Hướng dẫn tải game Giant Monster War

Thứ sáu - 05/04/2024 11:42
Hướng dẫn tải game Giant Monster War: Tựa game chiến thuật thời gian thực dự là sẽ làm mưa làm gió thời gian sắp tới
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về Giant Monster War
  • Hướng dẫn tải game Giant Monster War
  • Hướng dẫn tải game Giant Monster War trên iOS
  • Hướng dẫn tải game Giant Monster War trên Android
  • Lời kết

Tổng quan về Giant Monster War

Giant Monster War là tựa game được sự cộng tác giữa 2 studio lớn: X-Legend Entertainment và Audere Gaming (HK). Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật thời gian thật, bao gồm các yếu tố: bồi dưỡng nhân vật, mô phỏng kinh doanh, thủ tháp. Sở hữu hơn 10 Titan, 30 siêu anh hùng và hơn 200 chủng loại binh lính khác nhau, nhiệm vụ của người chơi là xây cho mình một biệt đội tập hợp từ những anh hùng đã được thu nạp và các quái vật khổng lồ đã được thuần hóa.

Hướng dẫn tải game Giant Monster War

Giant Monster War đưa các gamer đến với một thế giới hỗn loạn, nơi những con quái vật khổng lồ đang trị vì và hàng loạt những thế lực, các tổ chức độc ác đang nhăm nhe nguồn sức mạnh khổng lồ đến từ chúng. Từ đây, người chơi sẽ được hóa thân thành một vị thuyền trưởng, chỉ huy hạm đội của mình, chiến đấu và thiết lập lại trật tự thế giới.

Hướng dẫn tải game Giant Monster War

Điểm đặc biệt của tựa game này việc các game thủ có thể thuần hóa những Titans sau khi đánh bại chúng. Từ đây, người chơi sẽ nuôi dưỡng, nâng cấp, huấn luyện chúng trở thành một cánh tay trái đắc lực bên cạnh lực lượng anh hùng mà ta đã chiêu mộ. Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu hệ thống binh chủng đa dạng, nắm rõ những điểm mạnh, điểm yếu của các từng loại, từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp nhằm tối ưu hóa sức mạnh team mình và khắc chế sức mạnh kẻ địch.

Hướng dẫn tải game Giant Monster War

Bên cạnh đó, trò chơi còn giúp các game thủ tương tác với nhau cực kì hiệu quả thông qua hệ thống tổ chức như: Guild, Lập Liên Quân, Tuyên Chiến, Tập Kích, Ký Kết Điều Lệ, Hủy Hợp Đồng, … Người chơi có thể hợp tác để đem lại kết quả có lợi cho 2 bên mà không cần đến những trận chiến.

Hướng dẫn tải game Giant Monster War

Hướng dẫn tải game Giant Monster War trên iOS

Hiện tại, tựa game đã sẵn sàng tại Appstore và chỉ đợi các game thủ tải về. Rất đơn giản, anh em vào App Store, tìm "Giant Monster War" và bấm vào cài đặt thôi.

Hướng dẫn tải game Giant Monster War

Hoặc anh em có thể truy cập nhanh qua link này nhé: App Store

Hướng dẫn tải game Giant Monster War trên Android

Tương tự với iOS, tựa game cũng đã có mặt trên CH Play và đang đợi anh em hệ Android tải về. Anh em mở CH Play, tìm "Giant Monster War" sau đó bấm cài đặt nhé

Hướng dẫn tải game Giant Monster War

Hoặc anh em có thể truy cập nhanh qua link này nhé: CH Play

Lời kết

Bài viết trên đã gửi đến cho anh em những thông tin về tựa game Giant Monster War và cách để tải trò chơi. Hy vọng tôi đã đưa đến cho anh em những thông tin hữu ích. Chúc các game thủ có khoảng thời gian chơi game vui vẻ nhé.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn