Giant Monster War: Game chiến thuật thời gian thực chính thức có mặt trên iOS và Android

Thứ sáu - 05/04/2024 11:42
Là sự cộng tác giữa 2 studio lớn: X-Legend Entertainment và Audere Gaming (HK), tựa game chiến thuật thời gian thật Giant Monster War đã chính thức được phát hành trên 2 nền tảng chính: iOS và Android.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về Giant Monster War
  • Gameplay Giant Monster War
  • Tổng kết:

Sơ lược về Giant Monster War

Giant Monster War là tựa game chiến thuật đầu tay của Studio X-Legend Entertainment. Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thành thủ lĩnh, hay một thuyền trưởng chỉ huy một đội tàu chiến, cùng nhau tiến vào một thế giới hỗn loạn, chứa đầy những Titans khổng lồ hung dữ đã thức tỉnh và đang làm loạn. Từ đây, các game thủ với tư cách là một thuyền trưởng, đi tập hợp những siêu anh hùng và cùng đứng lên, chiến đấu, đẩy lùi lại những con quái vật khổng lồ nhằm tái thiết lại trật tự vốn có của trái đất.

Giant Monster War: Game chiến thuật đã mặt trên iOS và Android

Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần là tập hợp một biệt đội và chiến đấu chống lại những Titans thì không quá hấp dẫn, điểm đặc biệt của tựa game này chính là việc các gamer có thể thuần phục những con quái vật khổng lồ rải rác gắp vùng đất này để gia tăng sức mạnh cho hạm đội của mình.

Giant Monster War: Game chiến thuật đã mặt trên iOS và Android

Đồ họa là điểm được đánh giá cao, trò chơi thiết kế nhân vật theo hướng 3D sống động, các anh hùng có những bộ chiến giáp sặc sỡ, chi tiết và vô cùng ngầu. Người chơi có thể cảm nhận rõ kích thước đồ sộ của các Titans trong game, sự uy lực của mỗi đòn đánh mà chúng giáng xuống kẻ địch.

Gameplay Giant Monster War

Như đã nói, Giant Monster War là một tựa game chiến thuật thời gian thật kết hợp giữa các yếu tố: bồi dưỡng nhân vật, mô phỏng kinh doanh, chiến thuật thời gian thực, thủ tháp.

Sở hữu hệ thống hơn 10 Titan đến từ đa vũ trụ, 30 siêu anh hùng và hơn 200 chủng loại binh lính khác nhau. Lúc này, nhiệm vụ chính của người chơi là tập hợp các anh hùng, thuần hóa Quái vật khổng lồ, bồi dưỡng, nâng cấp và huấn luyện chúng, cuối cùng là tìm ra những chiến thuật phù hợp để dành lợi thế trong từng trận chiến.

Giant Monster War: Game chiến thuật đã mặt trên iOS và Android

Hơn nữa, người chơi cần phải hiểu rõ những điểm mạnh, điểm yếu của các loại binh chủng trong game, từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp nhằm khắc chế sức mạnh kẻ địch. Ngoài ra, đội quân của chúng ta còn được hỗ trợ bởi các anh hùng sở hữu bộ kĩ năng liên quan tới: kĩ năng chính gồm: Tấn công, phòng ngự, trị liệu, khống chế, miễn dịch, Hộ Thuẫn, Buff, Debuff, điều này cho phép người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn nhằm gia tăng sức mạnh chiến đội.

Giant Monster War: Game chiến thuật đã mặt trên iOS và Android

Bên cạnh đó, trò chơi còn có hệ thống xây dựng tổ chúc Guild, lập liên quân, tuyên chiến, tập kích, ký kết điều lệ, hủy hợp đồng, … Những tính năng này sẽ tạo ra một môi trường để các game thủ có thể tương tác với nhau bằng các hoạt động ngoại giao. Để gia tăng sức mạnh, chỉ chăm chăm chiến đâu thôi là không đủ, anh em cần ngoại giao, thương lượng cùng những người chơi khác để đưa ra những phương án có lợi cho cả 2 bên và cùng nhau phát triển.

Giant Monster War: Game chiến thuật đã mặt trên iOS và Android

Ngoài ra, Giant Monster War còn có hệ thống PvE đồ sộ không kém khi cung cấp cho game thủ hơn 1000 ải. Tại đây, người chơi có thể thử nghiệm đội hình của mình, đưa ra những thay đổi để tối ưu hóa sức mạnh chiến đấu.

Tổng kết:

Với bài viết trên, đã đưa tới cho game thủ những thông tin cần biết về tựa game Giant Monster War. Hiện tại, trò chơi đã có mặt trên 2 nền tảng lớn đó là iOS và Android. Nếu anh em có hứng thú với sản phẩm này, hãy nhấp vào link bên dưới để trải nghiệm trò chơi này nhé.

  • Giant Monster War: iOS
  • Giant Monster War: Android

Anh em có thể cập nhật thêm nhiều thông tin khác của game tại Fanpage chính thức tại đây nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn