One Piece: Sẽ ra sao khi Zoro và Đô đốc Bò Xanh là cha con?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:02
Mới đây, fan hâm mộ One Piece được phen hỗn chiến trước giả thuyết Zoro và Đô đốc Bò Xanh là cha con? Thực hư như nào?

Sau khi One Piece 1054 được hé lộ, một giả thuyết rất "hại não" đã được khi cho rằng Zoro và Đô đốc Bò Xanh có mối quan hệ cha con. Sau khi được đăng tải, giải thuyết này đã được bán tán xôn trong công đồng One Piece. Thực hư như thế nào?

Dù phải gần 1 tháng nữa One Piece 1054 mới được ra mắt nhưng những gì fan hâm có thể thể làm ở thời điểm hiện tại đó chính là đặt ra những giải thuyết liên quan đến các sự kiện trong bộ truyện này. Một trong những giả thuyết đang chiếm sóng nhiều nhất trong cộng đồng yêu One Piece đó chính là mối quan hệ giữa Zoro và Đô Đốc Bò Xanh.

One Piece: Sẽ ra sao khi Zoro và Đô đốc Bò Xanh là cha con?
Mối quan hệ giữa Zoro và Đô Đốc Bò Xanh.

Cụ thể, một bộ bận fan hâm mộ One Piece đã đưa ra ý kiến lập luận của mình sau khi xâu chuỗi những dữ kiện trong truyện để đưa ra một giải thuyết tưởng như vô lý nhưng lại rất "mộ dung phục" đó là Zoro và Đô đốc Bò Xanh là cha con.

Theo những thông tin được xâu chuỗi lại thì Shimotsuki Ushimaru chính là con cháu của thánh kiếm Shimotsuki Ryuma. Đặc biệt Ushimaru còn được xem là một trong những người mạnh nhất tại Wano. Phải cho đến khi Kaido xuất hiện và xâm chiếm Wano thì khi đó Ushimaru mới chính thức bị đánh bại và bị giam dữ vô cùng nghiêm ngặt. Khi đó, Ushimaru mới bị mất đi danh phong "người đàn ông mạnh nhất Wano". Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau thì Ushimaru và những người đồng minh của mình đã vượt ngục thành công. Từ đó trở đi không còn ai biết đến nhân vật này nữa.

One Piece: Sẽ ra sao khi Zoro và Đô đốc Bò Xanh là cha con?
One Piece: Sẽ ra sao khi Zoro và Đô đốc Bò Xanh là cha con?

Cho đến thời điểm hiện tại, bạn đọc One Piece mới biết được thông tin Đô Đốc Bò xanh chính là Ryokugyu và Hổ Tím là Fujitaro đã gia nhập vào Hải quân trong 2 năm time-skip. Hai người không chỉ gia nhập cùng một lúc mà họ còn trở thành một đôi bạn cực kỳ thân thiết với nhau trong một khoảng thời gian rất dài. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho fan One Piece đặt ra giả thuyết trên trở nên thuyết phục hơn bao giờ hết.

One Piece: Sẽ ra sao khi Zoro chính là con trai của Đô đốc Bò Xanh?
Sẽ ra sao nếu ư Zoro và Đô đốc Bò Xanh là cha con?

Bên ngoài, Fujitaro luôn khoác trên mình một chiếc áo choàng, đi guốc và cách Fujitaro sử dụng kiếm thuật cũng là những đặc điểm mà có thể Oda đang muốn ẩn ý rằng ông có xuất thân là một Samurai. Minh chứng rõ hơn cho nghi ngờ này là chính ông cũng là người đến từ Wano quốc. Như vậy, chúng ta có thể suy ra được, Ryokugyu có khả năng cao cũng đến từ Wano nên hai người mới dễ dàng thân thiết và trở thành bạn của nhau như hiện tại.

One Piece: Sẽ ra sao khi Zoro chính là con trai của Đô đốc Bò Xanh?
Sự nghi ngờ về Zoro

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Zoro và Ryokugyu cũng có nhiều điểm bất thường. Cụ thể được thể hiện rõ nét thông qua cái tên Thợ săn Hải Tặc. Usi trong Ushimaru có nghĩa là bò, còn đối với Zoro thì nó được hiểu là màu tóc của anh. Với độ lươn lẹo nổi tiếng của Oda thì Mọt cho rằng việc để Zoro có màu tóc xanh cũng có thể là một dụng ý để nói về mối quan hệ giữa Đô Đốc Bò Xanh và Zoro.

One Piece: Sẽ ra sao khi Zoro chính là con trai của Đô đốc Bò Xanh?
Sẽ ra sao khi Zoro chính là con trai của Đô đốc Bò Xanh?

Thậm chí, ngay của những phân cảnh xuất hiện của hai nhân vật thì Zoro và Bò Xanh đều ở trong trạng thái nhịn đói trong thời gian khá dài. Trong đó, Zoro phải nhịn đói để giải cứu dân làng, còn Đô Đốc Bò Xanh nhịn đã phải nhịn ăn một khoảng thời gian khá lâu. Với tình tiết "trùng hợp" như vậy thì bạn đọc không thể nào không nghĩ tới việc Ods đã cài cắm một vài chi tiết ẩn để ngầm chứng minh cho mối quan hệ huyết thống giữa Zoro và Đô Đốc Bò Xanh.

Tuy nhiên, tất cả những phân tích, suy luận trên chỉ là giả thuyết từ cộng đồng yêu One Piece mà thôi. Thực hư như thế nào thì chúng ta phải chờ đợi trong thời gian tới.

Bạn nghĩ sao về giả thuyết này? Để lại ý kiến với để anh em cùng nhau chém gió nhé!

 Tags: One Piece, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn