khi đang bị truy đuổi bởi một con gấu lớn.

Có các chế độ chơi khác nhau bao gồm một chế độ chơi mà người chơi có thể được chọn để điều khiển Teddy. Sau đó những người chơi khác phải trốn thoát.

  • Link Teddy tại đây.

Infectious Smile

Infectious Smile

Infectious Smile là một trò chơi kinh dị, bạn phải làm tất cả những gì có thể để thoát khỏi những người chơi bị nhiễm bệnh. Những người mắc bệnh sẽ có khuôn mặt cười và trở thành kẻ thù với những người chơi khác.

Khi tấn công những người chơi có nụ cười, game thủ có thể nhận được tiền xu. Những đồng xu này có thể được sử dụng để mua vũ khí và mở khóa các kỹ năng khác nhau hỗ trợ trong quá trình chơi game.

  • Link Infectious Smile tại đây.

Đó là tất cả danh sách Top 10 game kinh dị Roblox đáng sợ nhất năm 2022. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức về trò chơi khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại đây.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn