Anime Record Of Ragnarok season 2: Hé lộ thông tin thời gian ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
Anime Record Of Ragnarok season 2 tiết lộ nhiều tình tiết hấp dẫn và thời gian phát sóng trên Netflix. Click xem ngay!
Mục lục

Phụ Lục

  • Bạn còn nhớ gì về bộ phim Record Of Ragnarok?
  • Record Of Ragnarok season 2 có gì hot?
  • Hé lộ cặp đấu trong anime Record Of Ragnarok season 2
  • Record Of Ragnarok season 2 khi nào ra mắt?

Anime Record Of Ragnarok season 2 - Đại chiến nhân phần 2 vừa có thông báo sẽ sớm ra mắt nội dung về cặp đấu thứ 4, 5 và 6. Thực hư thông tin này như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Bạn còn nhớ gì về bộ phim Record Of Ragnarok?

Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok là tựa manga dài kỳ được sáng tác bởi Shinya Umemura, Takumi Fukui và được hỗ trợ minh họa bởi Ajichika. Bộ manga này kể câu chuyện về giải đấu Ragnarok, nơi có 13 vị thần mạnh nhất đối đầu với 13 nhân loại mạnh nhất. Trong cuộc đối đầu này, nếu họ thắng thì sẽ có được bình yên tối thiểu thêm 1000 năm. Còn nếu thua thì sinh vật được gọi là con người sẽ bị các đấng thần linh xóa sổ.

Anime Record Of Ragnarok season 2: Hé lộ thông tin thời gian ra mắt
Bạn còn nhớ gì về bộ phim Record Of Ragnarok?

Record Of Ragnarok anime do Graphinica được chính thức lên sóng trên Netflix vào tháng 06 năm 2021. Sau khi kết thúc, bộ phim nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng phần 2 của anime vẫn được tác giả tiếp tục thực hiện. Mới đây nhất, phía nhà sản xuất đã tiết lộ những thông tin mới nhất về Record Of Ragnarok season 2.

Record Of Ragnarok season 2 có gì hot?

Theo nguồn thông tin mới nhất từ Warner Bros tiết lộ, nội dung chính Record Of Ragnarok season 2 sẽ tập chung vào cặp đấu 4, 5 và 6. Thông tin này đã được thể hiện rất rõ trên hình ảnh quảng bá mới của phim.

Anime Record Of Ragnarok season 2: Hé lộ thông tin thời gian ra mắt

Hiện thông tin chi tiết về ekip sẽ đảm nhận phần phim này vẫn chưa được công bố chính thức. Theo kế hoạch, thông tin về phim cùng dàn diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật sẽ được phía đại diện công bố trong sự kiện Anime Expo được tổ chức vào tháng 7 tới đây. Và nếu không có gì mới thì Mọt dự đoán khả năng phim vẫn sẽ do Graphinica thực hiện cùng với đội ngũ ekip cũ và thêm một vài bổ sung mới.

Hé lộ cặp đấu trong anime Record Of Ragnarok season 2

Anime Record Of Ragnarok season 2: Hé lộ thông tin thời gian ra mắt
Hé lộ cặp đấu trong anime Record Of Ragnarok phần 2

Anime Record Of Ragnarok phần 2 này hứa hẹn quy tụ dàn nhân vật suất sắc, mang tới cho người xem những màn đối đầu kịch tích hấp dẫn. Nhiều khả năng, Record Of Ragnarok season 2 sẽ có 12 tập, với trung bình mỗi 1 trận đấu kéo dài 4 tập phim.

  • Tập 1-3: Trận đối đầu giữa Hercules với Jack The Ripper.
  • Tập 5-8: Cặp đấu giữa thần Shiva và Raiden Tameemon.
  • Tập 9-12: Trận quyết đấu giữa Đức Phật với Bishamonten.

Record Of Ragnarok season 2 khi nào ra mắt?

Anime Record Of Ragnarok season 2: Hé lộ thông tin thời gian ra mắt
Record Of Ragnarok phần 2 khi nào ra mắt?

Theo đúng tiến độ đưa ra, Record Of Ragnarok season 2 sẽ lên sóng Netflix trong năm 2023. Thời gian chi tiết sẽ được cập nhật tới anh em trong thời gian sớm nhất.

Bạn có mong chờ Record Of Ragnarok season 2 không? Nhớ bấm theo dõi trang chúng mình để cập nhật thông tin mới nhất về anime/manga nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn