Araka: tựa game nhập vai đầy tiềm năng tại thị trường SEA

Thứ sáu - 05/04/2024 11:42
Tựa game MMORPG mang tên Araka đang làm mưa làm gió tại thị trường SEA khiến cho cộng đồng game thủ phát sốt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đắm chìm vào thế giới kì ảo của Araka
  • Gameplay nhập vai đầy lôi cuốn
  • Đồ họa không quá xuất sắc nhưng lại có ưu điểm riêng

Araka hiện đang là một trong những tựa game nhập vai được ưa thích nhất tại thị trường SEA. Việc kết hợp cả những yếu tố truyền thống lẫn các chi tiết mới khiến cho tựa game này đang dần trở nên ăn khách hơn bao giờ hết. Cùng khám phá tựa game này qua những thông tin về gameplay và cốt truyện để tìm kiếm điểm độc đáo khiến cho cộng đồng game thủ SEA phát cuồng nhé!

Araka: tựa game nhập vai đầy tiềm năng tại thị trường SEA

Đắm chìm vào thế giới kì ảo của Araka

Một điều đặc biệt mà từ trước tới nay chúng ta chưa thấy ở một tựa game nào khác là các bối cảnh trong Araka có nguồn gốc từ nước Pháp thời kỳ trung cổ/cận đại. Bạn trong vai nhân vật chính sẽ đắm chìm vào thế giới đầy huyền ảo ấy, trong phe ánh sáng giành lại chính nghĩa, đánh tan thế lực bóng tối thông qua chuỗi nhiệm vụ bất tận. Chỉ tới khi lấy lại được hòa bình và trục xuất hoàn toàn chúng ra khỏi Trái Đất thì nghĩa vụ của bạn mới hoàn thành.

Gameplay nhập vai đầy lôi cuốn

Bước vào thế giới của Araka, việc đầu tiên bạn cần phải làm là lựa chọn cho mình 1 trong 4 chức nghiệp bao gồm Shadowdance (Sát Thủ Bóng Đêm), Mage (Ma Pháp Sư), Berserker (Cuồng Chiến Sĩ) và Pladin (Thánh Kị Sĩ). Mỗi chức nghiệp sẽ sở hữu cho mình những bộ kỹ năng khác nhau được chia làm hai loại. Kỹ năng chủ động mang hiệu quả chiến đấu mạnh mẽ với sức công phá, hủy diệt lớn trong khi kỹ năng bị động cải thiện mạnh các chỉ số và nội tại kích hoạt theo điều kiện nhất định.

Araka: tựa game nhập vai đầy tiềm năng tại thị trường SEA

Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể tự do tăng các điểm thuộc tính dựa trên sở thích của bản thân cũng như mục tiêu hướng đến. Game cũng có thêm rất nhiều cơ chế để cải thiện lực chiến, sức mạnh cho nhân vật như rune, huy hiệu,... Nếu như xây dựng đúng cách và hiệu quả thì bạn vẫn có thể dễ dàng out trình những người chơi khác có lực chiến ngang ngửa hay thậm chí là nhỉnh hơn 1 chút.

Các nhân vật giữa các chức nghiệp khác nhau đều sở hữu cho mình phong cách chiến đấu và ngoại hình riêng. Và đặc biệt hơn nữa là người chơi có thể thoải mái, tự do thay đổi chúng dựa trên sở thích và trở thành một phiên bản hoàn toàn của riêng mình. Anh em chắc chắn sẽ phải bất ngờ trước hệ thống tùy chỉnh nhân vật với chiều sâu và độ chi tiết cực cao.

Araka: tựa game nhập vai đầy tiềm năng tại thị trường SEA

Các yếu tố khác của dòng game MMORPG không được thay đổi quá nhiều trong Naraka. Game thủ vẫn sẽ được trải nghiệm rất nhiều chế độ chơi và tính năng như đấu boss cá nhân tới tổ đội, bang chiến lên tới 25 thành viên mỗi bang, hay các chế độ như Epic Boss Battle, và Fearless Battlefield... Các Minigames hay sự kiện cũng được tổ chức thường xuyên bởi NPH để mang lại cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn.

Đồ họa không quá xuất sắc nhưng lại có ưu điểm riêng

Sở hữu cho mình nền tảng đồ họa Unreal Engine, Naraka vẫn có khá nhiều thiếu sót về mặt hình ảnh mà đáng nói nhất là tình trạng hoạt ảnh chậm khi nhân vật thực hiện các thao tác. Thế nhưng bù lại, tựa game này sở hữu hệ sinh thái đủ lớn, phong phú để người chơi khám phá. Những quái vật hay boss đều được tạo hình khác biệt, cảnh quan và công trình thì mang những kiến trúc và đặc điểm riêng, tạo nên một thế giới vô cùng sinh động và chân thực.

Araka: tựa game nhập vai đầy tiềm năng tại thị trường SEA

Naraka chắc chắc sẽ là tựa game không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích dòng game MMORPG. Theo dõi các kênh thông tin của để cập nhật thêm nhiều tựa game thú vị khác nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn