Đấu Trường Kỳ Lạ: Bom tấn hành động nhà Gzone sẽ ra mắt vào 18/10

Thứ sáu - 05/04/2024 11:39
Đấu Trường Kỳ Lạ: Là tựa game mới nhất của Gzone thuộc thể loại hành động vô cùng mới lạ khi kết hợp 2 yếu tố là battle royal và moba
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Đấu Trường Kỳ Lạ

Đấu Trường Kỳ Lạ là một trong những sản phẩm mới nhất của ông lớn Gzone. Tựa game nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng khi mang đến một phong cách chơi vô cùng mới lạ.

Đấu-Trường-Kỳ-Lạ-2

Trên thực tế, trò chơi mang đến sự đa dạng trong lối chơi khi kết hợp hai yếu tố là Battle Royal và Moba.

Thành thật mà nói, hiện nay đã c ó những tựa game như vậy, nhưng lại ít có được sản phẩm nào kết hợp hài hòa được 2 thể loại ấy như Đấu Trường Kỳ Lạ.

Phần đồ họa cũng tạo điểm nhấn vô cùng mạnh mẻ khi được thiết kế đầy màu sắc cùng với tạo hình nhân vật cực kì đáng yêu.

Đấu-Trường-Kỳ-Lạ-3

Mỗi vị tướng sẽ có cho mình vũ khí cũng như bộ chiêu thức, lối chiến đấu khác nhau. Kết hợp cả 2 yếu tố kỹ năng và sự may mắn, người chơi sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở sản phẩm lần này.

Game hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm và sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/10 sắp tới. Bạn đọc có thể ghi danh tại: IOS - Android.

Gameplay Đấu Trường Kỳ Lạ

Như đã đề cập, lối chơi của Đấu Trường Kỳ Lạ sẽ xoay quanh yếu tố sinh tồn. Theo đó, các ván game sẽ đòi hỏi việc bạn phải phối hợp với đồng đội của mình để tiêu diệt hết các đối thủ.

Cho đến thời điểm hiện tại, game đã được trang bị hơn 20 nhân vật và 50 loại vũ khí khác nhau. Tuy vào chiến thuật cũng như sở thích của bản thân mà bạn có thể thỏa thích lựa chọn nên phong cách chiến đấu của mình.

Đấu-Trường-Kỳ-Lạ-4

Trong ván game, người chơi sẽ vận dụng các kỹ năng khác nhau như di chuyển, ngắm bắn, tránh né để có thể hạ gục đối phương và giành chiến thắng.

Đấu-Trường-Kỳ-Lạ-5

Trong quá trình chơi, bạn được tự do nhặt bất cứ vũ khí nào tìm được để tấn công đối thủ, thậm chí đó có thể là một chiếc gậy tự sướng hoặc một chiếc vali. Các loại vũ khí tuy có phần dị hợm, song khi được sử dụng lại trở nên vô cùng hợp lý.

Game hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm và sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/10 sắp tới. Bạn đọc có thể ghi danh tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn