Top game Idle Tháng 10 mới nhất mà bạn nên trải nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 11:42
Top game idle tháng 10. Bước qua tháng 10, thị trường game Idle lại càng trở nên sôi nổi với hàng loạt những tựa game mới được trình làng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game Idle Tháng 10 mới nhất mà bạn nên trải nghiệm
  • Thiếu Niên Vô Song
  • Stickman AFK
  • Gomu Huyền Thoại
  • Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến
  • Tổng kết

Vậy là đã bước vào giai đoạn cuối năm 2022 với nhiều biến động tích cực trên thị trường game mobile. Có thể nói đây là giai đoạn nước rút để các tựa game mobile nói chung và các tựa game Idle nói riêng bắt đầu trình làng trên cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.

Top game Idle Tháng 10 mới nhất mà bạn nên trải nghiệm

Các tựa game Idle luôn thu hút người chơi bởi lối chơi và thao tác cực kì đơn giản, không yêu cầu hoạt động trong game 24/7 như các dòng game nhập vai khác. Hơn hết, các dòng game Idle lại có lối chơi chiến thuật vô cùng độc đáo hấp dẫn nhiều người chơi.

Hôm nay, Mọt Game Mobile sẽ tổng hợp Top game Idle tháng 10 mới nhất mà bạn nên trải nghiệm trong mùa đông năm 2022 này nhé!

Top game Idle Tháng 10 mới nhất mà bạn nên trải nghiệm

Thiếu Niên Vô Song

Thiếu Niên Vô Song là tựa game nhập vai đấu tướng mang lối chơi Idle màn hình dọc cực bánh cuốn, được phát triển bởi NPH ACE Game với phiên bản Việt Hóa trong ngày 11/10 năm nay.

Top game Idle Tháng 10 mới nhất mà bạn nên trải nghiệm

Game nhận được sự quan tâm đến từ cộng đồng game thủ bởi cách xây dựng cốt truyện cực kì độc đáo với nhiều thời đại như Hán Sở, Tam Quốc, Tùy Đường và Quần Hùng. Sở hữu nền đồ họa 2D với tạo hình nhân vật theo hướng chibi cực dễ thương, Thiếu Niên Vô Song trở thành tâm điểm chú ý bởi những tương tác độc đáo, đẹp mắt giữa các nhân vật.

Hệ thống nhân vật của Thiếu Niên Vô Song rất đa dạng với hơn 100 anh hùng đến từ nhiều thời kỳ và lịch sử Trung Cổ khác nhau. Nhiệm vụ của anh em là phải cùng các anh hùng lập nên các tổ đội với tối đa 5 nhân vật để cùng leo hạng vượt ải PvE, PvP cực hấp dẫn trong game.

Stickman AFK

Cái tên tiếp theo mà Mọt Game Mobile muốn giới thiệu đến các bạn chính là Stickman AFK, tựa game đấu thẻ tướng AFK sẽ được ra mắt bản Việt Hóa vào ngày 13/10. Stickman AFK được sản xuất và phát triển bởi NPH Acingfun, game thuộc dòng game Idle đấu thẻ tướng AFK rảnh tay như tên gọi.

Top game Idle Tháng 10 mới nhất mà bạn nên trải nghiệm

Tham gia game, người chơi sẽ có thể tự do thoải mái cày cuốc dựa trên đội hình thẻ tướng với sức mạnh cực khủng do tự tay mình kiến tạo. Stickman AFK thu hút sự quan tâm của người chơi nhờ vào tính đa năng và thuận tiện từ chức năng tự động của nó. Do đó người chơi chỉ cần tạo đội hình và nâng cấp nhân vật từ các lớp hệ, từ đó dùng đội hình để cày cuốc và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Hiện tại, Stickman AFK đã sở hữu số lượng thẻ tướng người que lên tới 100 chiến binh. Mỗi chiến binh sẽ có bộ kỹ năng, ngoại hình riêng biệt. Đặc biệt trong game, các chiến binh sẽ được chia làm 6 lớp hệ khác nhau, có khả năng khắc chế lẫn nhau cực kỳ độc đáo. Cho phép người chơi thoải mái kiến tạo đội hình theo cá nhân của mình.

Gomu Huyền Thoại

Gomu Huyền Thoại là tựa game Idle tiếp theo mà Mọt Game Mobile muốn giới thiệu đến bạn. Đây là tựa game đấu thẻ tướng Idle được xây dựng theo cốt truyện Anime/manga One Piece cực nổi tiếng và đình đám trên thế giới. Do đó, game tuy chỉ mới thông báo ngày ra mắt nhưng đã nhận về rất nhiều lượt quan tâm của người chơi trong nước.

Top game Idle Tháng 10 mới nhất mà bạn nên trải nghiệm

Gomu Huyền Thoại Được sản xuất và phát triển bởi nhà phát hành VMGE. Tham gia game, người chơi sẽ được tham gia đại hải trình truy tìm kho báu cùng nhóm hải tặc dưới sự chỉ huy của One Piece, nhiệm vụ của bạn là xây dựng đội hình dựa trên các nhân vật trong nguyên tác để chống lại các kẻ địch cản đường, làm trễ chuyến hải trình giành lấy kho báu bí ẩn của One Piece.

Ngoài hệ thống vượt ải viễn chinh, đánh boss. Gomu Huyền Thoại còn sở hữu vô vàn chế độ gameplay khác nhau cho người chơi tự do khám phá. Hoạt động chinh phục, chuỗi nhiệm vụ thử thách cao độ sẽ được cập nhật liên tục, các event sự kiện sẽ được xây dựng theo cốt truyện One Piece cực hấp dẫn.

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến sẽ là dòng game Idle cực kì hot cho những ai đam mê huyền thoại Manga/Anime Dragon Ball, One Piece, Naruto đình đám một thời. Giờ đây, bạn đã có thể tự do tham gia các cuộc chiến kết hợp giữa 3 vũ trụ anime/manga này với tựa game.

Top game Idle Tháng 10 mới nhất mà bạn nên trải nghiệm

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến được phát triển và sản xuất độc quyền bởi nhà phát hành MiGame. Tựa game thuộc dòng Idle kết hợp Thẻ tướng cực kì hấp dẫn sẽ được ra mắt vào ngày 11/10.

Anime hero: Anh hùng loạn chiến sở hữu hệ thống gameplay cực khủng với nhiều chế độ chơi khác nhau, nổi bật là chế độ PvP trực tuyến cho phép người chơi so tài tỉ thí giữa các tổ đội kết hợp từ nhiều vũ trụ manga độc đáo. Game còn sở hữu hệ thống nhân vật cực kì đa dạng và hấp dẫn nhờ tổng hợp các anh hùng đến từ 3 bộ truyện tranh khác nhau, từ đó tạo nên nhiều dạng tổ đội trong game cực kì mới mẻ và độc đáo, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho game thủ trong thời gian sắp tới đây.

Tổng kết

Phía trên là những tựa game trong Top game Idle sẽ được trình làng trong tháng 10 năm nay mà Mọt Game Mobile đã tổng hợp. Đây chính là những tựa game hiện đang và sẽ ra mắt, nhân được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt. Mọt chúc các bạn có được trải nghiệm chơi game tốt nhất khi tham gia các tựa game trên nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn