Suvivor 456 But it's Impostor: Một trò chơi con mực nhưng cực lạ lùng

Thứ sáu - 05/04/2024 11:37
Nếu bạn lỡ yêu thích trò chơi con mực hoặc ma sói tàu vũ trụ, thì bạn có thể cân nhắc tựa game này. Cùng Mọt khám phá Suvivor 456 But it's Impostor xem nó có gì không nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi đơn giản
  • Đồ họa đơn giản

Nhà du hành vũ trụ đi tìm kẻ phản bội hẳn bạn vẫn không quên. Nó từng là hiện tượng game toàn thế giới hồi 2020. Nhưng sẽ thế nào nếu bọn họ là những người chơi Squid Game? Thế thì chào mừng bạn đến với Suvivor 456 But it's Impostor, nơi mà Sus tham gia các trò chơi trong game con mực.

Game con mực nhưng rất Sus
Game con mực nhưng rất Sus

Lối chơi đơn giản

Trong Suvivor 456 But It's Impostor, bạn sẽ đóng vai thành một phi hành gia và cùng 455 người chơi khác tham gia trò chơi con mực. Mỗi thử thách đều không quá khó khăn, cực kỳ dễ thao tác, chỉ cần bạn canh đúng thời gian là được. Do vậy, game đòi hỏi sự tập trung cao độ của game thủ khi bạn phải canh chuẩn thời điểm để thao tác, nếu không muốn bị loại. Lối chơi theo Mọt thấy là khá bánh cuốn, chơi một lần là muốn chơi thêm lần nữa.

Gameplay đơn giản
Gameplay đơn giản

Đồ họa đơn giản

Xây dựng theo phong cách đơn giản, Suvivor 456 But it's Impostor mang đến cho game thủ những trải nghiệm nhẹ nhàng trên chiếc điện thoại. Tuy nhẹ nhưng chất lượng đồ họa thật sự rất ổn nếu so với mức dung lượng yêu cầu, chỉ 65 MB. Do vậy, bạn không cần quá lo lắng liệu máy có thể chơi được hay không, vì nó thân thiện với các cấu hình thấp mà.

Đồ họa nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ đẹp
Đồ họa nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ đẹp

Trên đây là toàn bộ lối chơi cũng như là đồ họa của Suvivor 456 But it's Impostor. Theo đánh giá của thì đây là một tựa game rất thích hợp cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi. Còn ý kiến của bạn là gì? Bình luận cho Mọt biết nhé. Đừng quên theo dõi các nền tảng mạng xã hội của Mọt để cập nhật thông tin thú vị, mới nhất về game mobile nhé. Link tải game ở dưới nhé.

  • Fanpage Review Mobile Games
  • Group Ở đây có Game Mobile
  • You Tube Mobile
  • Tik Tok Mobile
  • Link tải Android

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn