Những anime có những tình tiết trông giống như truyện Spy x Family

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
Song hành với sức hút của truyện Spy X Family thì các anime với nội dung tương tự cũng đã được phát hành, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Kotaro Lives Alone
  • Sweetness & Lightning
  • Barakamon
  • Ousama Ranking
  • The Promised Neverland

Spy X Family đang gây sốt trên các trang tìm kiếm trong thời gian gần đây. Bộ anime hấp dẫn từ tình tiết cho đến các nhân vật, tạo nên sức hút trong mắt người xem. Sau đây sẽ đem đến cho các fan hâm mộ những bộ anime có nội dung như Spy x Family, được nhiều người nhận xét là hay hơn cả Spy x Family.

Kotaro Lives Alone

Bộ anime kể về một cuộc sống không may mắn của cậu bé Kotaro. Kể từ khi còn rất nhỏ, cậu vẫn luôn bị bố bạo hành và khi lớn lên cậu quyết định chuyển đến một nơi khác, nơi cậu bắt đầu một cuộc sống mới. Tại đây cậu đã làm quen được với những người bạn, hàng xóm mới, cuộc sống của Kotaro đang dần trở nên tươi đẹp hơn. Bộ anime mang đến một thông điệp mới lạ cho người xem, không bỏ cuộc và bi quan về cuộc sống, luôn tìm ra những hướng giải quyết mới.

Những anime có những tình tiết trông giống như truyện Spy x Family

Sweetness & Lightning

Khác hẳn với bối cảnh và các tình tiết trong truyện Spy x Family, Sweetness & Lightning chỉ kể về một cuộc sống bình dị của cha con Inuzuka. Kể từ khi người vợ qua đời, cả gia đình Inuzuka phải trải qua những ngày tháng thiếu thốn, cơm ăn không đủ no lại còn thiếu chất dinh dưỡng. Nói đến đây chúng ta cũng hình dung được một cuộc sống đầy thiếu thốn của hai cha con trong bộ truyện này rồi chứ!

Những anime có những tình tiết trông giống như truyện Spy x Family

Cho đến một hôm, cả hai vô tình được mời dùng cơm tại gia đình Kotori, lần đầu tiên họ cảm nhận được sự ấm áp và đầy đủ trong bữa cơm đơn giản này kể từ khi vợ qua đời. Vậy là cả hai đã bắt đầu những chuỗi ngày mới, với mong ước sẽ luôn có một bữa cơm đầy đủ như vậy. Chúng ta có thể đơn xem bộ anime này để biết rõ hơn gia đình Inuzuka đã làm gì để có thể thực hiện được mục tiêu này nhé!

Barakamon

Câu chuyện kể về nhân vật Handa, một nghệ nhân tư pháp tài năng. Anh đã rèn luyện và cố gắng không ngừng để có thể đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên tác phẩm của anh từng bị một người đàn ông có tên tuổi chê cười. Do quá cáu giận nên anh đã lỡ tay đánh người đàn ông đó, kể từ thời điểm này anh bắt đầu ngưng mọi công việc của mình.

Những anime có những tình tiết trông giống như truyện Spy x Family

Cho đến khi Handa muốn tìm lại cảm hứng sáng tác, anh đã quyết định chuyển đến sống tại một vùng quê. Cũng chính tại đây anh luôn cảm thấy phiền toái bởi mọi người xung quanh cũng như tính tò mò và ham chơi của tụi nhỏ, chúng lục lọi mọi thứ và khiến anh phải bận tâm quá nhiều. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đây là nơi đã để lại cho anh nhiều kỷ niệm và truyền lại cho anh một cảm hứng sáng tác độc đáo.

Ousama Ranking

Ousama Ranking được nhận xét là bộ anime hấp dẫn kể về anh chàng Bojji, một hoàng tử bị câm điếc. Nhưng chính vì điểm yếu này của cậu mà Bojji luôn bị mọi người xa lánh, không muốn cậu trở thành người kế vị tiếp theo của vương quốc. Tuy nhiên do mong ước mãnh liệt, Bojji đã được Kage, một cái bóng giúp đỡ.

Những anime có những tình tiết trông giống như truyện Spy x Family

Cậu chuyện xoay quanh những nhân vật nhỏ tuổi, tuy nhiên lại truyền tải đến các thông điểm ý nghĩa, mang tính người lớn. Bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị, những tình tiết sẽ không hề thua kém truyện Spy x Family.

The Promised Neverland

The Promised Neverland xoay quanh câu chuyện về ba nhân vật Ray, Norman và Emma, cả ba đều sống trong một trại trẻ mồ côi và mong chờ đến ngày mình cũng được nhận nuôi như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng khi cả ba đã đến tuổi trưởng thành nhưng chúng vẫn chưa được gia đình nào nhận nuôi, vậy là cả ba nhân vật quyết đi tìm hiểu nguyên do. Trong suốt quá trình khám phá, họ đã nhận ra một sự thật bất ngờ mọi đứa trẻ được nhận nuôi sẽ biến thành thức ăn của lũ quỷ. Để có thể bảo vệ mạng sống của mình, Ray, Norman và Emma đã quyết định tìm cách để thoát khỏi trại trẻ mồ côi. Vậy liệu rằng họ có thể trốn thoát an toàn hay không , chúng ta hãy cùng đón đọc bộ anime này nhé!

Những anime có những tình tiết trông giống như truyện Spy x Family

Đó là top 5 bộ anime hay như truyện Spy x Family mà chia sẻ để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng những chia sẻ lí thú trên sẽ giúp cho các bạn có những giây phút thư giãn và giải trí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn