One Piece: Đô Đốc Bò Xanh và những lần bộc lộ sức mạnh ra bên ngoài.

Thứ sáu - 05/04/2024 04:02
Đô Đốc Bò Xanh là ai? Khán giá đã nhiều lần thấy anh thể hiện sức mahj của mình ra bên ngoài. Vậy nguồn sức mạnh đó đến từ đâu?
Mục lục

Phụ Lục

  • Đô Đốc Bò Xanh là ai?
  • Sức mạnh mà Đô Đốc Bò Xanh đã từng bộc lộ ra bên ngoài là gì?
  • Một người có thể sống sót mà không cần phải ăn uống
  • Biến thành bông hoa khổng lồ
  • Những nơi mà anh đặt chân đến đều sẽ biến thành rừng
  • Hạ gục đối thủ bằng những chiêu thức mạnh, không cho đối thủ đủ sức tấn công
  • Tổng kết

Đô Đốc Bò Xanh, một nhân vật được khá nhiều khán giả quan tâm. Tuy trong bộ One Piece chúng ta không có nhiều thông tin về anh những không thể phủ nhận rằng anh chàng rất mạnh mẽ và trở thành đối thủ khiến nhiều người phải khiếp sợ. Thế nhưng trong suốt quá trình bộ truyện diễn ra chúng ta không khỏi bỡ ngỡ trước những lần bộc lộ sức mạnh của Đô Đốc Bò Xanh. Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm danh qua về những lần mà anh chàng bộc lộ khả năng của mình ra bên ngoài.

Đô Đốc Bò Xanh là ai?

Anh là một vị đô đốc mới tại hải quân , người được chính phủ thế giới lựa chọn. Anh còn được biết đến với một cái tên khác Lục Ngưu, tuy nhiên đây cũng chỉ là một biệt danh để mọi người gọi thường xuyên,không ai có thông tin gì về nhân vật này từ tên gọi cho đến gia đình.

One Piece: Đô Đốc Bò Xanh và những lần bộc lộ sức mạnh ra bên ngoài.

Sức mạnh mà Đô Đốc Bò Xanh đã từng bộc lộ ra bên ngoài là gì?

Được mệnh danh là nhân vật mạnh mẽ, Đô Đốc Bò Xanh đã nhiều lần thể hiện sức mạnh cho nhiều người thấy. cùng đi tìm hiểu chúng là gì nhé.

Một người có thể sống sót mà không cần phải ăn uống

Chúng ta biết rằng Đô Đốc Bò Xanh có thể sống sót suốt ba năm liền mà không cần phải ăn uống gì. Điều này đã được tác giả thể hiện trong cuộc đối thoại giữa hai nhân vật Ryokugyu và Fujitaro. Anh chàng có thể sống sót mà không cần cung cấp dinh dưỡng một phần cũng nhờ vào khả năng và trái ác quỷ mà anh sở hữu.

One Piece: Đô Đốc Bò Xanh và những lần bộc lộ sức mạnh ra bên ngoài.

Biến thành bông hoa khổng lồ

Trong diễn biến cuối ở chap 1052, Lục Ngưu đã sử dụng khả năng biến thành bông hoa để bay trên không và di chuyển một cách đơn giản. Anh chàng như một chiếc bong bay đang bay lơ lửng trên bầu trời nhờ vào khả năng biến đổi hình dạng của mình.

Những nơi mà anh đặt chân đến đều sẽ biến thành rừng

Trong cuộc chiến giữa Bò Xanh và King, Queen họ đã chiến đấu tại một nơi đầy hoang tàn, không có nguồn gốc của sự sống, mọi thực vật dưỡng như không thể tồn tại ở nơi này. Tuy nhiên khi Đô Đốc Bò Xanh vừa đặt chân đến vùng đất này nó bỗng trở nên một khu rừng tràn ngập sức sống. Đặc biệt trong chap 1053 chúng ta cũng có thể thấy, những nơi mà Bò Xanh đặt chân đến đều sẽ tồn tại sự sống. Đây cũng là một trong những năng lực đặc biệt mà chỉ anh có thể sử dụng.

One Piece: Đô Đốc Bò Xanh và những lần bộc lộ sức mạnh ra bên ngoài.

Hạ gục đối thủ bằng những chiêu thức mạnh, không cho đối thủ đủ sức tấn công

Trong chap 1053 của bộ truyện, sau khi chiến đấu với Lục Ngưu, hầu như các nhân vật như Queen, Kaido,... đều bị đả thương khá nặng, họ không còn đủ sức lực để chống trả lại. Điều này cũng chứng tỏ rằng Đô Đốc Bò Xanh có một nguồn sức mạnh khổng lồ, có thể hút hết toàn bộ sức lực từ đối phương, làm cho chúng bị yếu thế và thua cuộc.

Tổng kết

Những nguồn sức mạnh khổng lồ mà Bò Xanh sở hữu có nguồn gốc từ đâu, nó vẫn chưa có một lời giải đáp cụ thể. Tuy nhiên sức mạnh đó của anh khiến chúng ta phải kinh ngạc, một người không ăn trong ba năm mà có thể sống sót và khoẻ mạnh.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn