PUBG Mobile hợp tác cùng Dragon Ball để cạnh tranh với Fortnite

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
PUBG Mobile cho biết đợt collab PUBG Mobile x Dragon Ball sẽ ra mắt trong năm 2023 để "cạnh tranh lành mạnh" cùng Fortnite.

Trong những ngày qua, game thủ Fortnite đã được dịp thi nhau chưởng Kamehameha khi trò chơi này hợp tác cùng Dragon Ball Z. Có thể nói đây là một đợt collab rất thành công và đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Fortnite. Có lẽ là nhận thấy được điều này, Krafton quyết định làm điều tương tự khi công bố PUBG Mobile sẽ hợp tác cùng Dragon Ball trong thời gian tới.

https://twitter.com/PUBGMOBILE/status/1564417670346412033

Cụ thể, tài khoản Twitter chính thức của PUBG Mobile cho biết rằng "PUBG Mobile x Dragon Ball sẽ ra mắt trong năm 2023". Thông tin này không quá bất ngờ với game thủ bởi mới đây, họ đã bổ sung tính năng… bắn tơ nhện khi hợp tác cùng Spider-Man. Việc đợt collab này sẽ ra mắt trong năm 2023 cũng hé lộ rằng Krafton chỉ nghĩ đến việc collab cùng Dragon Ball khi thấy thành công mà Fortnite có được.

Dù Krafton còn chưa công bố sẽ đem lại gì cho game thủ trong đợt collab này, dựa trên các lần hợp tác trước đây của PUBG Mobile, chúng ta có thể đoán rằng sẽ có nhiều món đồ, trang phục mới để mở khóa, chẳng hạn quần áo của các nhân vật chính hay các skin xe cộ mang đậm nét Dragon Ball. Hi vọng rằng khi đợt collab chính thức ra mắt, nó sẽ xứng đáng với thời gian chờ đợi của game thủ.

PUBG Mobile

Ngoài ra, Krafton không đả động gì đến phiên bản PC của PUBG có được hưởng lợi từ vụ hợp tác này hay không, có thể là bởi họ muốn giữ cho phiên bản này được nghiêm túc và chân thực. Chúng tôi sẽ đem tới cho bạn những thông tin mới về đợt collab giữa PUBG Mobile và Dragon Ball ngay khi có thể.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn