Spoiler One Punch Man 214: Saitama nổi cơn ‘Cuồng phong’, phá tan Trái Đất!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:02
Garou và Saitama quyết bước vào cuộc chiến. Trái đất đứng trước nguy cơ bị xóa sổ. Dự đoán Spoiler One Punch Man 214 sẽ như thế nào nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Punch Man 214 có gì hot
  • Review One Punch Man 213 có gì đáng chú ý
  • One Punch Man 214 khi nào ra mắt?

Garou và Saitama quyết chiến trận sống còn. Chiến thắng sẽ dành cho phe nào? Cùng dự đoán trong One Punch Man 214 ngay dưới đây.

Spoiler One Punch Man 214 có gì hot

One Punch Man đã đi quá xa, khác hẳn so với những gì chúng ta từng thấy trong bản gốc của One. Mở đầu One Punch Man 214 là hình ảnh Blast xuất hiện, đánh nhau với Garou và đưa ra những điều gì đó về GOD. Thông tin này dường như là có ý được thêm vào để giải thích rõ hơn về sức mạnh của GOD cùng với sức mạnh của Saitama trong tương lai. Garou khiến cho bạn trẻ phải rụng tóc chăng? Hay trường hợp của Saitama liệu có gì liên hệ gì hay không?

Spoiler One Punch Man 214: Saitama nổi cơn ‘Cuồng phong’
Spoiler One Punch Man 214 có gì hot

Quay trở lại với diễn biến của tập truyện, tình hiện nay đang khiến cho Trái đất khá căng thẳng. Blast xuất hiện với nhiệm vụ là ngăn không cho trái đất bị tàn phá. Thế nhưng rồi sao? Đến chính anh ta cũng không thể ngăn cản nổi cuộc chiến của Saitama và Garou. Có khi nào biệt đội của Blast mới là người ngăn cản hai người đàn ông này không? nghĩ khả năng này là rất thấp vì lúc dịch chuyển đến, Blast chỉ tới có một mình. Bản redraw ở chap 212 cũng bị sửa lại khá nhiều, bản này dấu đi hoàn toàn diện mạo các đồng đội Blast.

Cũng theo lời Blast từng nói thì trái đất sẽ bị tiêu diệt nếu như Garou và Saitama "múc nhau". Dù có thay đổi cốt truyện như thế nào thì cũng không thể để cho Trái đất bị phá hủy được. Bởi nếu làm như thế thì làm sao có được những tập sau này nữa. Tuy nhiên, rất nhiều khả năng cậu bé đầu nấm mà Manako tìm thất sẽ là "át chủ bài" cứu cánh cho hồi kết của One Punch Man lần này.

Review One Punch Man 213 có gì đáng chú ý

One Punch Man 213 xuất hiện rất nhiều tình tiết mới khiến fan One Punch Man được phen bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Tình tiết đầu tiên phải kể đến là sự hiện diện của Garou có thể khiến trẻ em và những quái vật yếu bị chảy máu mũi, rụng tóc và bất tỉnh. Để ngăn chặn sự xuất hiện của Garou làm hại mọi người, Blast đã buộc phải ra mặt. Blast nói rằng Garou đang nhận một sức mạnh có tên là Divine Power và cũng chỉ đang là quân cờ của GOD.

Spoiler One Punch Man 214: Saitama nổi cơn ‘Cuồng phong’, phá tan Trái Đất!
Review One Punch Man 213 có gì đáng chú ý

Dù là vậy nhưng bây giờ Garou có quan tâm gì đến những lời nói đó. Bang lên tiếng ngăn cản nhưng vẫn không ăn thua gì với tên học trò hư đốn này. Lúc này, Genos đã bay đến, dùng toàn bộ cơ thể tan nát của mình để tấn công với Garou. Blast đã phải dùng tới năng lực tạo cổng dịch chuyển để cứu Genos rồi trở thành đối thủ của Garou luôn. Mặc dù vậy, Blast vẫn chưa dám hành động nhiều vì anh lo sợ rằng trái đất sẽ không chịu được nếu như Garou cứ tung ra đòn liên tiếp.

Garou không bận tâm đến Blast, giờ đây hắn chỉ muốn quyết chiến đấu thắng tay Saitama. Garou cầm Genos lên rồi moi lấy lõi cậu ra ra ngoài, Saitama nhìn thấy, anh Hùng Trọc cũng thấy và vô cùng phẫn nộ. Lập tức anh Hùng Trọc tung ra Đấm Thường Nghiêm Túc tấn công. Garou chỉ chờ đợi sự phản kháng này, hắn cũng đấm trả bằng một Đấm Thường Nghiêm Túc.

One Punch Man 214 khi nào ra mắt?

Spoiler One Punch Man 214: Saitama nổi cơn ‘Cuồng phong’, phá tan Trái Đất!
One Punch Man 214 khi nào ra mắt?

Theo như dự kiến, One Punch Man 214 sẽ được phát hành vào ngày 07 tháng 07 năm 2022. Thông tin mới nhất về One Punch Man sẽ được Mọt game cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Bạn có dự đoán gì về spoiler One Punch Man 214 này? Để lại ý kiến của mình xuống phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé.

Ngoài ra, bạn đọc cũng đừng quên follow Mọt để không bỏ lỡ những tin tức hay về anime/ manga nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn