Ubisoft đang làm lại Assassin's Creed bản đầu tiên?

Thứ năm - 04/04/2024 03:42
Những ai không thích thú với các bản Assassin's Creed gần đây hẳn sẽ vui mừng khi nghe tin đồn Ubisoft đang làm lại phiên bản đầu tiên.

Lâu nay, không ít game thủ Assassin's Creed đã phàn nàn rằng series này ngày càng không giống game về sát thủ mà giống game về võ sĩ giác đấu hơn. Thật vậy, các phiên bản Origin, Valhalla, Odyssey được phát hành gần đây đều là game thế giới mở với level, item và cho phép người chơi hùng hục lao vào đám đông kẻ địch thay vì lần mò ám sát như các phiên bản đầu.

Assassin's Creed

Những game thủ nào cảm thấy không thích thú với phương hướng mới của series này hẳn sẽ vui mừng khi biết rằng theo một tin đồn khá đáng tin cậy gần đây, Ubisoft đang làm lại phiên bản đầu tiên của dòng game này. Assassin's Creed 1 remake (tên tạm thời) sẽ là phiên bản nâng cấp đồ họa và gameplay của tựa game ra mắt vào năm 2007, đưa game thủ quay lại với chàng sát thủ Altair.

Ngoài tin đồn mới nhất bên trên, theo các thông tin được công bố gần đây thì Ubisoft cũng đang làm hai tựa Assassin's Creed khác là Infinity – nền tảng cho các phiên bản tương lai – và Rift (hoặc Mirage), một phiên bản chỉ mới được đồn đại chứ chưa được xác nhận. Nếu các tin đồn này đều là chính xác thì Assassin's Creed remake sẽ chính thức ra mắt "vài tháng" sau khi Rift được phát hành.

Assassin's Creed

Hiện tại thì tất cả các thông tin được nhắc đến ở trên đều chỉ mới là tin đồn. Có thể Ubisoft sẽ xác nhận chúng vào tháng 9 tới, khi sự kiện Ubisoft Forward được tổ chức. Hãy cùng chờ đợi xem liệu nhà phát triển này có làm hài lòng các fan gạo cội của series hay không.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn