Brewmaster: Beer Brewing Simulator – Nấu bia cũng là một loại nghệ thuật

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
Brewmaster: Beer Brewing Simulator là một tựa game mô phỏng làm bia thủ công. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 9 tới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Brewmaster: Beer Brewing Simulator – Trở thành một người nghệ sĩ
  • Quản lý xưởng sản xuất bia của riêng bạn
  • Brewmaster: Beer Brewing Simulator là ảo nhưng bia là thật

Brewmaster: Beer Brewing Simulator được phát triển bởi Auroch Digital and Fireshine Games, mới đây đã cho ra mắt đoạn trailer giới thiệu chính thức cũng như ấn định ngày phát hành. Đoạn trailer ngắn ngủi trong 1 phút đã mang đến một cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng, đồng thời giới thiệu hàng loạt những cơ chế gameplay thú vị.

Brewmaster: Beer Brewing Simulator – Trở thành một người nghệ sĩ

Craft Beer hay bia thủ công là một loại bia đặc biệt, nói cách khác là một loại nghệ thuật trong ẩm thực. Khác với những loại bia thông thường thì bia thủ công luôn mang đậm dấu ấn của người làm ra chúng. Người thợ ủ bia theo trường phái khác nhau sẽ tạo ra hương vị khác nhau. Họ có thể kết hợp thêm trái cây, hương liệu hay thảo mộc ở khắp mọi nơi nên bia thủ công sẽ thể hiện rõ đặc thù của mỗi vùng miền và trở thành điểm nổi bật của vùng đất đó.

Bởi vậy, Brewmaster: Beer Brewing Simulator sẽ trực tiếp biến người chơi trở thành một người nghệ sĩ ủ bia. Trong trò chơi, người chơi sẽ được tiếp cận với những bước cơ bản nhất. Người chơi sẽ hoàn toàn đắm chìm vào một thế giới kiến thức của nghệ thuật bia thủ công. Bạn sẽ quản lý tất cả mọi khía cạnh từ khâu sản xuất đến khâu đóng gói.

Brewmaster: Beer Brewing Simulator

Trò chơi sẽ mang đến một trải nghiệm khá chân thực khi bên cạnh những công thức xuất hiện trong trò chơi, người chơi hoàn toàn có thể tự tạo ra một loại bia tuyệt hảo dựa theo những công thức ở ngoài đời thực. Các công thức của trò chơi sẽ khó dần theo quá trình chơi, càng về sau, các công thức sẽ càng phức tạp đòi hỏi người chơi phải cẩn thận và có đầy đủ các loại thiết bị

Bên cạnh đó, trò chơi cũng sẽ hỗ trợ Steam Workshop mang đến những bản mod và mở rộng nội dung của trò chơi sâu hơn nữa.

Quản lý xưởng sản xuất bia của riêng bạn

Bên cạnh việc sản xuất, người chơi cũng có thể thoải sức sắp xếp và trang trí khu vực xưởng của mình. Bạn có thể có một góc nhỏ để nghỉ ngơi với một chiếc giường và 2 chiếc ghế sofa bên cạnh bếp lửa. Trò chơi sẽ có một kho vật dụng cho người chơi lựa chọn, chưa kể đến việc hỗ trợ Steam Workshop, chắc chắn rằng chúng ta sẽ còn được thấy nhiều lựa chọn hơn nữa.

Brewmaster: Beer Brewing Simulator

Tất nhiên vì là quản lý xưởng bia, nhiệm vụ của người chơi vẫn là bán ra để thu lại lợi nhuận cao nhất có thể. Tuy nhiên bên cạnh hoàn thành các đơn đặt hàng thì trò chơi còn có rất nhiều các cuộc thi lớn nhỏ với phần thưởng là mở khóa thêm các công thức, vật phẩm và nguyên liệu.

Brewmaster: Beer Brewing Simulator là ảo nhưng bia là thật

Điều khiến Brewmaster: Beer Brewing Simulator trở nên thu hút đó chính là yếu tố chân thực trong trò chơi. Nhà phát triển đã nghiên cứu rất kỹ về các quy trình lên men cũng như sản xuất bia ở ngoài đời thực. Từ đó mô phỏng lại những quá trình đó một cách sống động và thật nhất có thể.

Bạn có thể nghĩ như vậy là nhàm chán nhưng không nhà phát triển đã rất tinh tế khi loại bỏ hết những phần nhàm chán trong quá trình sản xuất và tập trung mô phỏng những thứ hay ho nhất của việc làm bia thủ công. Ngoài ra trò chơi cũng cung cấp cho người chơi hàng loạt những kiến thức thú vị khác bên lề về Brewing nói chung và Bia nói riêng.

Brewmaster: Beer Brewing Simulator

Tất cả những kiến thức cũng như thiết bị trong trò chơi đều được nghiên cứu rất kỹ bởi đội ngũ phát triển để đảm bảo những mô phỏng của trò chơi giống với thực tế nhất có thể. Một lối gameplay thú vị với sự mô phỏng độc đáo, chắc chắn Brewmaster: Beer Brewing Simulator sẽ là một cái tên đáng để trải nghiệm trong thời gian tới.

Brewmaster: Beer Brewing Simulator sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 9 trên các nền tảng PC, PlayStation, Xbox và Switch. Giờ đây bạn đã có thể cho cái tên này vào wishlist của mình. Trên đây là những thông tin về tựa game Brewmaster: Beer Brewing Simulator. Hãy theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn