Ảnh hậu trường The Witcher Season 3 cho thấy vai ác đã "đổi chủ"

Thứ năm - 04/04/2024 03:43
Người sẽ đảm nhiệm vai trò Rience trong mùa 3 khá quen thuộc với game thủ thế giới qua vai trò trong Assassin's Creed Valhalla.

Mùa thứ 2 của bộ phim The Witcher đã kết thúc được một thời gian, và Netflix đang ráo riết thực hiện việc chuẩn bị cho The Witcher Season 3. Trong khi các diễn viên chính chắc chắn sẽ quay lại tham gia vào mùa mới, những hình ảnh đầu tiên về phim trường của mùa 3 đã tiết lộ rằng một trong những diễn viên góp mặt trong mùa 2 sẽ tạm vắng mặt.

Cụ thể, nam diễn viên Chris Fulton – người vào vai pháp sư lửa Rience trong mùa trước sẽ vắng mặt trong The Witcher Season 3 này. Tuy nhiên do vai diễn của anh đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của series The Witcher nên Netflix sẽ thay thế Chris Fulton bằng một diễn viên khác.

Người sẽ đảm nhiệm vai trò Rience được cho là nam diễn viên Sam Woolf. Có thể bạn không nhận ra cái tên này, nhưng anh đã khá quen thuộc với game thủ khi là người lồng tiếng cho Birstan trong Assassin's Creed Valhalla. Netflix chưa chính thức xác nhận thông tin này, tuy nhiên các hình ảnh từ phim trường mùa 3 cho thấy Woolf trong bộ trang phục của Rience thay vì Fulton.

Lý do tại sao Fulton không xuất hiện trong The Witcher Season 3 vẫn còn là một bí ẩn chưa có lời giải thích. Có thể lịch diễn của anh quá dày đặc bởi nam diễn viên này cũng đang đảm nhiệm một vai diễn trong bộ phim Bridgerton, cũng là một show được Netflix sản xuất. Thật ra, đây có thể là quyết định đến từ Netflix hơn là của Fulton.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn