Top những bộ Anime Ninja gây ấn tượng tốt trong mắt khán giả

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
Anime ninja luôn có một điểm gì đó thu hút độc giả, nhờ tình tiết truyện hấp dẫn, độc lạ đã làm nên tên tuổi cho thể loại anime này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Basilisk
  • Katanagatari
  • Naruto
  • Donten ni Warau
  • Tổng kết

Anime ninja luôn có một điểm gì đó thu hút độc giả, nhờ những tình tiết truyện vừa hấp dẫn vừa độc lạ đã làm nên tên tuổi cho thể loại anime này. Hãy theo chân đi tìm hiểu về những bộ anime ninja gây được ấn tượng tốt trong mắt khán giả nhé!

Basilisk

Câu chuyện kể về những gia tộc ninja, họ là gia tộc Iga và Kouga, cả hai cùng tham gia vào một cuộc chiến khó khăn, tuy nhiên họ đã phải ngừng chiến đấu theo lệnh của Ieyasu Tokugawa-vị lãnh chúa quyền lực nhất thời địa đó.

Top những bộ Anime Ninja gây ấn tượng tốt trong mắt khán giả

Sau nhiều năm, hai thành viên trong gia tộc là Gennosuke Kouga và Oboro Iga đã đem lòng mến mộ nhau, cả hai mong muốn đem lại hòa bình cho cả hai gia tộc, không có chiến tranh xảy ra nữa. Tuy nhiên họ đã không thể thực hiện điều này, mà còn bị cuốn vào cuộc chiến không mục đích. Vậy liệu rằng số phận của cặp đôi này sẽ ra sao? Chúng ta hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ truyện để biết rõ kết quả và những điều thú vị nhé!

Katanagatari

Đây là bộ anime ninja thu hút được số lượng lớn khán giả. Lấy bối cảnh thời Oden ở Nhật Bản, câu chuyện xoay quanh cuộc sống bình dị của Shichika và Nanami. Tuy nhiên cuộc sống của hai chị em đã bị xáo trộn bởi cuộc chiến đến từ Togame.

Top những bộ Anime Ninja gây ấn tượng tốt trong mắt khán giả

Shichika đã giúp đỡ Togame theo yêu cầu của cô: thu thập mười hai thành kiếm cho mạc phủ, thứ được gọi bằng cái tên "Deviant Blades", cho Mạc phủ. Tuy nhiên cuộc hành trình tìm kiếm lại không hề đơn giản như anh nghĩ, họ phải tìm cách chiến đấu với những đối thủ đang cản trở công việc của mình. Để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, cả Shichika và Togame đã kết hợp thành một đội để chiến đấu và bước tiếp trên con đường đầy nguy hiểm này.

Naruto

Naruto được nhận xét là bộ anime ninja thu hút, câu chuyện kể về anh chàng Naruto-Hokage đệ nhất của Làng Lá. Cậu bắt đầu cuộc hành trình rèn luyện của mình với mong muốn trở thành một ninja tài năng.

Top những bộ Anime Ninja gây ấn tượng tốt trong mắt khán giả

Mặc dù đã trải qua rất nhiều thời gian luyện tập, thế nhưng Naruto vẫn còn giữ tính cách trẻ con và phải đối mặt với nhiều nguy hiểm đang rình rập. Tuy nhiên anh chàng vẫn luôn cố gắng không ngừng để luyện tập, anh sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ bạn bè và đồng đội trong mọi cuộc chiến. Điều này cũng chứng minh rằng anh rất coi trọng tình đồng đội, luôn đặt mạng sống của mọi người lên trên bản thân. Tuy cuộc hành trình trở thành Hokage đệ nhất luôn đầy gian nan, nhưng anh chàng vẫn không từ bỏ và cuối cùng anh đã thực hiện được nguyện vọng của mình.

Donten ni Warau

Bộ truyện lấy bối cảnh từ thời minh, thời đại không cho phép mọi người được quyền sử dụng kiếm. Cũng chính quy luật này đã làm cho nhiều samurai lên tiếng phản đối, họ cảm thấy lệnh cấm anyf gây ra nhiều khó khăn cho mình trong hoạt động và công việc. Từ đó các samurai bắt đầu lên tiếng biểu tình, họ gây rối loạn cả một vùng nông thôn.

Top những bộ Anime Ninja gây ấn tượng tốt trong mắt khán giả

Chính vì những hành động này của mình, các samurai đã bị nhốt vào một nhà tù lớn. Vậy liệu rằng họ có thể thoát ra khỏi nơi giam giữ này hay không? Cũng những tình tiết truyện li kì, hấp dẫn có chứa yếu tố ninja, tin rằng đây sẽ là bộ anime mà bạn không thể bỏ qua.

Tổng kết

Mong rằng những chia sẻ của ở trên sẽ giúp cho các bạn độc giả có những giây phút thật thư giãn và giải trí. Hãy lựa chọn cho mình một bộ anime ninja ưng ý nhất và đón xem những tình tiết hấp dẫn và thú vị trong bộ truyện nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn