Boba Story: Cùng trổ tài bán trà sữa với gameplay cực đáng yêu

Thứ sáu - 05/04/2024 11:43
Boba Story là tựa game nhà hàng có lối chơi cực đơn giản và đáng yêu cho những tín đồ “nghiện” trà sữa.

Boba Story là tựa game thuộc dòng game mô phỏng nhà hàng, có lối chơi quản lý mô hình kinh doanh trà sữa trân châu siêu cute. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH B-Tech Consulting Group.

Boba Story: Trổ tài thả ga cùng tựa game bán trà sữa cực đáng yêu

Boba Story sở hữu nền đồ họa 2D độc đáo với bối cảnh nhà hàng theo kiểu truyện tranh mà chúng ta thường hay xem khi còn bé. Màu sắc trong game được dựng với những tone màu pastel, khiến nhiều người chơi đặc biệt là các bạn nữ mê mẩn do sự đáng yêu mà game mang lại.

Game là một trong những phương pháp giúp người chơi xả stress, giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi do công việc, học tập. Game đưa người chơi đến với mô hình tự kinh doanh trà sữa với những thức uống được tự do tạo nên những công thức mà người chơi muốn.

Boba Story: Trổ tài thả ga cùng tựa game bán trà sữa cực đáng yêu

Boba Story có hệ thống âm thanh và nhạc nền rất dễ thương với những giai điệu lofi nhẹ nhàng, cùng với những âm thanh chế biến, tương tác giữa khách hàng và chủ quán cực cute. Game tạo cho người chơi cảm giác như đang quay về các tựa game nhà hàng vui vẻ, nông trại vui vẻ,… trên Zing Play từng đình đám một thời.

Tham gia Boba Story, người chơi không cần phải lo lắng quá nhiều về cách chơi do game sở hữu lối chơi vô cùng đơn giản, việc bạn cần làm chính là mua nội thất, nguyên liệu để pha chế trà sữa, khi đã chuẩn bị đầy đủ thì sẽ mở cửa khai trương và đón khách tới.

Boba Story: Trổ tài thả ga cùng tựa game bán trà sữa cực đáng yêu

Khi khách vào order trà sữa thì bạn chỉ cần nhấn vào vị khách đó để biết xem họ muốn uống món gì. Sau đó hệ thống sẽ tự động giúp bạn lấy nguyên liệu và pha trà sữa phục vụ cho khách.

Điểm đặc biệt trong Boba Story, sau khi bán trà sữa thì sẽ không nhận được tiền mà sẽ là nhận lá cây. Lá cây được xem là đơn vị tiền tệ trong game, được dùng để mua nội thất, công thức pha chế và quầy làm trà sữa.

Ngoài việc để hệ thống pha trà sữa tự động, Boba Story còn cho phép người chơi tự do sáng tạo các món trà sữa mới. Bạn chỉ cần dùng các nguyên liệu mà mình có hoặc mua bằng lá cây, sau đó pha chế để tạo nên những công thức trà sữa độc quyền và tăng lợi nhuận.

Boba Story: Trổ tài thả ga cùng tựa game bán trà sữa cực đáng yêu

Sau khi trải nghiệm Boba Story, Mọt Game thấy đây là tựa game có lối chơi khá đơn giản, phù hợp cho những bạn yêu thích món trà sữa và muốn có cho mình một quán trà sữa cute lạc lối riêng cho mình. Game có một số những ưu điểm như sau:

  • Boba Story sở hữu nền đồ họa hoạt hình 2D vẽ tay siêu dễ thương
  • Tạo hình nhân vật cực kì cute với những nhân vật thú được nhân hóa xinh xắn.
  • Lối chơi nhà hàng quen thuộc với các thao tác đơn giản.
  • Game có hệ thống tự decor giúp người chơi tự do trang trí và sáng tạo quán theo ý thích của mình
  • Hệ thống âm thanh nhẹ nhàng, trầm bổng giúp người chơi xả stress.

Hiện game đang có mặt trên cả 2 nền tảng Android và IOS để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm. Bạn có thể tải game và mở một quán trà sữa do chính tay mình decor, kinh doanh trà sữa đến các vị khách đáng yêu nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game hot hit nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn