One Piece: Tổng hợp những trái ác quỷ Zoan thần thoại đã xuất hiện trong One Piece

Thứ sáu - 05/04/2024 04:01
Trái ác quỷ Zoan thần thoại mang đến cho người sở hữu rất nhiều sức mạnh phi thường. Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả những trái ác quỷ Zoan đã xuất hiện trong One Piece.
Mục lục

Phụ Lục

  • Uo Uo No Mi, Model Seiryu
  • Hebi Hebi No Mi, Model Yamata No Orochi
  • Hito Hito No Mi, Model: Daibutsu
  • Inu Inu No Mi, Model Kyubi No Kitsune
  • Inu Inu No Mi, Model Oguchi No Makami
  • Tori Tori No Mi, Model Phoenix

Trái ác quỷ Zoan thần thoại có sức mạnh cực lớn và là một trong số những trái ác quỷ hiếm nhất trong One Piece. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp những trái ác quỷ Zoan đã xuất hiện từ đầu truyện đến thời điểm hiện tại nhé!

Uo Uo No Mi, Model Seiryu

Người sở hữu: Kaido.

Uo Uo No Mi, Model Seiryu
Uo Uo No Mi, Model Seiryu

Uo Uo No Mi, Model Seiryu là trái ác quỷ thần thoại cho phép người sở hữu nó có thể biến thành một con rồng khổng lồ. Trái ác quỷ Zoan này đem đến cho Kaido nhiều sức mạnh khác nhau như phun ra lửa, bay lượn, di chuyển nhanh chóng. Khả năng siêu đẳng nhất của trái Uo Uo No Mi, Model Seiryu là hỏa vân, đám mây lửa khổng lồ có thể nhấc bổng cả một hòn đảo và di chuyển nó theo mong muốn của chủ sở hữu. Kaido đã tận dụng sức mạnh này khi nhấc cả đảo Quỷ về Hoa đô.

Hebi Hebi No Mi, Model Yamata No Orochi

Người sở hữu: Kurozumi Orochi.

Hebi Hebi No Mi, Model Yamata No Orochi
Hebi Hebi No Mi, Model Yamata No Orochi

Hebi Hebi No Mi, Model Yamata No Orochi là trái ác quỷ giúp người sở hữu biến thành con Bát Kỳ Đại Xà trong Thần Đạo Nhật Bản. Tương truyền, Bát Kỳ Đại Xà là con rắn khổng lồ dài 8 thung lũng, 8 quả đồi. Nó có tài ngụy trang bằng rêu phong, cây tuyết tùng và cây bách trông như một dãy núi khổng lồ.

Trong thế giới One Piece, Hebi Hebi No Mi, Model Yamata No Orochi đã giúp Orochi biến thân thành một rắn khổng lồ 8 đầu. Trái ác quỷ Zoan này rất mạnh nhưng nó lại không phát huy hết tác dụng khi rơi vào tay Orochi. Bằng chứng là ông ta đã bị đánh bại 2 lần bởi Kaido và nhóm Cửu Hồng Bao, nhưng chưa chết hẳn. Theo nhiều phỏng đoán, Hebi Hebi No Mi, Model Yamata No Orochi có thể cho phép người sở hữu số mạng bằng với số đầu còn lại của con rắn. Nhìn chung, dù sở hữu trái ác quỷ Zoan thần thoại nhưng Orochi vẫn chưa thể hiện nhiều được sức mạnh trong các trận đấu, nếu rơi vào tay kẻ khác, trái ác quỷ này sẽ làm được nhiều điều không tưởng hơn.

Hito Hito No Mi, Model: Daibutsu

Người sở hữu: Sengoku.

Hito Hito No Mi, Model: Daibutsu
Hito Hito No Mi, Model: Daibutsu

Hito Hito No Mi, Model: Daibutsu giúp người sở hữu có thể biến đổi thành một bức tượng Đức Phật bằng vàng khổng lồ, kèm với đó là các năng lực siêu ấn tượng. Sengoku với vai trò là một Thủy Sư Đô Đốc có khả năng chiến đấu tốt nên ông tận dụng rất hiệu quả sức mạnh của trái Zoan thần thoại này. Hiện tại trong mạch truyện One Piece thì Sengoku đã tạm lui về và không thể hiện nhiều năng lực của mình. Tuy nhiên, sức mạnh của ông vẫn là một bí ẩn lớn nhất của thế giới One Piece.

Inu Inu No Mi, Model Kyubi No Kitsune

Người sở hữu: Catarina Devon.

Inu Inu No Mi, Model Kyubi No Kitsune
Inu Inu No Mi, Model Kyubi No Kitsune

Inu Inu No Mi, Model Kyubi No Kitsune là trái ác quỷ Zoan thần thoại lấy cảm hứng từ loài Cửu Vĩ Hồ. Theo truyền thuyết xa xưa, Cửu Vĩ Hồ chính là hồ ly tinh có khả năng biến thành những cô gái xinh đẹp quyến rũ và dụ dỗ đàn ông. Nó được coi là yêu quái có pháp lực cao và thường làm điều xấu hại người.

Trong One Piece, Inu Inu No Mi, Model Kyubi No Kitsune đã đem lại năng lực biến hóa khôn lường cho Devon – một thành viên của băng đảng Râu Đen. Trong tương lai, chắc chắn chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng sức mạnh của trái Zoan thần thoại này khi băng Mũ Rơm đụng độ với băng Râu Đen. Đây chắc chắn là một trận chiến mãn nhãn đáng mong đợi.

Inu Inu No Mi, Model Oguchi No Makami

Người sở hữu: Yamato

Inu Inu No Mi, Model Oguchi No Makami
Inu Inu No Mi, Model Oguchi No Makami

Inu Inu No Mi, Model Oguchi No Makami là trái ác quỷ dựa trên truyền thuyết về thần sói Ooguchi No Makami của Nhật Bản, được Kaido gọi là "trái thủ hộ của Wano Quốc". Yamato đã phần nào thể hiện sức mạnh của trái ác quỷ này khá tốt đặc biệt trong trận đấu với Kaido.

Theo các tài liệu thần thoại cổ đại của Nhật Bản, khoảng năm 100, Khi Yamato Takeru - con trai của hoàng đế Keiko đi lạc gần núi Mitake, ông đã bị một con quỷ biến thành một con nai trắng cản đường và tấn công. Lúc này, Ooguchi No Makami - những con sói trắng to lớn đã xuất hiện và cứu giúp Yamato. Yamato sau đó lập miếu thờ và coi Oguchi No Makami như vị thần bảo vệ tại Mitake.

Tori Tori No Mi, Model Phoenix

Người sở hữu: Marco.

Tori Tori No Mi, Model Phoenix
Tori Tori No Mi, Model Phoenix

Đúng với tên gọi, Tori Tori No Mi, Model Phoenix có thể giúp Marco biến thân thành một con phượng hoàng lộng lẫy và rực rỡ với nhiều khả năng đặc biệt. Một trong những sức mạnh ấn tượng nhất của trái Zoan này là khả năng phục hồi vô cùng thần kỳ. Marco có thể sử dụng tuyệt chiêu này để phục hồi cơ thể ngay cả khi ở hình dạng người. Không dừng lại ở đó, cậu có thể phóng lửa vào các đồng minh để phục hồi thương tích cho họ một cách nhanh chóng. Marco bản thân là một bác sĩ cộng với năng lực của trái Tori Tori No Mi, Model Phoenix khiến cậu trở thành một người nguy hiểm bậc nhất trong One Piece.

Trên đây là Top 6 trái ác quỷ Zoan đã xuất hiện trong One Piece. Quả thật ai nắm giữ trái ác quỷ này đều có sức mạnh kinh khủng ngoại trừ Orochi. Các bạn thấy sao về những trái ác quỷ Zoan này? Hãy để lại comment bên dưới để chúng ta cùng thảo luận nhé!

Cuối cùng đừng quên theo dõi để biết thêm được nhiều thông tin mới nhất nha!

 Tags: Anime, One Piece, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn