Nhân vật chính của Days Gone và The Last of Us gặp nhau trong một khung hình kinh điển

Thứ năm - 04/04/2024 03:42
Bend Studio đã đưa Deacon vào thế giới đầy nấm mốc của The Last of Us, gặp gỡ Joel, Ellie và trở thành chiến hữu của họ.

Nhà phát triển Bend Studio vừa đăng tải một bức tranh tuyệt đẹp có sự xuất hiện của cả các nhân vật chính trong The Last of Us và Days Gone để chào mừng dịp ra mắt của The Last of Us Part 1. Bởi cả hai tựa game đều là độc quyền PlayStation, cùng nói về thế giới sau ngày tận thế và đại dịch xác sống, có thể nói rằng đây là một cặp game song hành cùng nhau trên nền tảng của Sony. Sắp tới, The Last of Us Part 1 cũng sẽ lên PC và khiến hai trò chơi này càng giống nhau hơn nữa.

https://twitter.com/BendStudio/status/1565707679007666177

Bức tranh mà chúng ta nói đến ở đây được tạo ra bởi họa sĩ Katie Scott của Bend Studio. Nó không chỉ ném Deacon vào thế giới đầy nấm mốc của The Last of Us mà còn đứng cạnh Ellie và Joel, với một tay đặt trên vai Joel thể hiện anh đã trở thành chiến hữu mới của bộ đôi này. Ngoài ra thì đây cũng là một trong những cảnh đặc sắc nhất trong cả series, khi Joel và Ellie có được phút thanh bình ngắn ngủi bên một chú hươu cao cổ. Fan của trò chơi đã vẽ rất nhiều fanart xoay quanh khung cảnh này.

Với những ai chưa biết về tựa game của Bend Studio, Days Gone là một game thế giới mở kể về Deacon và cuộc sống lang thang trên lưng chiếc mô tô sau ngày tận thế của anh chàng. Dù trò chơi không được đánh giá cao như The Last of Us, nó vẫn là một game ăn khách và nhận được nhiều lời khen ngợi từ game thủ, đặc biệt là trong vai trò một trong những game PlayStation đầu tiên lên PC.

The Last of Us Part 1

Ngoài Days Gone, Bend Studio còn là tác giả của không ít game hấp dẫn khác như Syphon Filter hay Uncharted: Golden Abyss. Hiện tại chúng ta chưa biết được tựa game kế tiếp của Bend Studio là gì, nhưng nó đã được xác nhận là sẽ dùng tính năng open world của Days Gone và hỗ trợ multiplayer.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn