Genshin Impact: Sau 2 năm, tựa game đã thành công về mặt doanh thu ra sao?

Thứ sáu - 05/04/2024 11:45
Sau 2 năm kể từ khi phát hành, Genshin Impact đã đạt được thành công lớn về mặt doanh thu. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Genshin Impact sắp tiến tới kỷ niệm 2 năm ra mắt. Trong hành trình 2 năm vừa qua, tựa game đã đạt được vô số thành tựu, giải thường đáng ngưỡng mộ. Cũng không quá bất ngờ khi mà kể từ khi ra mắt, tựa game vẫn luôn giữ vững phong độ, thu hút được đông đảo người chơi. Có lẽ, chính nhờ vào lối chơi cuốn hút, đồ họa và âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng nên doanh thu Genshin Impact trên mobile sau 2 năm quả thực là một con số vô cùng bất ngờ.

Genshin Impact: Sau 2 năm, tựa game đã thành công về mặt doanh thu ra sao?

Cụ thể, sau 2 năm phát triển, doanh thu Genshin Impact đã lên tới con số 3.7 tỉ đô theo thống kê của Sensor Tower, vươn lên trở thành game mobile có doanh thu cao thứ 3 thế giới. Giờ đây, tựa game này chỉ đứng sau Vương Giả Vinh Diệu và PUBG Mobile, nhưng chỉ như vậy là quá đủ để khẳng định vị thế của một trò chơi chỉ mới ra mắt 2 năm như Genshin Impact. Theo Sensor Tower, phần lớn doanh thu của tựa game này đến từ thị trường Trung Quốc, quê hương của Genshin Impact. Nếu xét đến các thị trường khác, Genshin Impact cũng đạt tới con số ấn tượng là 2,5 tỷ USD doanh thu, và chỉ xếp dưới Roblox. Cần nhớ rằng, tựa game gacha này mới chỉ có 2 năm tuổi đời, và những thành tích này chỉ mới tính trên mobile, trong khi Genshin Impact là một tựa game có mặt trên rất nhiều nền tàng khác như PC, Console, ...

Genshin Impact: Sau 2 năm, tựa game đã thành công về mặt doanh thu ra sao?

Có thể nói, thành tích trên là hoàn toàn xứng đáng so với những gì mà Genshin Impact đã thể hiện. Nhà phát hành Mihoyo cho biết, họ luôn chú trọng đầu tư vào việc phát triển cốt truyện, gameplay, đồ họa, âm thanh, nhân vật, ... Tất cả đều nhằm đưa Genshin Impact trở thành một tựa game tốt hơn. Chính nhờ những sự đầu tư ấy mà giờ đây, người chơi được trải nghiệm một trò chơi thật sự chất lượng và ngày càng cuốn hút.

Genshin Impact: Sau 2 năm, tựa game đã thành công về mặt doanh thu ra sao?

Trên đây là thông tin về doanh thu ấn tượng sau 2 năm của Genshin Impact. Hãy theo dõi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn