TOP 5 game thời trang Roblox đáng chơi nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 11:40
Nếu bạn là một người yêu thích thời trang thì bạn không thể bỏ qua được TOP 5 game thời trang Roblox tốt nhất hiện nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • TOP 5 game thời trang Roblox tốt nhất
  • Fashion Famous
  • Fashion Frenzy
  • Fashion Show
  • Fashion Famous 2
  • Family Paradise

Thời trang có thể là một lĩnh vực thú vị cho cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng dễ dàng vì bạn sẽ cần một tủ quần áo đầy ắp.

Trên hết, thời trang có thể tốn rất nhiều tiền - đặc biệt nếu bạn muốn có những bộ quần áo đẹp nhất. Đó là lý do tại sao một số người tìm kiếm các trò chơi thời trang tốt nhất để thay thế cho đồ thật.

Dưới đây là TOP 5 game thời trang Roblox tốt nhất của vào năm 2022.

TOP 5 game thời trang Roblox tốt nhất

Danh sách này bao gồm các trò chơi được thiết kế toàn diện. Rất thích hợp để kiểm tra xem quần áo nào phù hợp với loại cơ thể và tông màu da nào nhất.

Ngoài ra, các game còn có mô hình có thể tùy chỉnh. Do đó, bạn không chỉ có thể tùy chỉnh quần áo cho avatar của mình mà còn toàn bộ diện mạo của chúng.

Fashion Famous

Fashion Famous

Mở đầu danh sách là một tựa game mô phỏng thời trang - Fashion Famous. Ban đầu nó được gọi là Fashion Frenzy và được phát triển bởi cùng một công ty.

Mục tiêu trong trò chơi là giành được vị trí số 1 bằng cách nhận được số điểm đánh giá cao nhất trong cuộc thi thời trang, được bầu bởi những người chơi khác.

Vào đầu mỗi vòng, trò chơi sẽ chọn một danh mục hoàn toàn ngẫu nhiên. Người chơi được yêu cầu xây dựng một outfit riêng mình bằng cách sử dụng cả mũ, áo sơ mi và quần.

Sau đó, các thí sinh được phép vào phòng thử đồ, và họ sẽ có một khoảng thời gian để chờ cho đến khi được yêu cầu bước lên đường băng trong khi mặc trang phục mình chọn.

Khi người chơi ở trên đường băng, những người chơi khác có cơ hội bình chọn người đó bằng thang điểm từ một sao đến năm sao.

  • Link Fashion Famous trong Roblox tại đây.

Fashion Frenzy

Fashion Frenzy

Với hơn 10,4 triệu người đã truy cập Fashion Frenzy kể từ khi nó được phát hành lần đầu tiên vào năm 2017, có thể thấy được game hấp dẫn người chơi đến thế nào.

Mỗi game có sức chứa tối đa lên đến 15 người chơi. Càng tuyệt vời hơn khi trò chơi này bán rất nhiều quần áo, bạn chỉ việc bấm là xây dựng mẫu đồ của riêng bạn.

  • Link Fashion Frenzy trong Roblox tại đây.

Fashion Show

Fashion Show

Trong danh sách game thời trang Roblox, Fashion Show chắc chắn là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất.

Trò chơi có rất nhiều tính năng mới, các chế độ liên tục được cập nhật, bao gồm màu sắc và kiểu tóc. Hơn nữa, trò chơi đã và đang được dịch ra rất nhiều các ngôn ngữ khác nhau để đảm bảo ai cũng có thể tham gia game.

Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp nhiều loại vật phẩm để mua trong cửa hàng, chẳng hạn như thẻ VIP, thẻ chạy, âm nhạc, hiệu ứng, ngôi sao bổ sung, biểu tượng, màu tóc tối thượng gói hai và màu tóc tối ưu.

  • Link Fashion Show trong Roblox tại đây.

Fashion Famous 2

Fashion Famous 2

Tên của trò chơi này khá giống với Fashion Famous nổi tiếng. Theo một số nguồn tin, đây là phiên bản do một người kiểm duyệt tựa game gốc tạo ra.

Trò chơi có một sân khấu mới được thiết kế trong tiền sảnh, một số khuôn mặt, tạo hình, trang phục hoàn toàn mới. Ngoài ra, nó có nhiều thứ độc đáo khác nhau trong cửa hàng khác.

Năm 2020 chứng kiến ​​sự ra đời của Fashion Famous 2 và nó có một triệu người truy cập mỗi tháng.

  • Link Fashion Famous 2 trong Roblox tại đây.

Family Paradise

Family Paradise

Family Paradise là một tựa game nhập vai dành cho cả gia đình bạn. Trong game, người chơi sẽ có tùy chọn đóng vai một cậu bé, một thiếu niện, cha mẹ hoặc thậm chí là một con vật cưng.

Người chơi còn có quyền yêu cầu một khu chung cư hoàn chỉnh với nhà bếp, phòng khác, phòng ngủ và ban công,..Tóm lại là tất cả môi trường sống cho một gia đình thật sự. Thậm chí còn có thể nhận nuôi những đứa trẻ vẫn còn trong nôi.

  • Link Family Paradise trong Roblox tại đây.

Đó là tất cả những thông tin về TOP 5 game thời trang Roblox tốt nhất trên Roblox. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn