One Piece: Tại sao Law không thể trở thành tứ hoàng tử sau cuộc chiến ở Wano

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
Trong trận chiến tại Wano, Law và Kid đã cùng nhau chiến đấu và đánh bại được tứ hoàng Big Mom, vậy tại sao anh không thể trở thành tứ hoàng?
Mục lục

Phụ Lục

  • Law là ai?
  • Tại sao anh chàng không được chọn làm tứ hoàng tử?
  • Thuyền trưởng của một băng hải tặc không tên tuổi
  • Trở thành đồng minh với Luffy
  • Không thể chiến đấu với Big Mom một mình
  • One Piece: Tại sao Law không thể trở thành tứ hoàng tử sau cuộc chiến ở Wano

    Tổng kết

Trong trận chiến tại Wano, Law và Kid đã cùng nhau chiến đấu và đánh bại được tứ hoàng Big Mom. Cùng với đó là sự thức tỉnh trái ác quỷ mạnh mẽ trong Law, làm cho nhiều người nghĩ rằng anh chàng sẽ trở thành một tứ hoàng tiếp theo. Tuy nhiên sau khi kết thúc trận chiến, vị trí tứ hoàng tử lại được trao cho Buggy mà không phải là anh, tất cả đều có một lí do riêng. Vậy thì chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu xem nó là gì nhé!

Law là ai?

Law, một thuyền trưởng của băng hải tặc Heart, được mọi người gọi với một biệt hiệu đặc biệt "Bác sĩ tử thần”. Anh chàng có một mong muốn lớn là có thể tìm kiếm đồ kho báu của One Piece như bao nhân vật khác. Chính vì vậy mà anh đã bắt đầu cuộc hành trình của bản thân, Law đã trải qua nhiều thách thức và cuộc chiến, đặc biệt là cuộc đối đầu giữa Kaido, Big Mom tại Wano quốc.

One Piece: Tại sao Law không thể trở thành tứ hoàng tử sau cuộc chiến ở Wano

Tại sao anh chàng không được chọn làm tứ hoàng tử?

Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu rõ hơn về lí do tại sao một người mạnh mẽ và tài năng như Law lại không được chọn làm tứ hoàng tử

Thuyền trưởng của một băng hải tặc không tên tuổi

Trong thời điểm hiện tại, cả 4 tứ hoàng đều là những thuyền trưởng của băng hải tặc khét tiếng, họ đều có những thành viên xuất sắc đặc biệt là nguồn lực lượng mạnh mẽ đến từ Buggy, chính nó đã khiến cho chính phủ thế giới cảm thấy sợ hãi và lo ngại. Tuy nhiên băng hải tặc mà Law đang lãnh đạo lại không có một chút nổi bật nào, đến cả Bepo- người được xem là mạnh thứ hai trong băng hải tặc Heart cũng không thể chiến thắng trong cuộc chiến tại Onigashima.

Trở thành đồng minh với Luffy

Law đã cùng với Luffy đi phiêu lưu đến mọi nơi, cả hai đã cùng đồng hành với nhau trong nhiều cuộc chiến. Nhưng vấn đề quan trọng ở đây là sự nổi tiếng của Luffy sẽ làm Law bị lấn át, dường như mọi người chỉ tập trung vào băng Mũ Rơm cũng như thuyền trưởng, không ai quá quan tâm và chú ý đến Law, mặc dù anh cũng là một thuyền trưởng của băng Heart.

One Piece: Tại sao Law không thể trở thành tứ hoàng tử sau cuộc chiến ở Wano

Không thể chiến đấu với Big Mom một mình

Trong trận chiến kịch liệt tại Wano, Luffy nổi bật bởi sức mạnh mà mình sở hữu, anh đã dùng nó để chiến đấu với Kaido và kết quả là anh đã dành chiến thắng tuyệt đối. Thế nhưng về phần Law, anh chàng phải cùng với Kid chiến đấu cùng từ hoàng Big Mom mới có cơ hội chiến thắng. Cũng có nghĩa là sức mạnh của Law vẫn còn thua kém Luffy rất nhiều. Có lẽ đây cũng là một trong những lí do khiến cho anh chàng này không thể trở thành một tứ hoàng như mong đợi.

One Piece: Tại sao Law không thể trở thành tứ hoàng tử sau cuộc chiến ở Wano

Tổng kết

Mọt game đã chia sẻ cho bạn những lí do vì sao Law lại không thể trở thành một tứ hoàng tử mặc dù anh đã có thể đánh bại Big Mom. Từ những nội dung trên chúng ta cũng có thể thấy rõ, tuy anh chàng đã chiến thắng được tứ hoàng mạnh mẽ Big Mom thế nhưng anh lại nhờ tới sự giúp đỡ của Kid thì mới có thể chiến thắng, có nghĩa là nếu đánh tay đôi với Big Mom thì anh chàng cũng có thể thua trận.

 Tags: Anime, manga, nhan vat, Law

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn