Kaguya-sama: Dự đoán về Love Is War phần 3-tập cuối, tại sao tập truyện lại dài như vậy?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:02
Kết thúc bộ truyện Kaguya-sama: Love Is War phần 3, trong tập 12 này bộ anime có khả năng sẽ dài gần 1 tiếng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Kaguya-sama: Love Is War là gì?
  • Tóm tắt tập 11 phần 3 của bộ phim
  • Kaguya-sama: Dự đoán về Love Is War phần 3-tập cuối.

    Dự đoán về Kaguya-sama: Love Is War phần 3 tập 12

  • Kaguya-sama: Love Is War phần 3 tập 12 sẽ được phát hành vào khi nào?
  • Tổng kết

Kết thúc bộ truyện Kaguya-sama: Love Is War phần 3, trong tập 12 này bộ anime có khả năng sẽ dài gần 1 tiếng. Vậy tại sao tập phim lại có thể dài đến như vậy, nó kể về diễn biến và câu chuyện gì? Sau đây chúng ta cũng sẽ đi tìm hiểu rõ hơn.

Kaguya-sama: Love Is War là gì?

Kaguya-sama: Love Is Was được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, do tác giả Aka Akasaka sáng tác. Bộ truyện này đã thu hút được số lượng lớn fan hâm mộ đón nhận kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2019. Cho đến tháng 4 năm 2022, bộ anime đã bắt đầu công chiếu phần ba, với những tình tiết hấp dẫn và sự tiếp nối các tình huống giữa những phần trước.

Kaguya-sama: Dự đoán về Love Is War phần 3-tập cuối.

Trong thời gian gần đây, có nhiều luồng ý kiến nhận xét rằng bộ anime sẽ kết thúc ở tập 12 season 3, tuy nhiên tập phim sẽ kéo dài gần 1 tiếng. Bên cạnh đó các hình ảnh được công chiếu trong bộ phim cũng dần được hé lộ.

Tóm tắt tập 11 phần 3 của bộ phim

Theo như dự đoán tập 11 , Miyuki sẽ bắt đầu lập cho bản thân một kế hoạch hoàn hảo nhằm tỏ tình với Kaguya thành công. Anh ấy muốn dành trọn vẹn ngày hôm đó cho cô nàng và rất mong cô có thể đón nhận tình cảm của mình. Tuy nhiên không ai trong số họ đủ can đảm để thú nhận tình cảm của mình. Hơn nữa, trong lễ hội này Miyuki đã khóc oà khi biết tin Kaguya sẽ phải đi du học.

Kaguya-sama: Dự đoán về Love Is War phần 3-tập cuối.

Dự đoán về Kaguya-sama: Love Is War phần 3 tập 12

Với thời lượng công chiếu tập 12 dài gần 1 tiếng, bộ truyện nói về những gì? Trong tập phim này tác giả đã lấy bối cảnh tại trường học, nơi đang tổ chức một lễ hội lớn. Trong khi lễ hội diễn ra, hai nhân vật chính là Miyuki và Kaguya cũng đã xuất hiện. Vậy hai nhân vật này sẽ cùng làm gì trong lễ hội tại trường, họ sẽ đối mặt với nhau ra sao? Trong tập 12 của bộ phim sẽ giúp chúng ta biết rõ đáp án.

Kaguya-sama: Dự đoán về Love Is War phần 3-tập cuối.

Với sức hút của bộ anime nhiều fan tin rằng bộ phim sẽ có phần 4, nhưng thời gian là khi nào thì vẫn chưa ai dám chắc. Tuy nhiên ở phần cuối của diễn biến phim có nhiều khả năng chúng ta sẽ biết được những thông tin về phần 4 nếu như được công chiếu.

Kaguya-sama: Love Is War phần 3 tập 12 sẽ được phát hành vào khi nào?

Theo như dự kiến tập 12 phần ba của bộ anime sẽ được công chiếu vào ngày 25/06 lúc 0 giờ. Tuy nhiên để cập nhật những thông tin mới và để không bỏ lỡ tập phim thì các bạn có thể theo dõi trên trang của Mọt game nhé!

Tổng kết

Vậy là chúng ta cũng đã cùng với Mọt game đi tìm hiểu về tập cuối của bộ truyện Kaguya-sama: Love Is War phần ba, đây là tập phim được nhận xét là dài nhất trong những tập trước. Với những tình tiết kết thúc độc đáo cùng hình ảnh nhân vật thu hút chính là điểm nhận ở tập 12 này. Hãy luôn theo dõi Mọt Game để có thể biết thêm nhiều thông tin thú vị về những bộ anime khác nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn