Summoners Wars: Chronicles sẽ chính thức trình làng game thủ quốc tế vào tháng 11

Thứ sáu - 05/04/2024 11:40
Summoners Wars: Chronicles là tựa game nhập vai cực hot với đồ họa 3D anime hấp dẫn, chuẩn bị trình làng vào tháng 11 khiến bao game thủ phấn khích.

Summoners Wars: Chronicles là tựa game thuộc thể loại nhập vai MMORPG 3D, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Com2us. Được biết, game chính là phần thứ 3 được phát triển trong series game Summoners Wars nổi đình đám trước đó.

Summoners Wars: Chronicles sẽ chính thức trình làng game thủ quốc tế vào tháng 11

Summoners Wars: Chronicles hiện đang mở server thử nghiệm tại Thái Lan, thu hút cộng đồng game thủ nước bạn với lối chơi nhập vai hấp dẫn cùng hệ thống đồ họa đỉnh cao, những pha chiến đấu với hiệu ứng rực lửa, đẹp mắt.

Hiện tại, phiên bản quốc tế của game đang được dự kiến phát hành ở khu vực Bắc Mỹ. Anh em có thể đăng ký trước ngay từ bây giờ tại web của Summoners Wars: Chronicles để có cơ hội trải nghiệm game sớm nhất.

Summoners Wars: Chronicles sẽ chính thức trình làng game thủ quốc tế vào tháng 11

Summoners Wars: Chronicles là phần tiền truyện, trước những sự kiện đã diễn ra trong series Summoners Wars: Sky Arena và Lost Centuria sau này một khoảng thời gian rất xa.

Người chơi sẽ được đưa đến vương quốc Rahil, lựa chọn các nhân vật thuộc các hệ tộc Orbia, Kina và Cleaf trong Học Viện Rahil. Bạn sẽ có nhiệm vụ bảo vệ hòa bình cho Rahil, tiêu diệt những thế lực hắc ám đã phá hoại và sắp quay lại nơi đây lần nữa.

Summoners Wars: Chronicles sẽ chính thức trình làng game thủ quốc tế vào tháng 11

Được biết mỗi nhân vật trong game đều sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng và có thuộc các vị trí khác nhau trong tổ đội như đỡ đòn, chiến binh, pháp sư, trợ thủ,… Với các chiêu thức ứng với từng vị trí, mỗi nhân vật sẽ là những nhân tố không thể thiếu để xây dựng những chiến thuật đột phá và dẹp tan thế trận mưu mô của lũ quái vật hắc ám.

Summoners Wars: Chronicles sở hữu hệ thống bản đồ rộng lớn với 5 khu vực cho người chơi tự do khám phá bao gồm: Đồng cỏ, sa mạc, rừng,… Mỗi nơi đều có những con quái vật ẩn náu và gây hỗn loạn. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng, nơi này chính là vùng tài nguyên giá trị để bạn có thể cày cuốc thoải mái.

Summoners Wars: Chronicles sẽ chính thức trình làng game thủ quốc tế vào tháng 11

Ngoài ra với hệ thống MMORPG cho người phép có thể tự do kết nối với người chơi khác để tạo thành những tổ đội mới để đối phó với các chủng loài quái vật đáng sợ ở các vùng trên bản đồ. Khi tham gia săn Field Boss, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nhiều giá trị hơn.

Các quái vật trong game sẽ được chia thành nhiều nguyên tố khác nhau như: Nước, Lửa, Gió, Ánh Sáng và Bóng Tối. Đây chính là cơ hội để người chơi có thể khắc chế bằng một số tổ đội liên quan tới các hệ tộc với lũ Boss đáng sợ này.

Hệ thống gameplay của Summoners Wars: Chronicles rất đa dạng bao gồm các chế độ PvP như Arena, Arena thời gian thực, Arena 2vs2 thời gian thực,… ngoài chế độ PK thường gặp, người chơi còn có thể so tài thông qua chế độ đấu thẻ bài tương tự tựa game Sky Arena.

Summoners Wars: Chronicles sẽ chính thức trình làng game thủ quốc tế vào tháng 11

Qua những phiên bản demo về gameplay của Summoners Wars: Chronicles, có thể thấy đây chính là tựa game đáng chơi trong tháng 11 sắp tới. Mọt Game Mobile có một số đánh giá khách quan đối với tựa game như sau:

  • Sở hữu hệ thống đồ họa 3D anime cực đẹp
  • Hệ thống vượt ải diệt boss đa dạng.
  • Tạo hình nhân vật anime cùng với hiệu ứng đòn đánh cực cháy.
  • Lối chơi nhập vai hấp dẫn.
  • Cốt truyện lôi cuốn, logic thu hút người chơi.

Hiện game đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ sớm có mặt tại cả hai nền tảng Android và iOS để anh em game thủ có thể trải nghiệm game một cách tốt nhất. Hãy đừng bỏ lỡ bất kì tin tức và thông báo mới tại Mọt Game Mobile nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn