Stickman AFK: Hướng dẫn nhập Code tân thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 11:42
Stickman AFK là tựa game thẻ tướng phiên bản người que vừa chính thức ra mắt, hãy cùng Mọt tìm hiểu về bộ Code dành cho tân thủ nào
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn nhập Code tân thủ Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm

Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm là game thẻ tướng mới mang phong cách "người que" vừa cập bến thị trường Việt Nam. Hầu hết các game thủ Việt chắc hẳn đều đã quen với thương hiệu Stickman. Với tạo hình đơn giản chỉ là ... những cái que, Stickman đã phát triển thành nhiều tựa game khác nhau. Stickman Hook, Stickman Party, Stick War: Legacy, ... là những cái tên hết sức quen thuộc.

>> Cộng đồng game thủ háo hức chuẩn bị cho ngày ra mắt Stickman AFK

Nay, Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hết sức đặc biệt. Với hình thức game thẻ tướng, các nhân vật người que trong game được dựa theo những huyền thoại khác nhau. Bạn có thể bắt gặp tạo hình Wukong, Alvin, Jas, ... với số lượng 100 chiến binh. Được chia làm 6 hệ khác nhau, người chơi sẽ phải linh hoạt trong việc tìm kiếm nhân vật. Ngoài ra, vì là game AFK nên việc trải nghiệm hết sức đơn giản.

Bên cạnh PvE, Stickman AFK cũng có những trận PvP đọ sức với game thủ khác. Nếu không đánh nhau, game thủ có thể cùng nhau đánh Boss Thế giới. Và dĩ nhiên không thể thiếu đi hệ thống Bang Hội để anh em cùng chia sẻ kinh nghiệm cho nhau. Nhưng thứ mà anh em quan tâm nhất lúc này chắc chắn phải là Code Tân Thủ rồi. Sau đây Mọt xin hướng dẫn anh em nhập code của Stickman AFK: Liên Minh Bóng Tối nhé.

Hướng dẫn nhập Code tân thủ Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm

Bước 1: Chọn avatar nhân vật ở góc trái màn hình game

Bước 2: Chọn "cài đặt" ở góc phải màn hình game

Bước 3: Chọn "Giftcode"

Bước 4: Nhập code, ấn xác nhận và kiểm tra thư nhận quà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn