One Piece: Những nhân vật có thể giúp Luffy thoát khỏi Bò Lục Ryokugyu

Thứ sáu - 05/04/2024 04:02
Bò Lục Ryokugyu - thành viên của hải quân, hắn đã đến Wano theo lệnh của chính phủ sau khi Kaido cùng Big Mom bị tiêu diệt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Marco
  • Yamato
  • Law
  • Kid
  • Tổng kết

Bò Lục Ryokugyu - thành viên của hải quân, hắn đã đến Wano sau khi Kaido cùng Big Mom bị tiêu diệt. Khán giả luôn mong chờ một trận chiến đầy kịch tính giữa Ryokugyu và Luffy tại Wano, tuy nhiên anh không chỉ hành động một mình. Xung quanh đội trưởng băng Mũ Rơm là những người bạn đã từng đồng hành với anh để đánh bại Kaido, họ có đủ khả năng cũng như sức mạnh để đấu lại Bò Lục Ryokugyu

Marco

Marco được nhiều khán giả đánh giá cao về khả năng lần sức mạnh mà mình sở hữu, anh đã từng giúp đỡ Luffy trong cuộc chiến chống lại Kaido. Cũng có nghĩa là Marco có đủ khả năng để chiến đấu với Bò Lục Ryokugyu mà không sợ nguy hiểm.

One Piece: Những nhân vật có thể giúp Luffy thoát khỏi Bò Lục Ryokugyu

Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu sức mạnh đến từ trái ác quỷ hệ Zoan, giúp cho anh có thể phục hồi thể trạng sau những lần chiến đấu với kẻ thù. Với những nguồn sức mạnh, năng lực chiến đấu cũng như những kinh nghiệm đã tích lũy theo thời gian, tin rằng anh chàng có thể chiến đấu với Ryokugyu và giúp cho Luffy thoát khỏi sự truy lùng cú hắn ta.

Yamato

Yamato, một nhân vật với giới tính không xác định, cô đã bị cha mình là Kaido giam cầm trong suốt thời gian dài. Vì vậy mà khát khao tự do mãnh liệt nơi cô nàng đã nổi lên, cô sẵn sàng chiến đấu trực diện với cha mình tại Wano quốc. Tuy nhiên trong suốt cuộc chiến diễn ra, cô nàng lại không hề bị chấn thương nghiêm trọng. Bên cạnh đó, nhờ vào trái ác quỷ mà cô nàng thừa hưởng từ cha của mình đã tiếp thêm cho cô sức mạnh, sẽ trở thành đối thủ đáng gờm đối với Bò Lục.

One Piece: Những nhân vật có thể giúp Luffy thoát khỏi Bò Lục Ryokugyu

Law

Theo như lệnh truy nã hiện tại, Law và Luffy đang có mức tiền thưởng truy nã cao bằng nhau. Bên cạnh khả năng chiến đấu, anh chàng còn sở hữu một trái ác quỷ mạnh mẽ, nó giúp cho Law sử dụng sức mạnh tấn công một cách dễ dàng. Đến cả Big Mom, một tứ hoàng vô cùng mạnh mẽ cũng phải khiếp sợ trước chiêu thức của anh thì Ryokugyu cũng sẽ không thể làm khó Law. Vậy nên anh chàng có đủ sức mạnh để cùng Luffy chiến đấu với Bò Lục.

One Piece: Những nhân vật có thể giúp Luffy thoát khỏi Bò Lục Ryokugyu

Kid

Kid và Luffy là hai nhân vật sở hữu nguồn sức mạnh cũng như tiền thưởng truy nã gần ngang bằng nhau. Kid đã thức tỉnh được trái ác quỷ trong khi chiến đấu với Kaido tại Wano, anh đã kết hợp nguồn năng lực này với Haki bá vương để chiến đấu trong cuộc chiến. Tuy nhiên anh chàng lại cảm thấy bất bình với việc Luffy có thể trở thành Tứ Hoàng trong khi bản thân không được công nhận.

One Piece: Những nhân vật có thể giúp Luffy thoát khỏi Bò Lục Ryokugyu

Với tính cách mạnh mẽ, không bỏ cuộc tin rằng Kid sẽ sẵn sàng chiến đấu với Bò Lục để qua mặt Luffy và nhận được sự công nhận từ mọi người xung quanh. Hơn nữa, nguồn sức mạnh mà anh sở hữu có đủ khả năng để làm tốt điều đó.

Tổng kết

Không chỉ Luffy, các thành viên trong băng Mũ Rơm cũng đã giúp cho anh chàng dành chiến thắng trước Kaido và Big Mom. Chính vì vậy mà họ hoàn toàn có đủ khả năng để chiến đấu với Ryokugyu, nhờ vậy mà Luffy sẽ có thêm nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới để không bỏ lỡ những thông tin thú vị xoay quanh nhân vật Luffy cùng băng Mũ Rơm nhé!

 Tags: Anime, One Piece, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn