Meowtopia Expedition: game nuôi mèo với cốt truyện siêu cuốn

Thứ sáu - 05/04/2024 11:38
Meowtopia Expedition, một cái tên khá xa lạ. Nhưng nếu bạn là một người đang tìm một tựa game có lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng, đây sẽ là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Câu chuyện cổ tích giữa người và mèo
  • Tự do trang trí nhà cửa
  • Gameplay đơn giản
  • Đồ họa dễ thương
  • Tổng kết

Bạn yêu thích mèo? Bạn muốn nuôi mèo nhưng vì vài lí do nên không thể? Đừng lo, Mọt sẽ ở đây để giúp mọi người có thể nuôi được các "hoàng thượng" ảo thông qua Meowtopia Expedition. Nhưng để biết là bạn có hợp với tựa game này hay không, chúng ta sẽ tìm hiểu nó nhé.

Câu chuyện cổ tích giữa người và mèo

Trong Meowtopia Expedition, bạn sẽ vào vai XiaoXiao, một cô sinh viên mới ra trường và đang theo đuổi ước mơ của mình. Một ngày nọ, đang đi trên phố với tâm trạng ủ rũ, cô va phải định mệnh của đời mình- Toffee. Kể từ đó, câu chuyện cổ tích ngay chốn thành thị giữa người và mèo bắt đầu.

Cốt truyện cảm động
Cốt truyện cảm động

Tự do trang trí nhà cửa

Meowtopia Expedition mang đến cho bạn hàng nghìn đồ nội thất khác nhau, cho bạn thỏa sức trang trí ngôi nhà của mình theo cá tính riêng. Không chỉ có nhà, các chú mèo của bạn cũng có thể có được những bộ cánh đẹp mắt, lộng lẫy.

Tự do trang trí nhà của
Tự do trang trí nhà cửa

Gameplay đơn giản

Nếu bạn đã từng chơi qua Candy Crush, Bejeweled thì Meowtopia Expedition cũng có lối chơi tương tự. Nói sơ cho những bạn chưa chơi 2 tựa game kia. Ở trò chơi này, bạn sẽ phải tìm và nối những khối hình giống nhau về màu sắc và hình dạng để kiếm thật nhiều điểm thưởng. Số điểm này bạn có thể dùng để đi mua các phụ kiện, nội thất cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn cảm thấy lối chơi này quá khó thì không sao đâu. Những chú mèo bạn sở hữu đều có những kỹ năng khác nhau, hỗ trợ cho bạn hoàn thành mục tiêu. Chưa hết, bạn còn có thể cử " hoàng thượng" đi thám hiểm để kiếm thêm đồ cho bạn nữa đó.

Lối chơi đơn giản
Lối chơi xếp hình tuy đơn giản nhưng mang đến một sức hút kỳ lạ

Đồ họa dễ thương

Do đây là một tựa game tập trung nhiều về sự thư giãn, nên Meowtopia Expedition mang cho mình một phong cách đồ họa khá nhẹ nhàng. Trò chơi sử dụng những màu sáng, chi tiết được làm đơn giản, giúp cho trò chơi kết nối được nhiều đối tượng người chơi hơn. Tạo hình nhân vật chính theo phong cách Anime cũng rất đáng chú ý. Kết hợp thêm với những giai điệu du dương, thư thái, bạn sẽ có được những trải nghiệm yên bình, thư giãn, chilling khi chơi.

Đồ họa nhẹ nhàng, dễ thương
Đồ họa nhẹ nhàng, dễ thương

Tổng kết

Dù là một tựa game thuần giải trí nhưng câu chuyện mà Meowtopia Expedition chứa đựng lại rất sâu sắc và cảm động. Bạn sẽ không chỉ được nhìn thấy Xiaoxiao và "Toffee" thêm gắn bó ngày qua ngày mà còn được chứng kiến các mỗi quan hệ đến và đi trong cuộc đời cô, cách mà các chú mèo thay đổi cuộc sống của Xiaoxiao hay khoảnh khắc mà cô gặp được ý trung nhân của cuộc đời mình. Chính cốt truyện hấp dẫn sẽ là thứ tạo động lực cho bạn hoàn thành hơn 160 màn chơi của game.

Trên đây là những thông tin cơ bản của Meowtopia Expedition. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Hy vọng các bạn thích nó. Mọt vẫn còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ thông tin thú vị về game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn