Top game Netflix tháng 10 đáng chơi nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 11:38
Top game Netflix tháng 10. Netflix không chỉ là ông hoàng làm phim hot hiện nay mà còn là NPH game cực kì xịn sò trong thời gian gần đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game Netflix tháng 10 đáng chơi nhất
  • Desta: The Memories Between
  • Lucky Luna
  • Spiritfarer
  • Tổng kết

Năm nay, Netflix đã rất thành công không chỉ nhờ vào các sản phẩm điện ảnh cực kì chất lượng mà còn thu hút thêm hàng triệu lượt đăng ký tài khoản nhờ vào lối phát hành game mới mẻ, ấn tượng với người dùng.

Top game Netflix tháng 10 đáng chơi nhất

Tính tới thời điểm hiện tại, Netflix đã sản xuất gần 100 tựa game mobile khác nhau để người chơi được thoải mái lựa chọn trải nghiệm, giải trí sau hàng giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

Đúng với tinh thần của câu "Netflix & Chill", Netflix đã gặt hái được nhiều thành công nhờ vào các tựa game thú vị với đồ hoạ đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và cốt truyện cực kì ấn tượng. Do đó, Mobile sẽ cùng các bạn khám phá top game Netflix cực kì hấp dẫn và đáng chơi nhất tính tới thời điểm tháng 10 hiện tại nhé!

Top game Netflix tháng 10 đáng chơi nhất

Desta: The Memories Between

Desta: The Memories Between là tựa game thuộc thể loại nhập vai giải đố cực kì thú vị với cả dân “cày phim” lâu năm ở mặt cốt truyện, do không dựa trên bất kì nguyên tác hay series nào trên Netflix.

Top game Netflix tháng 10 đáng chơi nhất

Khi tham gia game, người chơi sẽ được đưa vào cõi tiên hư vô, nơi chỉ có 1 ô đất với nhiều manh mối bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là phải truy lùng những manh mối ấy để kết nối với những người bạn khác, đi theo hành trình tìm lại kí ức qua những vũ trụ kì ảo.

Game đưa người chơi hóa thân vào một nhân vật mang tên Desta, một người mất đi kí ức và đi tìm lại những mảnh vụn còn sót lại trong trí nhớ của mình. Người chơi sẽ được đi qua các vũ trụ độc nhất, nơi sẽ có những cốt truyện khác nhau và liên kết với nhau. Do đó, để hoàn thành nhiệm vụ, các game thủ luôn phải theo dõi cốt truyện và ghi nhớ những tuyến hành trình mà nhân vật đi để tìm lại trí nhớ hoàn thiện cho nhân vật.

Desta: The Memories Between lôi cuốn người chơi bởi cách xây dựng cốt truyện và đồ họa 3D cực đẹp mắt ở các chiều không gian. Hơn hết hệ thống âm thanh và nhạc nền trong game cũng cực kì ấn tượng với những nhịp nhạc thay đổi theo cảm xúc và tâm trạng của nhân vật khi tìm được các mảnh kí ức.

Lucky Luna

Game tiếp theo mà Mọt Game Mobile muốn giới thiệu đến bạn chính là Lucky Luna. Lucky Luna là một tựa game theo lối chơi phiêu lưu màn hình dọc với đồ họa 2D Pixel cực kì ấn tượng và khiến Mọt phải say đắm suốt mấy tuần liền khi tham gia trải nghiệm.

Top game Netflix tháng 10 đáng chơi nhất

Tham gia game, người chơi sẽ được nhập vai vào Luna, một cô bé mang chiếc mặt nạ hình cáo đang tìm về quá khứ và cội nguồn của mình trong mê cung điện thần có lối khắc họa đậm nét văn hóa Nhật Bản. Nhiệm vụ của bạn là phải giúp Luna lượt qua hàng trăm cửa ải khác nhau, chứa những cạm bẫy quỷ quyệt, khó đoán để đuổi theo những mảnh vỡ kí ức, tìm ra manh mối và xuất thân của Luna.

Lucky Luna ấn tượng với những thao tác đơn giản nhưng lại vô cùng thử thách người chơi bởi những cạm bẫy cực khó chịu trong game. Sẽ có những chặng cực kỳ khó nhằn yêu cầu người chơi phải tính toán thật kỹ lưỡng để tìm đường ra cho Luna.

Lucky Luna sở hữu hệ thống đồ họa 2D đẹp mắt, bối cảnh thần tiên với những tone màu huyền bí, độc đáo và đậm chất văn hóa truyền thống Nhật Bản.

Hơn hết, nhạc nền của Lucky Luna là một điểm cộng lớn khi lồng ghép các bản nhạc Lo-fi xuyên suốt chặng đường chiến đấu của Luna. Điều này giúp người chơi tham game với tâm thế thoải mái, thư giãn và không bị áp lực quá nhiều khi tham gia các chặng có độ khó cao.

Spiritfarer

Có thể nói, Spirtifarer là một trong những tựa game thành công bậc nhất của Netflix nhờ vào lối chơi lẫn cách kể chuyện cực kì ấn tượng, chạm đến cảm xúc mạnh mẽ của người chơi khi tham gia.

Top game Netflix tháng 10 đáng chơi nhất

Spiritfarer có lối chơi nhập vai phiêu lưu, giải đố cực kì thú vị và hấp dẫn. Song, game cũng rất cảm động bởi câu chuyện của các nhân vật trong suốt chặng đường mà chúng ta gặp phải.

Khi tham gia game, người chơi sẽ được nhập vai vào cô bé mang tên Stella, là người dẫn dắt linh hồn thay thế cho Charon, người tiền nhiệm công việc đưa các linh hồn sang phía bên kia của thế giới. Nhiệm vụ của bạn là giúp Stella thỏa mãn những nguyện vọng của các linh hồn đang lang thang trong cõi chết, chấm dứt sự tồn tại của họ và có lẽ là giúp họ đến với một cuộc đời mới ở chốn dương gian.

Top game Netflix tháng 10 đáng chơi nhất

Bằng những phép thuật được thừa hưởng từ Charon và chú mèo Daffodil đồng hành chung, người chơi sẽ phải vượt qua những chướng ngại vật, giải mã những câu đố đến từ câu chuyện lúc còn ở dương gian của các linh hồn, từ đó giúp họ giải quyết những khuất mắt và có thể siêu thoát, đầu thai thành một kiếp mới ở nơi trần gian.

Game sở hữu hệ thống đồ họa 2D cực kì ấn tượng với bối cảnh tươi sáng, vẽ nên những nhân vật với tạo hình rất đáng yêu và chi tiết. Cốt truyện nghe có phần hơi “dark” và nhạy cảm nhưng qua lối đồ họa lại vô cùng ấn tượng với màu sắc rất dễ chịu, các dãy màu cũng không qua sặc sỡ, kinh dị mà lại là những màu sắc pastel như ở các cõi tiên mà bạn thường xem ở các phim hoạt hình Ghibli, Disney khi còn bé.

Tổng kết

Phía trên là tổng hợp các tựa game trong top game Netflix tháng 10 mà Mọt Game muốn giới thiệu đến bạn. Đối với Mọt Game Mobile, mỗi tựa game của Netflix đều mang mỗi cách xây dựng cốt truyện rất riêng, rất đời và luôn chạm tới cảm xúc người chơi.

Hi vọng bạn sẽ thích những Top game Netflix tháng 10 mà Mọt đã đề xuất trong bài viết hôm nay. Đừng quên cập nhật thêm nhiều tin tức, thông báo mới nhất đến từ Mọt Game Mobile nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn