Square Enix hé lộ thông tin về Dragon Quest X: Rise of the Five Tribe Offline

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
Dragon Quest X Offline cho game thủ khám phá 5 lục địa của thế giới Astoltia và tiêu diệt bè lũ ác quỷ đang làm vấy bẩn thế giới tươi đẹp này.
Mục lục

Dragon Quest X: Rise of the Five Tribes Offline là một tựa game RPG theo lượt đang được phát triển bởi B.B. Studio và sẽ do Square Enix phát hành. Đúng như tên gọi của mình, đây là một game được thiết kế với nội dung nhắm đến những game thủ thích chơi đơn, và có đồ họa được nâng cấp đẹp mắt hơn khá nhiều so với phiên bản gốc.

PC/CONSOLE

Dragon Quest Treasures hé lộ thông tin nhân vật và thế giới trong game

Trong Dragon Quest X Offline, game thủ sẽ khám phá 5 lục địa của thế giới Astoltia và tiêu diệt bè lũ ác quỷ đang làm vấy bẩn thế giới tươi đẹp này. 5 bộ tộc trong game là Orge, Wetling, Elf, Poppet, Dwarf sẽ góp phần mình giúp đỡ game thủ trong cuộc hành trình đó.

Nhân vật chính của chúng ta là một con người bình thường sống cùng anh / chị / em mình (game thủ được phép chọn) ở làng Tenton, còn bố mẹ đã qua đời 10 năm trước.

Dragon Quest X

Làng Tenton sống tách biệt với thế giới bên ngoài và tự cấp tự túc. Nó được canh gác bởi một chú rùa thần gọi là Galapagod.

Dragon Quest X

Ngôi làng này cũng được nữ tư tế Tenda bảo vệ bằng một rào chắn ma thuật. Tuy nhiên một thảm kịch lớn sắp xảy ra và để ngăn cản nó, cháu của Tenda là Singh và người thân duy nhất của bạn được giao nhiệm vụ tìm kiếm "Flowers of Tenth".

Dragon Quest X

Tuy nhiên khi hai người quay lại làng, nó đã bị phá hủy bởi Negel, The Netherlord. Nhân vật chính của chúng ta cũng chết trong vụ thảm sát này.

Dragon Quest X

Tuy nhiên một quyền năng bí ẩn dẫn dắt linh hồn bạn và giúp bạn hồi sinh thành một trong 5 chủng tộc, và cuộc phiêu lưu của bạn chính thức bắt đầu từ đây.

Dragon Quest X: Rise of the Five Tribes Offline sẽ được ra mắt trên PS4, PS5, Switch và PC vào ngày 15/9/2022 tại Nhật Bản. Chưa rõ bao giờ thì phiên bản tiếng Anh của game sẽ ra mắt, nhưng có thể game thủ sẽ phải chờ khoảng một năm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn