Phantasy Star Online 2 New Genesis công bố hợp tác cùng Melty Blood

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
Phantasy Star Online 2 New Genesis công bố hợp tác cùng Melty Blood

Nhà phát triển SEGA vừa công bố kế hoạch cập nhật mới cho Phantasy Star Online 2: New Genesis trong tháng 9 tới. Theo đó, ngoài sự kiện Moongazing Festival và những nội dung mới như thường lệ, game thủ của tựa MMORPG này còn có thể trông đợi vào một sự kiện collab giữa trò chơi này với Melty Blood.

Trong sự kiện Moongazing Festival, cả ba khu vực chính của game là Aelio, Retem và Kvaris đều sẽ được trang trí với những vật phẩm quen thuộc với dịp Trung thu. Những kẻ thù đặc biệt cũng sẽ xuất hiện và hạ gục chúng sẽ đem lại điểm thưởng để đổi lấy nhiều phần quà khác nhau, bao gồm bộ vũ khí 6 sao Codeck.

Một số thông tin về đợt collab với tựa game đối kháng 2D Melty Blood cũng được chia sẻ trong sự kiện lần này. Theo đó, game thủ sẽ có thể thu thập nhiều phần thưởng hấp dẫn như các skin vũ khí (weapon camo) được thiết kế theo các nhân vật Melty Blood khác nhau như Akiha Tohno, Arcueid, Shiki Tohno, Ciel,… Hơi tiếc là nhà phát triển SEGA chưa công bố thời điểm chính xác của đợt collab. Những chi tiết cụ thể hơn sẽ được họ công bố tại sự kiện NGS Headline sẽ diễn ra vào ngày 27/9 tới.

Melty Blood

Cuối cùng, những chiến dịch chào mừng ngày ra mắt của PSO2 New Genesis trên PS4 cũng được hé lộ, bao gồm các vật phẩm giảm giá và nhiều nội dung in game chẳng hạn sự kiện đăng nhập, sự kiện 50% XP sẽ bắt đầu vào ngày 14/9 tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn