Spoiler Kanojo Okarishimasu 240: Chizuru vào phòng của Kazuya! Chuyện gì xảy ra vậy?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
Chizuru muốn vào phòng của Kazuya để nói chuyện? Giữa hai người sẽ xảy ra chuyện gì. Dự đoán trong Spoiler Kanojo Okarishimasu 240 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Kanojo Okarishimasu 240 có gì hot?
  • Tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 239
  • Kanojo Okarishimasu 240 khi nào ra mắt?

Sau buổi hẹn hò, Chizuru bất nhờ xin được nói chuyện riêng trong phòng Kazuya? Liệu sẽ có tin vui cho bạn đọc chăng?

Kanojo Okarishimasu 240 có gì hot?

Mở đầu Kanojo Okarishimasu 240, bạn đọc đã thấy Kazuya cầm trên tay thanh socola do Chizuru tặng và bắt đầu mơ mộng về những điều thú vị. Đầu óc ảnh lúc này liệc hiện ra những suy nghĩ 18+, thậm chí anh chàng còn hình dung ra hình ảnh Chizuru nude hoàn toàn và bò trườn về phía anh.

Thế nhưng vẫn không thể khinh thường tình địch được, Kazuya không muốn bản thân phạm thêm bất cứ sai lầm nào nữa. Anh chàng vội gọi cho Mini để xin nhận được lời tư vấn. Mini thấy vậy lập tức chạy sang với bộ trang phục y tá đang cosplay dở. Cô nàng lắng tai nghe câu chuyện từ Kazuya. Kazuya nghiêm túc nói: Anh muốn trong buổi hẹn hò tới thì phải làm sao để cho Chizuru biết anh thích cô ấy!

Spoiler Kanojo Okarishimasu 240: Chizuru vào phòng của Kazuya để nói chuyện!
Spoiler Kanojo Okarishimasu 240 có gì hot?

Nhìn thấy được sự quyết tâm từ Kazuya, Mini mắt đầu lên kế hoạch giúp anh. Ở phòng kế bên, Chizuru đang vừa tập yoga vừa nhớ lại buổi hẹn hò với Kazuya.

Sau khi hiến kế xong, Mini ra đề để lại mình Kazuya đang nằm mơ màng thì bỗng dưng nghe thấy tiếng Chizuru gọi cửa.

Chizuru đề nghị được vào phòng của Kazuya để nói chuyện.

Diễn biến nào sẽ diễn ra tiếp theo. Cuộc gặp gỡ bất ngờ này của Chizuru sẽ khiến Kazuya loay hoay những gì? Mọt game dự đoán một kịch bản sẽ được đẩy lên cao trào. Cùng chờ đợi trong Spoiler Kanojo Okarishimasu 241 nhé!

Tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 239

Spoiler Kanojo Okarishimasu 240: Chizuru vào phòng của Kazuya
Tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 239

Trong Chap 239, Chizuru đã tặng cho Kazuya một thanh kẹo chocolate thay cho lời xin lỗi chân thành tới Kazuya vì mình đã "bặt vô âm tính" suốt 3 tháng qua. Nhân cơ hội này, Chizuru cũng nói ra những nỗi lòng của mình rằng cô muốn được đối diện với cảm xúc hiện tại. Chizuru cũng nói rằng, nếu được, hy vọng Kazuya hãy chờ cô thêm ít lâu nữa.

Cuộc hẹn kết thúc, như thường lệ hai người sẽ ai về nấy. Kazuya tỏ ra rất vui vẻ vì đã nghe được những lời nói chân thành từ Chizuru. Trên đường về, anh chàng nhận được tin nhắn từ Chizuru. Cô nhắn anh hãy giữ lại tấm thẻ tập Yoga vì có thể họ sẽ cần dùng tới tấm thẻ đỏ sớm thôi.

Kanojo Okarishimasu 240 khi nào ra mắt?

Spoiler Kanojo Okarishimasu 240: Chizuru vào phòng của Kazuya
Kanojo Okarishimasu 240 khi nào ra mắt?

Bạn gái thuê - Kanojo Okarishimasu 240 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 22 tháng 06 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler Kanojo Okarishimasu 24 sẽ được liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian tới.

Để không bỏ lỡ những những tình tiết hấp dẫn về anime/ manga, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn