Path to Nowhere: Siêu phẩm toàn gái xinh ra mắt game thủ vào 27/10

Thứ sáu - 05/04/2024 11:39
Path to Nowhere, cái tên mới của dòng game thủ thành. Đồ họa đẹp mắt, gameplay chiến thuật, nhân vật đa dạng, liệu trò chơi này có dành được sự quan tâm của game thủ?
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới Thiệu Path to Nowhere
  • Hệ thống nhân vật Path to Nowhere
  • Đồ họa game
  • Gameplay Path to Nowhere

Path to Nowhere, tựa game thủ thành mới nhất sẽ được cho ra mắt game thủ ngày 27/10 tới đây. Nếu các bạn là người yêu thích các trò chơi thể loại này thì có thể cân nhắc. Cùng Mọt tìm hiểu một số ít thông tin về trò chơi này nhé.

Game thủ thành mới
Game thủ thành mới

Giới Thiệu Path to Nowhere

Path to Nowhere là sản phẩm mới nhất của nhà AISNO Games. Game thuộc thể loại thủ thành chiến thuật. Nói sơ một chút về bối cảnh thì trò chơi này lấy bối cảnh ở tương lai, khi cả thế giới bị chia cắt bởi các băng đảng xã hội đen. Một tổ chức tên MBCC được thành lập với mục đích là mượn tay của các du côn hoàn lương thiết lập trật tự mới.

Bối cảnh xã hội đen u ám
Bối cảnh xã hội đen u ám

Hệ thống nhân vật Path to Nowhere

Nhân vật trong Path to Nowhere được chia thành những class như: hỗ trợ, tiên phong, sát thủ, thuật sư. Mỗi nhân vật đều có một kỹ năng riêng biệt không ai giống ai, mang đến sự đa dạng để game thủ thỏa sức sáng tạo. Nhân vật được chia theo độ hiếm: B, A, S. Độ hiếm cao không đồng nghĩa là mạnh. Do đó, tính chiến thuật trong việc lựa chọn nhân vật cho đội hình được đẩy lên cao nhất.

Nhân vật đa dạng
Nhân vật đa dạng

Đồ họa game

Đồ họa của game được làm không quá đẹp. Chính điều đó sẽ giúp trò chơi dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng hơn. Nhưng bù lại Art nhân vật được vẽ cực kỳ đẹp, giống với mấy bộ truyện tranh Trung Quốc.

Đồ họa ổn, art nhân vật đẹp
Đồ họa ổn, art nhân vật đẹp

Gameplay Path to Nowhere

Giống với các game thủ thành khác, người chơi sẽ được đưa đến một khu vực nhất định. Nhiệm vụ của game thủ là sẽ cố gắng chống trả trước các đợt tấn công của kẻ thù. Tính chiến thuật được đẩy lên cao khi mà gamer sẽ phải suy nghĩ làm sao để đặt các Char lên chiến trường một cách tối ưu nhất.

Gameplay đầy tính chiến thuật
Gameplay đầy tính chiến thuật

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Hy vọng các bạn thích nó. Mọt vẫn còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ thông tin thú vị về game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn