Tokyo Revengers: Ngoại truyện về Chifuyu và Baji

Thứ sáu - 05/04/2024 04:02
Tokyo Revengers luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả, đặc biệt là hai nhân vật chính: Chifuyu và Baji. Họ là ai?
Mục lục

Phụ Lục

  • Chifuyu là người như thế nào?
  • Baji là ai trong bộ truyện Tokyo Revengers?
  • Tokyo Revengers kể về những gì?
  • Điều gì sẽ xảy đến với Chifuyu và Baji nếu Tokyo Revengers có ngoại truyện
  • Tổng kết

Tokyo Revengers luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả, đặc biệt là hai nhân vật chính: Chifuyu và Baji. Họ là ai? Tại sao lại có ngoại truyện dành riêng cho hai nhân vật này? Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Chifuyu là người như thế nào?

Chifuyu Matsuno được nhận xét là nhân vật quan trọng, không thể thiếu trong bộ truyện. Với cương vị người bạn đồng hành cùng Takemichi trong toàn bộ cuộc hành trình, anh chàng luôn hoàn thành tốt công việc của mình. Cũng chính Chifuyu là người đầu tiên biết Takemichi có thể du hành xuyên không gian, đến những vùng đất khác nên cậu mói quyết định cuộc hành trình khám phá cùng anh.

Tokyo Revengers: Ngoại truyện về Chifuyu và Baji.

Hơn nữa, anh chàng còn rất điển trai và vô cùng đáng yêu, nhờ vậy mà luôn được các fan hâm mộ yêu thích.

Baji là ai trong bộ truyện Tokyo Revengers?

Keisuke Baji, người đã thành lập nên Tokyo Manji. Anh chàng đã nhiều lần xuất hiện trong cuộc chiến giữa Toma và Valhalla, đặc biệt hơn anh cũng chính là người đã hy sinh để bảo vệ cho Toma. Tuy anh cành xuất hiện khá ít trong bộ truyện nhưng Baji luôn để lại một ấn tượng khó quên trong lòng khán giả, một người hùng và không sợ nguy hiểm.

Tokyo Revengers kể về những gì?

Tokyo Revengers kể về nhân vật Takemichi, một nhân vật đặc biệt có khả năng du hành sang những không gian khác. Vào một ngày đặc biệt, anh chàng vô tình xuyên vào một thế giới kì lạ, nơi đây anh nhận ra là mình đã du hành đi về quá khứ. Đây cũng là lúc anh nhận ra việc mình có thể thay đổi tương lai của bạn thân và kể cả là cô bạn gái của mình, Tamechika tìm mọi cách để bảo vệ tính mạng cho cô bạn gái, không để những điều xấu có thể lặp lại tương tự. Anh chàng quyết định trở thành người đứng đầu của băng Tokyo Manji khét tiếng và thực hiện nguyện vọng của mình.

Tokyo Revengers: Ngoại truyện về Chifuyu và Baji.

Điều gì sẽ xảy đến với Chifuyu và Baji nếu Tokyo Revengers có ngoại truyện

Theo như dự đoán của nhiều độc giả, khi ngoại truyện Tokyo Revengers được công chiếu, câu chuyện sẽ chỉ xoay quanh cuộc hành trình của nhân vật Chifuyu và Bại. Cuộc hành trình sẽ bắt đầu từ lúc hai anh chàng gặp nhau đến khi Baji qua đời.

Tokyo Revengers: Ngoại truyện về Chifuyu và Baji.

Như dự kiến, ngoại truyện sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 7 năm 2022 và được thực hiện bởi Yukinori Kawaguchi. Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ để đón xem những nội dung hấp dẫn đến từ ngoại truyện này nhé!

Tổng kết

đã cùng với các bạn đi tìm hiểu những thông tin mới và lý thú về ngoại truyện Tokyo Revengers. Để không bỏ lỡ những tình tiết thú vị và hấp dẫn thì bạn có thể để lại bình luận phía dưới và cập nhập những thông tin mới trên nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn