The Past Within chính thức ra mắt vào 2/11

Thứ sáu - 05/04/2024 11:39
Hôm qua 20h ngày 15/10, Rustal Lake bất ngờ tung ra bản demo cho tựa game The Past Within, hé lộ những thông tin quan trọng. Cùng Mọt khám phá bản thử nghiệm này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về gameplay
  • Lối chơi chi tiết

Tối hôm qua lúc 20h, nhà phát hành Rustal Lake bất ngờ cho ra mắt bản demo gameplay của The Past Within, hé lộ sơ bộ về lối chơi cũng như bối cảnh trong phần game chính thức sắp tới đây. Qua đó, phía nhà xuất bản cũng hé lộ ngày ra mắt chính thức là 2/11. Cùng Mọt khám phá xem gameplay có gì thú vị không nhé.

Bản demo của The Past Within ra mắt
Bản demo của The Past Within ra mắt

Sơ lược về gameplay

Theo những gì Mọt tìm hiểu được, bản demo của The Past Within sẽ có lối chơi co-op 2 người, tương tự với tựa game cùng thể loại: Get Together. Nói sơ một chút thì The Past Within là trò chơi điện tử thể loại kinh dị giải đố được debut lần đầu năm 2020. Mọt đã có một bài nói rất kỹ về sản phẩm này, mọi người có thể bấm vào đây để xem thêm thông tin nhé.

Tựa game kinh dị giải đố đáng mong chờ cuối năm nay
Tựa game kinh dị giải đố đáng mong chờ cuối năm nay

Lối chơi chi tiết

Khi tham gia chơi, bạn và người còn lại sẽ lựa chọn một trong 2 phe: Tương Lai và Quá Khứ. Mỗi người sẽ được cho một số manh mối và nhiệm vụ của cả 2 là sẽ phối hợp với nhau nhằm phá đảo trò chơi này, cũng như là tìm ra bí ẩn đằng sau cốt truyện của game. The Past Within sẽ không có chế độ chơi đơn mà thay vào đó là việc trò chơi này không yêu cầu về kết nối. Nếu muốn chơi được tựa game này, bạn sẽ phải có 2 thiết bị cùng tải sẵn game để trải nghiệm cùng nhau. Lưu ý là bản ra mắt này chỉ là demo, không đại diện cho tổng thể cuối cùng. Nếu các bạn muốn trải nghiệm, click vào link bên dưới để tải nhé.

Game không yêu cầu kết nối mạng
Game không yêu cầu kết nối mạng

  • Đăng ký trước cho IOS
  • Đăng ký trước cho Android
  • Link tải bản demo

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Hy vọng các bạn thích nó. Mọt vẫn còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ thông tin thú vị về game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn