One Piece: Momonosuke có thể lãnh đạo tốt Wano hay không?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
Momonosuke đã từng tuyên bố mình sẽ là shogun vĩ đại tại Wano quốc, anh khẳng định mình sẽ trở thành một người lãnh đạo tài giỏi tại nơi này
Mục lục

Phụ Lục

  • Momonosuke là ai?
  • Sự quyết tâm mạnh mẽ của anh chàng 8 tuổi Momonosuke
  • Kỹ năng chiến đấu được tôi luyện theo từng ngày
  • One Piece: Momonosuke có thể lãnh đạo tốt Wano hay không?

    Biến hình dưới hình dạng rồng

  • One Piece: Momonosuke có thể lãnh đạo tốt Wano hay không?

    Tổng kết

Trong chap 1053 của bộ anime One Piece, sau khi Kaido bị hạ gục, một triều đại mới cũng từ đó được sáng lập. Lần đầu tiên mà Momonosuke tuyên bố mình là một shogun vĩ đại tại Wano quốc, anh khẳng định mình sẽ trở thành một người lãnh đạo tài giỏi tại nơi này. Vậy liệu rằng anh có thể hoàn thành tốt công việc của mình hay không? Chúng ta hãy cùng theo chân đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Momonosuke là ai?

Momonosuke được biết đến với cương vị là con trai của lãnh chúa Kozuki Oden. Tuy chỉ mới 8 tuổi thế nhưng cậu đã được mẹ của mình sử dụng năng lực Toki-Toki no Mi gửi đến tương lai của 20 năm sau. Chỉ mới 8 tuổi, cậu bé đã phải rời xa mẹ và gia đình, tại nơi kì lạ này cậu phải đóng giả làm con trai của Kin'emon nhằm che dấu đi thân phận thật sự của mình và tìm cách để đánh bại Kaido.

One Piece: Momonosuke có thể lãnh đạo tốt Wano hay không?

Sự quyết tâm mạnh mẽ của anh chàng 8 tuổi Momonosuke

Cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ và sợ hãi vợi mọi thứ xung quanh, thế nhưng khi nhìn thấy Luffy cùng những người bạn đã hy sinh để bảo vệ Wano, Momonosuke như được tiếp thêm sức mạnh và cố gắng để trở thành Shogun mạnh mẽ nhất.

One Piece: Momonosuke có thể lãnh đạo tốt Wano hay không?

Bất chấp mọi khó khăn và sợ hãi, cậu đã cố gắng để luyện tập và nhờ Shinobu sử dụng Juku Juku no Mi để giúp mình có thể biến thành hình dáng 28 tuổi. Tuy trong quá trình rèn luyện anh đã phát huy được khả năng thể chất và chiến đấu thượng thừa, thế nhưng tâm hồn của Momonosuke vẫn chỉ là một cậu bé 8 tuổi. Điều này cũng làm cho anh chàng gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải làm mọi thứ của người trưởng thành trong tâm hồn một cậu bé 8 tuổi, cố gắng để bảo vệ Wano khỏi mọi điều xấu xa.

Kỹ năng chiến đấu được tôi luyện theo từng ngày

Tuy Momonosuke chỉ mới 8 tuổi nhưng cậu lại phải đảm nhận một trách nhiệm to lớn của người cha đẻ lại. Ban đầu có thể cậu chưa hiểu rõ mọi việc và cũng không phải là một người mạnh mẽ, thế nhưng giờ đây anh chàng đã trở thành một người có ngoại hình 28 tuổi. Khi đứng trước mặt người dân tại Wano quốc, cậu luôn xuất hiện với một tinh thần vững chãi, tự tin, là chỗ giữa vững chãi cho mọi người dân có thể tin tưởng.

One Piece: Momonosuke có thể lãnh đạo tốt Wano hay không?

Biến hình dưới hình dạng rồng

Momonosuke đã dùng khả năng biến thành một con rồng khổng lồ khi chiến đấu với Kaido. Tuy đây chỉ là bước đầu của sự phát triển bản thân nhưng mọi người đều tin rằng anh chàng này sẽ càng thêm mạnh mẽ nếu như được tôi luyện từng ngày. Chính ý chí, nghị lực và tinh thần chiến đấu bảo vệ người dân của anh, chúng ta có thể chắc chắn rằng Momonosuke có thể lãnh đạo tốt Wano quốc.

One Piece: Momonosuke có thể lãnh đạo tốt Wano hay không?

Tổng kết

Trên đây là một số nội dung mà muốn chia sẻ đến các bạn độc giả, Momonosuke có đủ khả năng để có thể lãnh đạo và bảo vệ người dân tại Wano quốc. Mong rằng với những chia sẻ trên đây các bạn sẽ hiểu hơn về anh chàng này và hãy theo dõi để có thể biết thêm nhiều thông tin về bộ anime này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn