Hành trình bất tận: Trở thành anh hùng trong thế giới mới

Thứ sáu - 05/04/2024 11:40
Hành Trình Bất Tận, cái tên được ra mắt cách đây không lâu. Trò chơi này thực sự khá phù hợp cho các bạn thích những trò chơi đơn giản nhẹ nhàng về dung lượng. Cùng Mọt tìm hiểu nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hành trình bên kia thế giới
  • Đồ họa Hành trình bất tận ưa nhìn
  • Gameplay Hành trình bất tận đơn giản
  • Thành lập Party

Bạn yêu thích khám phá? Bạn muốn trở thành một anh hùng? Hành Trình Bất Tận sẽ giúp bạn làm việc đó. Nhưng trước hết, cùng Mọt khám phá xem sản phẩm này có điểm gì thú vị không. Cùng bắt đầu thôi.

Hành trình bên kia thế giới

Hành Trình Bất Tận đưa bạn đến cuộc phiêu lưu của các tử sĩ ở bên kia thế giới sau khi họ hi sinh trên chiến trường. Tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ giúp những linh hồn ấy vượt qua những thử thách, đoạt lấy vinh quang, tìm lại ký ức đã mất.

Phiêu lưu tại thế giới khác
Phiêu lưu tại thế giới khác

Đồ họa Hành trình bất tận ưa nhìn

Tuy là một trò chơi nhẹ nhàng nhưng Hành Trình Bất Tận vẫn mang lại những trải nghiệm hình ảnh không quá tệ. Công nghệ đồ họa 2,5D của game làm khá đẹp và tối ưu hóa khá tốt cho di động. Bạn sẽ có những trải nghiệm không quá lag và xấu khi chơi.

Đồ họa 2,5D khá đẹp
Đồ họa 2,5D khá đẹp

Gameplay Hành trình bất tận đơn giản

Gameplay của Hành Trình Bất Tận được thiết kế để phù hợp với tất cả kiểu người chơi. Trong Game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình thông qua phím duy chuyển ở bất cứ đâu trên màn hình. Game sẽ có 3 lớp nhân vật: kẻ săn ma, Druid, Người nguyên thủy. Mọi thao tác chỉ có như thế, còn lại nhân vật tự chiến đấu. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chú ý tránh né các đòn đánh của kẻ địch trong khi chiến đấu. Sau khi qua được một ải, người chơi sẽ nhận được một kỹ năng bất kỳ dành cho lớp nhân vật, cứ 2 kỹ năng sẽ cho ra một kỹ năng mạnh hơn. Game được thiết kế theo phong cách màn hình dọc, mang lại sự đơn giản cho người chơi dù là tân thủ hay là những người có thâm niên.

Lối chơi đơn giản
Lối chơi đơn giản

Thành lập Party

Trong Hành Trình Bất Tận, bạn có thể gia nhập hội của người khác hoặc tạo một hội cho riêng bạn. Hãy rủ những người bạn thân cùng chơi thôi. Còn gì tuyệt vời hơn việc có những người đồng đội thân thiết cùng nhau đánh boss, cùng nhau vượt ải. Đó sẽ là những trải nghiệm cực vui luôn đó.

Thành lập tổ đội với bạn bè
Thành lập tổ đội với bạn bè

Tổng kết lại, nếu bạn là người yêu thích MMORPG, muốn tìm kiếm một tựa game đơn giản, cái tên này sẽ có thể khiến bạn hài lòng.

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Hy vọng các bạn thích nó. Mọt vẫn còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ thông tin thú vị về game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn