Niffelheim: trở thành một Viking thứ thiệt, tìm đường tới Valhalla

Thứ sáu - 05/04/2024 11:43
Niffelheim - tựa game nhập vai từng làm mưa làm gió trên PC và máy chơi game cầm tay mở thử nghiệm tại khu vực SEA.
Mục lục

Phụ Lục

  • Niffelheim - trở thành một Viking chân chính
  • Chứng minh bản thân xứng đáng với Valhalla
  • Đồ họa 2D nhẹ nhàng

Niffelheim là siêu phẩm từng làm mưa làm gió trên PC, Steam, Nintendo Switch và Xbox, ra mắt chính thức vào năm 2018. Dựa trên những thông tin mới đây, game được mở bản thử nghiệm trên nền tảng Mobile, tại khu vực SEA vào ngày 5/10 vừa qua. Cùng khám phá xem những lý do nào đã khiến cho tựa game này được nhiều người chơi quan tâm đến vậy nhé!

Niffelheim - trở thành một Viking chân chính

Khi tham gia vào Niffelheim, anh em có cơ hội trở thành một Viking - một người man di chân chính. Theo như thần thoại Bắc Âu kể lại, những linh hồn Viking xứng đáng sẽ được chọn lọc để đưa tới Valhalla của Odin, trong khi những kẻ kia thì bị đày tới Hel - địa ngục. Tuy nhiên, linh hồn của nhân vật chính lại mắc kẹt tại Niffelheim thay vì tới được nơi ở của All Father. Vậy là giờ đây, bạn sẽ trong cuộc hành trình tự mình tìm tới Valhalla.

Niffelheim: trở thành một Viking thứ thiệt, tìm đường tới Valhalla

Chứng minh bản thân xứng đáng với Valhalla

Để tới được Valhalla - vùng đất thánh dành cho những linh hồn Viking xứng đáng, người chơi sẽ phải hỗ trợ chàng nhân vật chính có được sự công nhận của các vị thần. Đầu tiên, phải chọn giữa 4 loại nhân vật là Viking, Shaman, Valkyrie và Berserker. Sau đó là tự bảo vệ bản thân và giải mã các bí ẩn của vùng đất Niffelheim tăm tối. Những trận chiến sẽ diễn ra liên tục và mọi thứ như xương, răng hay lông thú đều có thể trở thành vũ khí tuyệt vời.

Niffelheim: trở thành một Viking thứ thiệt, tìm đường tới Valhalla

Cuộc hành trình vượt qua Niffelheim để tới Asgard sẽ gian nan hơn bao giờ hết. Bạn sẽ gặp phải những kẻ địch hùng mạnh được tha hóa. Và ngay cả thức ăn cũng có thể biến thành sức mạnh. Cái mà đang nói tới ở đây là các loại nấm. Những loại không có độc có thể được sử dụng làm thực phẩm và nấu thức ăn cho bạn bè. Còn những loại có độc cũng có thể trở thành vũ khí tuyệt hảo để hạ gục một số kẻ địch.

Đồ họa 2D nhẹ nhàng

Niffelheim sở hữu cho mình nền tảng đồ họa không quá xuất sắc nhưng mô phỏng cực tốt các môi trường như Scandinavia băng giá, các hầm ngục u ám tối tăm... Các chi tiết cũng được hoàn thiện vô cùng chỉn chu để mang lại cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. Hãy thử trải nghiệm cuộc phiêu lưu hoành tráng trong Niffelheim nếu như đã thấy chán với những tựa game FPS căng thẳng nổ não nhé.

Theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hay khác.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Và đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game hot hit nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn