TOP 10 game tương tự Sword Art Online trên Roblox năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 11:37
Thử ngay các tựa game tương tự Sword Art Online trên Roblox này để trải nghiệm cảm giác kích thích khi vượt qua hầm ngục.
Mục lục

Phụ Lục

  • TOP 10 game tương tự Sword Art Online trên Roblox năm 2022
  • Infinity RPG
  • Neverland Lagoon
  • Anomic
  • Portal Heroes
  • Swordburst 2
  • Clear Skies Over Milwaukee
  • Warrior Cats: Ultimate Edition
  • Horse World
  • Backpacking
  • Sundown Island

Sword Art Online là loạt anime hấp dẫn với những pha hành động và chặt chém mãn nhãn. Nhờ sự nổi tiếng đó mà không ít những nhà phát triển trò chơi đã mượn chủ đề này đưa vào trò chơi của mình.

Các trò chơi điện tử được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm nhập vai giống như anime bằng cách cho phép người chơi bước vào một môi trường giống SAO, bao gồm cả việc xây dựng NPC tương tự trong phim hoạt hình nhất có thể.

May mắn thay, nền tảng Roblox cung cấp rất nhiều cái tên như vậy. Thậm chí, một số được phát triển quá tuyệt vời đến mức game thủ yêu cầu nền tảng trò chơi riêng.

Đây là danh sách TOP 10 game tương tự Sword Art Online trên Roblox năm 2022.

TOP 10 game tương tự Sword Art Online trên Roblox năm 2022

Những game tương tự Sword Art Online trên Roblox này sẽ bao phủ rất nhiều chủ đề, vì vậy chắc chắn sẽ có ít nhất một cái tên làm bạn thích thú.

Một số trò chơi miễn phí, trong khi một số khác lại cần tính phí, nhưng đừng ngại xuống tiền vì tất cả các trò chơi Roblox này sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ liền.

Infinity RPG

Infinity RPG

Infinity RPG là một tựa game nhập vai trên nền tảng Roblox, nơi bạn cần phải hoàn thành các trận chiến để lên cấp. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội cạnh tranh với những người chơi khác để trở thành game thủ giỏi nhất trong tất cả những vương quốc.

Với hơn 70 bộ giáp và hành tinh để khám phá, tựa game chắc chắn sẽ khiến game thủ phải đốt hàng giờ mới có thể hoàn thành.

  • Link Infinity RPG trên Roblox tại đây.

Neverland Lagoon

Neverland Lagoon

Những người hâm mộ Peter Pan sẽ yêu thích trò chơi này vì nó cho phép họ được thiết kế nhân vật, tự do bay lượn và biến đổi thành những con thú khác.

Ngoài yếu tố cạnh tranh trong việc tìm kiếm sự giàu có, game thủ còn phải giải đáp những bí ẩn của trò chơi.

  • Link Neverland Lagoon tại đây.

Anomic

Anomic

Anomic là một game nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh tại Nevada vào đầu những năm 1990. Người chơi sẽ bắt đầu ở một sa mạc khó sinh sống, vì vậy bạn sẽ phải tìm cách kiếm tiền để tồn tại.

Một người chơi có thể chọn trở thành cảnh sát trưởng, tài xế xe tải, chủ cửa hàng, hoặc đi đến các hẻm núi để kiếm tiền bất hợp pháp. Vì có rất nhiều cách chơi khác nhau và rất nhiều khu vực để khám phá, đó là lý do tại sao trò chơi này lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các game thủ.

  • Link Anomic tại đây.

Portal Heroes

Portal Heroes

Portal Heroes là một trò chơi truy cập trả phí, nhưng bạn sẽ cảm thấy nó đáng giá ngay khi trải nghiệm.

Bạn sẽ được giao nhiệm vụ chiến đấu với những con quái vật cùng với các anh hùng khác. Một khi hoàn thành một hầm ngục, người chơi sẽ có quyền thu thập trang bị, tiền mặt và sẽ tiếp tục được nhảy qua màn khác thông qua các cổng mới xuất hiện.

Nhiều người chơi nhận định rằng Portal Heroes là một trò chơi World of Warcraft theo phong cách Roblox.

  • Link Portal Heroes tại đây.

Swordburst 2

Swordburst 2 là một vũ trụ bao la, nơi bạn có thể tìm thấy bất kỳ môi trường nào. Tuy nhiên, để có thể đến được những khu vực mới, trước tiên bạn phải đánh bại được tên trùm ở nơi đó.

Ngoài ra, game thủ còn có cơ hội được cọ xát với rất nhiều người chơi khác. Giống như Torchlight hay Diablo, tựa game là một trò chơi thú vị hơn nhiều khi chơi với một nhóm bạn.

  • Link Swordburst 2 tại đây.

Clear Skies Over Milwaukee

Clear Skies Over Milwaukee là một tựa game nhập vai lấy bối cảnh những năm 1990. Nó được thiết kế để người chơi có cảm giác như mình đang ở giữa một bộ phim.

Tội phạm trong thành phố là trọng tâm của trò chơi này, bạn có thể bắn súng hoặc xem các vụ bắt giữ diễn ra. Hãy coi nó là sự pha trộn của Fargo, Twin Peaks và Grand Theft Auto.

  • Link Clear Skies Over Milwaukee tại đây.

Warrior Cats: Ultimate Edition

Warrior Cats: Ultimate Edition

Warrior Cats: Ultimate Edition phổ biến đến nổi nó đã nhanh chóng trở thành một game nhập vai độc nhất trên Roblox, thậm chí được đưa lên PS5.

Một máy chủ duy nhất trong Warrior Cats có thể chứa tối đa 50 con mèo và sẽ thật là thú vị khi được cùng với những người bạn khám phá môi trường xung quanh, trong khi cố gắng sống sót.

  • Link Warrior Cats: Ultimate Edition tại đây.

Horse World

Horse World

Ngựa là một sinh vật tuyệt vời trong Roblox và giống với cái tên trò chơi, đây là một thế giới được thiết kế để dành cho những chú ngựa.

Bạn có thể chọn tham gia cuộc hành trình này với tư cách là nhân vật Roblox của mình hoặc một con ngựa. Trong đó, nếu bạn là ngựa, bạn sẽ hỗ trợ đồng loại của mình hoặc nếu là con người, bạn sẽ thuần hóa từng con ngựa một.

  • Link Horse World tại đây.

Backpacking

Backpacking

Nếu bạn đang tự hỏi liệu Roblox có một trò chơi nhập vai thế giới mở hay không, thì câu trả lời là có.

Trong Backpacking, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, từ khám phá các khu vực mới hay dựng trại để nghỉ ngơi. Ngoài ra, game còn cho phép bạn nấu ăn, bơi lội, chèo thuyền,...

  • Link Backpacking tại đây.

Sundown Island

Sundown Island

Sundown Island là một nơi không có người sinh sống, do đó bạn sẽ được vào vai một con sói. Tuy nhiên, "đóng vai ác" không có nghĩa là bạn sẽ được an toàn, bởi vì có rất nhiều kẻ thù khác sẵn sàng cạnh tranh lãnh thổ với bạn.

Trò chơi cho phép người chơi tùy chỉnh con sói của mình để biến nó thành độc nhất. Và với việc game đã được chơi khoảng 20 triệu lần, có thể thấy rằng mọi người đang đánh giá cao tựa game nhập vai này.

  • Link Sundown Island tại đây.

Đó là tất cả những thông tin về TOP 10 game tương tự Sword Art Online trên Roblox năm 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn