Free giftcode Saiyan x Fight cực chill cho tựa game Dragon Ball 3D Việt hóa

Thứ sáu - 05/04/2024 11:40
Giftcode Saiyan x Fight miễn phí sẽ giúp hành trình chinh phục tựa game Dragon ball Việt hóa của bạn trở nên dễ dàng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Saiyan x Fight
  • Một số Giftcode Saiyan x Fight
  • Hướng dẫn nhập Giftcode Saiyan x Fight

Nếu là 1 tín đồ của Dragon Ball thì Saiyan x Fight là tựa game bạn nhất định không thể bỏ lỡ trong tháng 10 này. Hãy cùng Mọt xem qua trò chơi này có gì thú vị nhé!

Saiyan x Fight

Saiyan x Fight là một game thể loại idle kết hợp với gacha và có lối đánh theo lượt. Game dựa theo cốt truyện của Dragon ball với những nhân vật hết sức quen thuộc như: Goku, Gohan, Trunks, Bulma, Veagta… Các nhân vật được chia thành bốn phe gồm: Tà ác, công lý, vũ trụ và hợp thể.

Saiyan x Fight: Game Dragon Ball đồ họa 3D Việt hóa tặng Free 10 code cực chill

Về đồ họa, Saiyan x Fight có chất lượng hình ảnh khá tuyệt vời, sắc nét, các nhân vật được xây dựng khá giống với nguyên tác. Chuyển động nhân vật và cách ra skill khá mượt mà kết hợp cùng các hiệu ứng đẹp mắt khiến Saiyan x Fight là lựa chọn không tồi so với các game Dragon Ball hiện này.

Saiyan x Fight: Game Dragon Ball đồ họa 3D Việt hóa tặng Free 10 code cực chill

Về gameplay, Saiyan x Fight có thể nói là khá dễ chơi khi bạn chỉ cần biết sắp xếp đội hình cùng một chút may mắn khi Gacha là có thể lên đỉnh. Để nhận được các anh hùng, người chơi sẽ quay tướng trong phần Ước với 5 hình thức: Tinh hoa, cao cấp, trung cấp, tình bạn và doanh trại. Sau đó, bạn cần sắp xếp đội hình phù hợp với tối đa 5 anh hùng để vượt ải và đánh bại kẻ thù.

Các nhiệm vụ trong Saiyan x Fight khá đa dạng. Ngoài các nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần có các giải đấu 7 ngày, giải Vô Địch, giải Cấp Bậc và giải Vô Địch Thế Giới với phần thưởng phong phú.

Saiyan x Fight: Game Dragon Ball đồ họa 3D Việt hóa tặng Free 10 code cực chill

Cũng giống như nhiều game idle khác, Saiyan x Fight là có tính năng chơi rảnh tay, dễ dàng nâng cấp và bạn vẫn có thể tiếp tục cuộc hành trình ngay cả khi đang ngoại tuyến.

Một số Giftcode Saiyan x Fight

GOKU666

VEGETA666

DB666

SQ45wlk75

JKH32HDS5

XZR64738y

Xz48RTj21

jhdk214G5u

FG651red45K

Hướng dẫn nhập Giftcode Saiyan x Fight

Bước 1: Tại giao diện chính của game, ấn vào ảnh đại diện nhân vật ở góc trái màn hình.

Bước 2: Tại phần thông tin cá nhân, ấn nút “Đổi” màu cam và nhập mã Code. Lưu ý nhập đúng ký tự viết hoa, viết thường.

Bước 3: Sau khi nhập xong mã Code, ấn “Xác nhận”.

Hiện Saiyan x Fight đã có mặt trên App Store. Người dùng Android sẽ cần thêm một thời gian nữa để trải nghiệm được tựa game này. Nhìn chung, Saiyan x Fight vẫn là một game mobile rất đáng để thử. Đặc biệt là với những người yêu thích bộ manga Bảy viên ngọc rồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn